Clip hướng dẫn chi tiết cách làm túi đựng passport cực cá tính

Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về cách làm túi đựng passport đẹp theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Tư lâu túi đựng passport luôn là một phụ kiện có trong hành lý của những người thường xuyên du lịch hay công tác ở nước ngoài.

Và đôi khi những mẫu bao đựng passport bán ngoài thị trường lại không thể thỏa mãn được một yếu tố đặc biệt quan trọng đó là tính thẩm mỹ. Đặc biệt với các chị em thì mọi thứ đều cần phải đẹp một cách hoàn hảo. Chính vì vậy bài viết ngắn này sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để làm được chiếc túi đựng hộ chiếu đẹp nhất.

Cách làm túi đựng passport cực đẹp

Với các hướng dẫn chi tiết dưới đây chắc chắn bạn sẽ làm được một chiếc túi đựng passport ưng ý với những màu sắc và họa tiết do chính bạn chọn lựa.


Những vật dụng cần thiết để làm túi đựng hộ chiếu 

1. Đầu tiên phải kể đến đó là chất liệu vải làm túi đựng passport, bạn có thể chọn vải Jean, vải nỉ đều được, vải jean sẽ bền cứng cáp, còn vải nỉ sẽ mềm mại hơn. Chất liệu này các bạn có thể tìm mua tại các tiệm may quần áo hay bất kỳ đâu bạn kiếm được.

2. Tấm bìa bằng nhựa dẻo PVC các bạn có thể tìm mua được những tấm bìa này rất đơng giản tại các cửa hàng bán sách, hay các tiệm photo copy.

3. Một chiếc thước nhỏ để đo lường.

4. Một chiếc kéo cắt giấy nhỏ.

5. Một con dao sắc.

6. Một chiếc máy ép, nếu như bạn không có máy ép bạn có thể ra tiệp để ép nhiệt.

7. Một vài phụ kiện trang trí cho chiếc vỏ bọc hộ chiếu của bạn thêm phần đẹp mắt hơn.

Và làm theo các bước làm như hướng dẫn cách làm túi đựng passport phía trên, là bạn có thể sở hữu được một chiếc túi đựng passport như ý rồi nhé.

Và nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc ví đựng hộ chiệu với nhiều tính năng hơn như: đựng được điện thoại di động, tiền, visa, giấy tờ, máy bay, thẻ ATM, thi bạn hoàn toàn có thể sở hữ cho mình một chiếc túi túi đựng tiền và giấy tờ của những thương hiệu nổi tiếng như Naturehike hay Msquare.

>> Click khám phá những mẫu túi đựng passport chính hãng chất lượng cao