10 kiểu mix đồ đi du lịch mùa hè "hot trend" 2019

Lựa chọn một bộ trang phục đi bộ đường dài mùa hè sành điệu, hãy quên màu đen từ đầu đến chân và thay vào đó là một cái nhìn nhẹ nhàng và tươi sáng. Thử những sản phẩm nhẹ nhàng và có độ thoáng khí cao với những chiếc áo phía trên. Xuống bên dưới, lựa chọn cho quần short hoặc quần xà cạp, tùy thuộc vào vị trí của bạn khi đi phượt. Cách mix đồ đi du lịch mùa hè được áp dụng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thời trang và thoải mái nhất.

Kết thúc trang phục của bạn với giày thể thao thoáng khí và một cặp kính râm sang trọng. Ngoài ra, đừng quên thoa và bôi lại kem chống nắng trong suốt quãng đường đi bộ của bạn để giữ cho làn da của bạn không bị bỏng. Bạn cũng có thể muốn đội mũ để giúp che chắn khuôn mặt khỏi những tia độc hại đó. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và hướng dẫn mix đồ để đạt hiệu quả cao nhất thông qua bài viết này.

Cách mix đồ đi du lịch mùa hè

Sau đây là hướng dẫn cơ bản cho quần áo bạn muốn có khi đến những địa điểm có khí hậu nóng nực. Bạn là người dành phần lớn những hoạt động của mình ở ngoài trời và đổ nhi mồ hôi. Vì vậy, sở thích của bạn là quần áo nhẹ, tiện dụng và bền; thiết bị máy ảnh và phụ kiện điện tử khá nặng nề để di chuyển. Vì vậy, không cần phải tăng thêm trọng lượng lên cơ thể bằng đống quần áo nặng nề. Nếu bạn chỉ dành vài ngày lái xe trong mùa hè thì quần jean và giày tennis sẽ đủ. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia hơn là chỉ muốn chụp một số bức ảnh bên đường vào mùa đông, thì một chiếc áo khoác mùa đông nặng nề sẽ giữ ấm cho bạn, không cần thiết bị ngoài trời đắt tiền và kỹ thuật.

Mùa hè ẩm ướt và mát mẻ điển hình có nghĩa là bạn sẽ cần phải mix đồ đi du lịch mùa hè chống thấm nước và cách nhiệt khi đến địa điểm đó, đặc biệt nếu có kế hoạch đi bộ đường dài và cắm trại. Mặc dù đôi khi trời trở gió, nhưng gió không phải là một yếu tố quá lớn trừ khi bạn lên cao trên đỉnh núi và nghỉ ngơi khi nhiệt độ hạ quá thấp vào nửa đêm. Trọng tâm chính của bạn sẽ là giữ khô ráo khi đi bộ đường dài hoặc chụp ảnh dưới những cơn mưa. Ngay cả vào mùa hè, bạn có thể thấy những người đang bị chết cóng chỉ vì quần áo của họ bị ướt và những cơn gió làm thân nhiệt của họ hạ xuống. Điều này khiến họ tìm cho mình một nơi ấm áp để tìm cách tăng nhiệt độ từ cơ thể của họ.

Nhiệt độ mùa hè trung bình khoảng 26- 28 độ C. Chính vì vậy, ngoại trừ bnj đang thực hiện dã ngoại ở nuhnxg nơi đỉnh núi cao, còn lại chúng quá nóng để bạn thực hiện việc mix đồ đi du lịch mùa hè với những trang phục áo khoác cho mình. Ngược lại việc đối phó với ánh nắng chói chang và tăng sự toáng khí là điều quan trọng. Cơ thể bạn sẽ tiết ra nhiều mồ hôi khi hoạt động và điều này đòi hỏi bạn cần phải mặc các chất liệu thám hút mồ hôi và làm khô nhanh.

Quần áo cho mùa hè

Lớp áo ở phần trên: Tôi khuyên dùng áo sơ mi tổng hợp hoặc mặc áo sơ mi ngắn tay.Chất liệu có thể tìm thấy nu vật liệu Nylon hay vải Polyester bền bỉ, nhẹ, thoáng khí và cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

Bạn có thể đề nghị một chiếc áo khoác không thấm nước thích hợp, có mũ trùm đầu. Không cách nhiệt, chỉ cần nước và gió. Nếu bạn bị mắc kẹt khi mix đồ đi du lịch mùa hè đi bộ dưới mưa, một chiếc áo kháo gió giữ ấm khi bạn bị lạnh là điều cần thiết. Nếu không, nó thường ở trong ba lô của tôi trong hầu hết các chuyến đi.

Một chiếc áo khoác cách nhiệt / tổng hợp có trọng lượng nhẹ ở giữa. Giống như áo khoác vỏ của tôi, cái này chủ yếu ở trong ba lô, chỉ để ra ngoài khi ngồi quanh trại hoặc ra ngoài chụp vào buổi tối mát mẻ.

Găng tay thường không cần thiết vào mùa hè.

Quần mềm mại: Để mặc hàng ngày, tôi thường có một chiếc quần có chất liệu vải mềm nhẹ. Bất cứ điều gì quá dày và tôi thường sẽ quá nóng, bí bách khi đi bộ đường dài. Mặc dù không thấm nước nhưng chúng khô nhanh nên tôi lười biếng và không mặc quần đi mưa.

Tất: Bất kỳ mix đồ đi du lịch mùa hè loại chất liệu tất len giúp đôi chân của bạn không bị mụnnuwocs và giúp chúng vừa vặn hơn với giày, tăng khả năng di chyển, bảo vệ cơ thể khi đi bộ dài ngày.

Giày dép: Ở mức tối thiểu, một đôi giày chạy tốt. Tôi thích một đôi giày trekking với vải làm theo công nghệ goretex hoặc lớp lót chống thấm nước khác vì bạn di chuyển trên cỏ hầu như liên tục ẩm ướt, vì vậy điều này giúp tránh sự thấm ướt nhẹ nhàng vào giày của bạn. Nếu bạn có thể phải đi qua những khu đầm lầy, thì bạn sẽ không gặp may khi giữ cho đôi chân của mình khô ráo với những điều này.

Đối với những người khác, một đôi giày đi bộ đường dài tiêu chuẩn có thể thoải mái hơn. Chỉ cần chắc chắn rằng mix đồ đi du lịch mùa hè có độ bám tốt cho địa hình trơn trượt và lầy lội của địa hình.

Kem chống nắng: Nếu bạn đủ may mắn để trải qua một thời gian dài của thời tiết đẹp, thì bản chất là bạn chỉ phải chịu tác động từ những tia cực tím ít hơn chứ không có nghĩa là cơ thể bạn hoàn toàn được bảo vệ. Chính vì vậy, kem chống nắng là điều cần thiết để chuyến đi của bạn được an toàn. Và chắc chắn, bạn sẽ không muốn chỉ sau một chuyến đi, làn da của bạn có thẻ bị cháy đen sạm đúng khôgn nào.

Quần chống nước

Tham gia mix đồ đi du lịch mùa hè với chúng tôi khi chúng tôi đánh giá các tính năng hoạt động và các loại vải độc đáo để lựa chọn quần khô nhanh nhất cho bất kỳ cuộc phiêu lưu sắp tới. Với sự giúp đỡ của chúng tôi, bạn sẽ có được kinh nghiệm so sánh quần có khả năng chống nước cao và lựa chọn cho mình hay mang lại lời khuyên cho những người bạn sắp tới của mình khi bước vào chuyến đi.

Tính năng khi mua quần chống nước

Chúng tôi mặc quần như một phần của thói quen hàng ngày, tuy nhiên, chúng đóng một vai trò quan trọng như vậy đối với sức khỏe của chúng tôi trong khi tận hưởng thiên nhiên và leo núi, cắm trại, làm việc hoặc thư giãn. Có những đặc điểm thực sự cần thiết để có thể giúp cho mix đồ đi du lịch mùa hè và chuyến đi của bạn được thoải mái hơn.

Khí hậu

Có lẽ quyết định hoặc quyết định quan trọng nhất để bạn xem xét là khí hậu mà bạn sẽ đi bộ hoặc tận hưởng chuyến hành trình sắp tới. Nhu cầu của bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào loại đường mòn, cảnh quan và mùa bạn dự định đi.

Hầu hết các quần bán chạy nhất được thiết kế để phù hợp với nhiệt độ vừa phải và điều kiện khí hậu. Nếu bạn sử dụng trong điều kiện lạnh hơn hoặc nguy hiểm hơn, bạn sẽ cần bảo vệ đôi chân của mình khỏi nhiệt độ lạnh, gió, mưa và mặt trời.

Không thấm nước

Tất cả những khu vực bạn di chuyển, nhất là những chuyến hành trình dài vài ngày đến một tuần. Bạn có thể thực hiện việc chuẩn bị mix đồ đi du lịch mùa hè tránh khỏi những thời tiết khắc nghiệt bất ngờ chính là lựa chọn cho mình chiếc quần chống nước. Tren thực tế ,những chiếc quần chống nước Columbia được thấy và đánh giá cao về cả khả năng chống nước, thoáng khí. Vì vậy, bạn đừng lo lắng việc mặc quần chống nước sẽ khiến cơ thể của bạn bị bí bách và khó chịu. Ngoài ra, những chiếc quần chống nước cũng rất nhẹ và thoải mái. Bạn hãy mua và lựa chọn cho mình nhũng chiếc quần tháo ống nếu như bạn là một người yêu thích sự thoải mái từ những trang phục quần short.

Chống nắng

Các đám mây làm giảm lượng bức xạ cực tím từ mặt trời, nhưng hơn 80 phần trăm các tia mặt trời có thể xuyên qua các đám mây, sương mù. Bảo vệ chính mình, ngay cả khi dường như mặt trời không quá nắng. Hệ thống xếp hạng UPF tương tự như hệ thống xếp hạng SPF của kem chống nắng. Nhiều quần chống nước trong đánh giá của chúng tôi tốt nhất khi dao động từ UPF 30 đến 50 với khả năng bảo vệ.

Có một số yếu tố mix đồ đi du lịch mùa hè có thể ảnh hưởng đến một bài viết về xếp hạng bảo vệ của quần áo, bao gồm dệt, màu sắc, trọng lượng, độ căng và độ ẩm. Chìa khóa để tận hưởng bất kỳ cuộc vui chơi, giải trí ngoài trời tuyệt vời là sự an toàn. Hãy vệ sinh những chiếc quần chống nước đúng cách và tránh việc tiếp xúc trực tiếp làn da của bạn dưới cái ánh nắng quá lâu.

Những tác dụng tuyệt vời và cách mix đồ đi du lịch mùa hè mà chúng tôi  đề cập. Giờ đây, những chuyến du lịch mùa hè không còn là nỗi lo quá lớn và chắc chắn bạn sẽ có những hoạt động thoải mái nhất dành cho mình. Hãy vận dụng và chọn mua cho mình thời trang đi du lịch mùa hè hiệu quả, an toàn và thoải mái nhất nhé.