"Check-In" 10 Địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội lý tưởng nhất

Bạn cảm thấy gò bó, bí bách trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Những áp lực từ phía công việc, gia đình… khiến cơ thể bạn mệt mỏi, stress. Ngày cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp để bạn có thể lựa chọn cho mình những địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội và giúp cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn.

Theo nghiên cứu, những chuyến du lịch, dã ngoại ngoài trời, được hòa mình vào thiên nhiên có rất nhiều lợi ích tác động tốt đến cơ thể của chúng ta. Và với những chuyến đi cuối tuần trong vài ngày, không khó để bạn có thể chuẩn bị hành trang gọn nhẹ cho mình. Và với 10 địa chỉ cắm trại cuối tuần Hà Nội được chúng tôi đề cập trong bài viết này, hãy cùng ghi chú lại và bắt đầu với những khu dã ngoại tuyệt đẹp này nhé.

10 địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội tuyệt vời nhất hiện nay

Ngoài những giây phút thoải mái, thư giãn bên người thân, bạn bè. Những khu du lịch, dã ngoại gần Hà Nội với những khung cảnh đẹp luôn là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể check in và chụp những ảnh “sống ảo” vô cùng độc đáo.

Đồng Mô

Địa chỉ nướng đồ ăn ngoài trời nằm cách Hà Nội 40km và thuộc thị xã Sơn Tây. Khu vực cắm trại được nằm ven hồ và bao quanh bởi thảm cỏ xanh rì cùng với rặng cây to che bóng mát. Tại nơi đây, dịch vụ cho thuê lều trại cũng được áp dụng. Các bạn có thể di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội bằng xe máy và tới địa chỉ này mà không cần phải mang quá nhiều đồ dùng cho việc cắm trại.

Bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc nướng ngoài trời thoải mái. Địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội Đồng Mô cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những  hoạt động giải trí, teambuilding….. Với không khí trong lành, mát mẻ, chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi tìm địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày.

Núi Trầm

Một địa điểm nướng đồ ăn ngoài trời Hà Nội thuộc huyện Chương Mỹ. Núi Trầm khá gần, chỉ cách Hà Nội tầm khoảng 30km đi đường. Chính vì vậy, đây là lựa chọn được nhiều người nghĩ tới đầu tiên khi bắt đầu một chuyến đi dành cho mình.

Những ngọn núi đá vôi khổng lồ cùng với địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội khung cảnh xung quanh đã tạo nên một nét đầy độc đáo, là địa diểm dành cho những cặp vợ chồng hay các bạn trẻ yêu thích sống ảo, check in. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm nướng đồ ăn ngoài trời phù hợp với khoảng thời gian cuối tuần.

Hàm Lợn

Cắm trại cuối tuần ở Hà Nội nên đi đâu là câu hỏi được đa số mọi người nhắc đến nhiều hiện nay. Hàm Lợn là địa danh nổi tiếng, là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần. Những hoạt động dựng lều trại cũng được thực hiện, đặc biệt các teambuilding hay những hoạt động nhóm là ý tưởng giúp bạn và bạn bè, người thân có những giây phút thoải mái bên nhau.

Hồ Quan Sơn

Địa danh tuyệt đẹp dành cho bạn và gia đình, hồ Quan Sơn là địa điẻm nướng đồ ăn ngoài trời tuyệt vời với khí hậu  mát mẻ, thảm thực vật phong phú, không khí trong lành. Địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội là Hồ Quan Sơn đang được mọi người lựa chọn nhiều làm đìa điểm lý tưởng khi chuẩn bị hành trình cho mình.\

Công viên Yên Sở

Cái tên quá quen thuộc với người dân Hà Nội, chúng được ưa chuộng và biết đến nhiều bởi thời gian để bạn di chuyển đến đó là không quá lớn. Nằm cách xa trung tâm Hà Nội với thảm cỏ xanh mát, sạch sẽ. Nơi đây có thể là địa điểm lý tưởng đi cắm trại 1 ngày cho bạn và cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Không gian xanh mát, rộng rãi là địa điểm cho bạn tổ chức những tiệc picnic nhỏ, chơi các trò chơi ngoài trời. Tại đây cũng có khu chụp ảnh, check in sống ảo vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy, công viên Yên Sở được lựa chọn làm địa điểm để chụp ảnh cưới hoặc ảnh lưu niệm cho tập thể lớp, bạn bè.

Ecopark

Địa điểm tránh nóng mùa hè với những hàng cây xanh mát, địa điểm cắm trại gần Hà Nội được yêu thích. Ecopark nổi tiếng với cái tên thành phố trong sạch. Cách trung tâm Hà Nội không quá xa, vì vậy bạn không tốn quá nhiều thời gian đi xe để di chuyển tới địa điểm này. Nhữg trò chơi dân gian tại địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội, hoạt động giải trí cũng như các dịch vụ luôn được đáp ứng, phục vụ nhu cầu của khách tới tham quan hay nghỉ dưỡng.

Hồ Đại Lải

Một khung cảnh tuyệt đẹp với hồ nước rộng mênh mông, hàng cây xanh mướt với khí hậu mát mẻ, trong lành. Nơi đây là địa điểm cắm trại qua đêm cách Hà Nội không xa. Cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng. Địa hình cũng dễ dàng để bạn thực hiện việc cắm trại câu cá cuối tuần cùng gia đình. Chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút vô cùng tuyệt vời và nhiều kỷ niệm với bạn và gia đình.

Vườn quốc gia Ba Vì

Địa điểm sống ảo và là nơi cắm trại tuyệt vời được giới trẻ hiện nay vô cùng ưa chuộng. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km đi đường, hàng cây tong mát mẻ với những khu vực rộng rãi đẻ bạn có thể tổ chức những buổi tiệc nướng hay thưởng thức những khung cảnh thiên nhiên. Khu vực và là địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội được đánh giá cao, dễ dàng cho bạn sự chuẩn bị và thực hiện. Một vài khu du lịch cũng tuyệt đẹp để bạn có thể tham khảo và tham quan cho mình, chụp những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Tam Đảo

Chắc chắn danh sách đi phượt gần Hà Nội không thể nào thiếu địa danh Tam Đảo. Một nơi tuyệt đẹp và hoang sơ với không khí mát mẻ quanh năm. Điều này cũng là lý do mà bạn cần mang thêm những chiếc áo gió dù cho đang đi vào mùa hè. Địa điểm cắm trại du lịch 2 ngày gần Hà Nội, khu vực diện tích rộng lớn, cảnh quan đa dạng cho bạn thư giãn, thưởng thức không khí mát mẻ. Hãy mang theo những đồ dùng, dụng cụ nấu ăn ngoài trời để có thể thưởng thức những món ăn ngon, gần gũi thiên nhiên nhất.

Khu du lịch Sơn Tinh Camp

Nằm trên khu du lịch, gần với Đồng Mô và làng văn hóa các dân tộc. Khu du lịch Sơn Tinh Camp là địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội được mọi người lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần.

Dụng cụ cần thiết khi đi cắm trại, dã ngoại

Những chuyến đi du lịch cuối tuần tại những địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội chỉ trong vòng vài ngày. Do đó, chúng không chiếm quá nhiều thời gian trong việc chuẩn bị hành trang cho mình. Những trang phục quần áo, đồ chống nước hay những dụng cụ nấu ăn ngoài trời.

Quần áo, hãy lựa chọn những trang phục có khả năng thấm hút và thoáng khí nhanh. Các chất liệu vải bí bách sẽ khiến cho cơ thể của bạn khó chịu khi hoạt động trong một ngày dài. Kiểu dáng thời trang cũng có thể được cân nhắc với những lựa chọn trang phục mang màu sắc trung tính để dễ dàng kết hợp với phụ kiện khác hơn.

Những chiếc quần chống nước, quần tháo ống Columbia là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi với khả năng tháo ống tuyệt vời. Rất nhiều người thích sự thoải mái từ những chiếc quần ngăn mang lại. Nhưng những chuyến đi trong rừng luôn phải đối mặt với những loài côn trùng nguy hiểm hay ánh nắng từ mặt trời. Chính vì vậy, một chiếc quần 2 trong 1 được đưa ra nhằm mang lại hiệu quả cao trong giải pháp này. Bạn cũng có thể điều chỉnh giúp chúng phù hợp với từng hoàn cảnh hay nhu cầu của mình. Thao tác sử dụng nhanh chóng, chỉ với vài giây là bạn đã có thể kéo khóa và thực hiện chuyển đổi từ một chiếc quần dài thành quần short tiện lợi.

Khả năng chống nước luôn là yếu tố quan trọng và được ưu tiên trong những chuyến đi đến địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội. Những chiếc quần chống nước Columbia giúp bạn thực hiện điều này, giữ cho cơ thể được khô thoáng, mát mẻ mà không phải quá lo lắng bởi chúng cũng được thiết kế nhằm tăng cường sự thông thoáng khí, mát mẻ hơn dù cho bạn sử dụng trong mùa hè oi bức, nóng nực.

Mũ và đồ chống muỗi. Những địa điểm nướng đồ ăn ngoài trời có thể thu hút rất nhiều muỗi hay các loại côn trùng. Chính vì điều này, bạn cần phải phòng tránh chúng và giúp cơ thể được an toàn cũng như thoải mái hoạt động trong một ngày dài. Công nghệ chống mỗi hiệu quả và an toàn với sức khỏe từ Parakito được đánh giá cao giữ cho cơ thể bạn được tăng cường một lớp hàng rào bên ngoài, những côn trùng hay muỗi sẽ không thể xâm nhập và ảnh hưởng đến cơ thể của bạn.

Một số địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội có thể cung cấp dịch vụ nấu nướng hoặc lều trại ở ngoài trời, đièu này có thể làm hành trang cá nhân của bạn được giảm bớt sức nặng. Vì vậy, trước khi tới địa điểm cắm trại, hãy dành một chút thời gian để có thể tìm hiêu chúng và chuẩn bị đồ dùng, dụng cụ đi phượt được tốt hơn.

Với những gợi ý về khu vực cắm trại mới nổi ở Hà Nội và địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội mà chúng tôi đề cập đến cho bạn. Chắc chắn, với những điều tuyệt vời này, những chuyến đi cuối tuần sẽ được bạn chuẩn bị tốt hơn và tha hồ check in sống ảo hay thưởng thức những gì tuyệt vời nhất đến từ thiên nhiên đúng không nào.