4 mẫu bao da hộ chiếu đơn giản mà lịch lãm

Trong số những mẫu túi đựng hộ chiếu chất lượng, thì bao da hộ chiếu luôn có một sức hút lạ kỳ, đặc biệt được mọi lứa tuổi và cả nam và nữ rất yêu thích, và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những mẫu bao đựng hộ chiếu handmade khắc tên bán chạy nhất tại Hà Nội và Sài Gòn.

Không chỉ đẹp những chiếc bao đựng passport này còn rất tiện dụng khi có thể cất giữ rất nhiều những giấy tờ và vật dụng quan trong như: Hộ chiếu, thẻ Visa, vé máy bay, thẻ ATM.....rất tiện lợi trong suốt quá trình các bạn đi du lịch hay công tác ở nước ngoài.

bao da hộ chiếu

Những mẫu bao da hộ chiếu đẹp nhất

Mặc dù có những thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung chúng những mẫu bao đựng passport có những ưu điểm chính yếu như sau.

+ Đúng như tên gọi thì những chiếc bao này là nơi để cất giữ những giấy tờ quan trọng cần thiết trong quá trình các bạn xuất ngoại như hộ chiếu, vé máy bay, thẻ Visa...

+ Ngoài ra bao da đựng hộ chiếu còn giúp cho người sử dụng linh hoạt hơn trong quá trình làm thủ tục giấy tờ với những ngăn chứa có thể phân tách những giấy tờ riêng biệt.

+ Không những vậy có rất nhiều mẫu bao đựng hộ chiếu được làm từ chất liệu da đẹp giúp cho hành du lịch hay công tác của bạn thêm phần màu sắc và ý nghĩa.

Còn bây giờ chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm tuyệt vời này các bạn nhé.

1. Bao da đựng hộ chiếu khắc tên đẹp

Điều tuyệt vời của sản phẩm này là bạn có thể để lại tên của mình hay bất kỳ tên gọi nào khác tùy theo ý muốn của bạn. Rõ ràng việc sở hữu một sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình là điều mà ai cũng mong muốn phải không ạ.

bao da đựng hộ chiếu khắc tên

Có hai lựa chọn cho bạn khi bạn có thể chọn mua những mẫu bao da hộ chiếu khắc tên có sẵn hoặc bạn hoàn toàn có thể đặt hàng với cơ sở sản xuất để họ gắn tên của bạn lên trên sản phẩm.

Thông thường tên mà bạn mong muốn sẽ được khắc lên trên hai vật liệu chính là miếng da độn hay miếng kim loại(thường được làm bằng động hoặc hợp kim).

Bao đựng hộ chiếu khắc tên thường rất được những người yêu thích phong cách tìm đến, nhờ cá tính riêng trong sản phẩm mà họ sở hữu.

2. Bao đựng hộ chiếu handmade

Đây là mẫu sản phẩm rất đặc biệt khi hầu hết được làm từ da có thể là da thật hay da công nghiệp. và các chi tiết như đường may mũi chỉ đều được làm bằng tay rất tỉ mỉ và chắc chắn.

Chính nhờ đặc điểm sản xuất như trên mà bao đựng hộ chiếu handmade luôn rất được yêu thích nhờ những hình dáng chi tiết đặc biệt tinh tế, mặc dù sản phẩm có giá thành khá cao nhưng tại Hà Nội và HCM đây là những sản phẩm được bán rất chạy.

bao đựng hộ chiếu handmade

Đây quả thực là những sản phẩm rất dễ thương phải không ạ.

3. Bao da đựng passport cute

Có những màu sắc và hoa văn cực dễ thương bao da đựng hộ chiếu loại này luôn được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích, với điểm nhấn là những hình thù các con vật, loài hoa hay những hình ảnh ngộ nghĩnh rất Cute.

bao đựng passport cute

Bạn có thể mua được những chiếc bao đựng passport này ở rất nhiều các cửa hàng bán đồ lưu niệm đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM một cách dễ dàng.

Sản phẩm này thường được làm từ chất liệu da công nghiệp nên giá thành của chúng cũng khá rẻ chỉ tầm trên dưới 100k là bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm tuyệt vời rồi nhé.

4. Ví da đựng hộ chiếu hình bản đồ

Nếu xét về mức độ phổ biến thì đây là mẫu bao da đựng hộ chiếu phổ biến nhất, với họa tiết hình bản đồ Việt Nam rất đẹp và ý nghĩa, cùng thiết kế khá dày dặn chứa được nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, vé máy bay....

bao da đựng hộ chiếu


Với nhiều màu sắc tinh tế để bạn có thể chọn lựa cho mình một mẫu ưng ý nhất. 

Mua bao da hộ chiếu ở đâu tại Hà Nội và sài ngòn

Hiện nay việc mua những sản phẩm như bao đựng passport trở nên rất đơn giản vì đây là mặt hàng mà hầu như ai cũng nghĩ đến mỗi khi chuẩn bị đồ đạc để xuất ngoại.

Để có được những mẫu bao da passport ưng ý các bạn có thể tìm hiểu thông tin về các địa chỉ bán của sản phẩm này tại Hà Nội HCM bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm google hay coccoc...

Tốt nhất các bạn nên điện alo cho hỏi trực tiếp bên bán về những sản phẩm xem có hay hết hàng để dễ bề tính toán.

Tổng kết:

Đó là những mẫu bao da hộ chiếu đang rất được yêu thích hiện nay cũng như địa chỉ các bạn có thể tìm tới để sở hữu cho mình phụ kiện ưng ý nhất. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể để lại comment.