Top 4 mũ bảo hiểm moto chính hãng cho biker chuyên nghiệp

Những mẫu mũ bảo hiểm moto cao cấp được rất nhiều anh em yêu thích chạy mô tô đường dài đánh giá cao về khả năng bảo vệ cực cao của mũ, không những vậy phong cách mạnh mẽ có được của những chiếc mũ này phải nói là cực ngầu.

Và ngày hôm nay chúng ta cùng điểm qua những mẫu mũ chất lượng được anh em biker và cả những anh em chạy xe đi phượt cực kỳ yêu thích và thường xuyên chọn làm người bạn đường tin cậy của họ trong mỗi chuyến đi.

mũ bảo hiểm moto

Thiết kế của mũ bảo hiểm moto pkl đạt chuẩn

Khác với những mẫu mũ bảo hiểm chạy xe máy thông thường, những mẫu mũ được chọn để chạy mô tô cần phải thỏa mãn rất nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là những yếu tố sau.

+ Độ an toàn của mũ: Với đặc điểm thường xuyên chạy xe ở tốc độ cao vì vậy khả năng bảo vệ luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu của những chiếc nón bảo hiểm dành cho biker.

+ Tiện lợi khi sử dụng: Đặc thù của những chuyến chạy xe của các biker là chạy đường dài vì thế những mẫu mũ fullface luôn là lựa chọn hàng đầu, mà đặc điểm của những chiếc mũ fullface là bao kính toàn bộ vùng đầu của người đội chính vì thế sẽ tạo cho người đội cảm giác bí bách mỗi khi chạy xe đặc biệt ở điều kiện thời tiết nắng nóng, chính vì thế thông thoáng tiện dụng là yếu tố tiếp theo cần có ở một chiếc mũ bảo hiểm mô tô.

+ Phong cách: Mặc dù được xếp ở vị trí thứ 3 nhưng nhiều khi lại là yếu tố quan trọng để một biker chọn mua mũ. Với một biker thì chất ngầu luôn được đánh giá rất cao.

Và bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về những mẫu mũ đầy phong cách này nhé.

1. Mũ bảo hiểm mô tô cao cấp AGV

AGV đạt chuẩn DOT, ECE, SNELL luôn là thương hiệu được tất cả các biker chuyên nghiệp đánh giá cao, gần như việc sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm moto AGV luôn tạo cho anh em chạy xe có được cảm giác yên tâm với mọi cung đường.

mũ bảo hiểm mô tô

Chiếc mũ thỏa mãn mọi yêu cầu về độ an toàn, sự tiện lợi cùng phong cách thời trang mũ fullface AGV chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những anh em khó tính nhất. Giá của những chiếc mũ chạy mô tô thương hiệu AGV khá nhiều mức giá khác nhau dao động trong khoảng từ trên 4 triệu tới trên 10 triệu đồng.

Mức giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng sử dụng tuyệt vời từ chiếc mũ này, chất liệu ABS, sợi Carbon, sợi thủy tinh thường được sử dụng để sản xuất lớp vỏ mũ.

2. Mũ bảo hiểm mô tô LS2

LS2  một thương hiệu tới từ Trung Quốc luôn được đánh giá cao về khả năng bảo vệ khi thương hiệu này có một số mẫu đạt chuẩn DOT, ECE... được các thị trường khó tính như Mỹ và Châu Âu tin dùng.

mũ bảo hiểm chạy motor

Chiếc mũ độc đáo với vật liệu sử dụng thường là từ nhựa ABS nguyên sinh và sợi thủy tinh, với thiết kế 2 lớp kính độc đáo kính tạo cảm giá thoải mái thư tháy khi chạy xe máy đường dài vào ban ngày.

Có mức giá khá phù hợp, mũ mô tô LS2 có giá từ trên 1 triệu cho tới trên 4-5-7  triệu.

3. Nón bảo hiểm moto YOHE 

Mũ YOHE mặc dù mới vào thị trường nước ta không lâu nhưng cũng để lại những ấn tượng rất tốt với cộng đồng những người yêu phong cách phân khối lớn. 

mũ bảo hiểm fullface

Đảm bảo chất lượng sự an toàn khi sử dụng chiếc mũ được sản xuất tại Trung Quốc này cũng đạt chuẩn DOT, SNELL vì thế chúng luôn tạo cho người sử dụng cảm giá yên tâm nhất.

Một điều tuyệt vời khác ở mẫu mũ này là chúng có mức giá khá thấp chỉ khoảng từ 1 triệu cho tới 2 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc mũ cực chất lượng này.

4. Mũ bảo hiểm MOTO ALTRAX

Là mẫu mũ bảo hiểm thương hiệu AVEX luôn được đánh giá rất cao về phong cách cùng thiết kế mang lại cảm giác sử dụng tối đá nhất, chiếc mũ được sản xuất tại Thái Lan

mũ bảo hiểm moto

Đó là những mẫu mũ bảo hiểm moto cao cấp dành cho xe pkl được các biker chuyên nghiệp nhất thường xuyên chọn lựa làm dụng cụ bảo hộ xe máy trong mỗi chuyến đi của mình. các bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều mẫu mũ bảo hiểm chất lượng khác tại:

https://freeman.vn/collections/mu-bao-hiem