Đánh giá túi đựng passport The North Face đeo trong người

Túi đựng passport The North Face giải pháp triệt để nhất cho nỗi lo lắng hộ chiếu hay những giấy tờ quan trọng của bạn bị thất lạc, mà chính xác hơn là chống trộm trong quá trình bạn đi du lịch nước ngoài.

Với thiết kế đặc biệt của túi TNF bạn có thể đeo túi trước bụng và mặc áo ở bên ngoài, cực kỳ an toàn khi sử dụng chiếc túi đeo trong người đựng passport này kẻ trộm gần như không có cơ hội để lấy đi những giấy tờ quan trọng nhất của bạn.

Và bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau phân tích một cách kỹ lưỡng hơn về ưu nhược điểm của loại túi này các bạn nhé.

túi đựng passport the north face

Đánh giá túi đựng passport the north face 


Ưu điểm:

Sở hữu thiết kế của túi đeo bụng mỏng để có thể đeo bên trong người mà không quá lộ, nhưng vẫn đảm bảo cất giữ được rất nhiều những đồ vật như hộ chiếu, visa, tiền mặt, thẻ ATM...

Được làm chủ yếu từ vật liệu vải lưới Airmesh, với đặc tính bền bỉ và không gây kích thích da vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đeo túi đựng hộ chiếu The North Face trong người.

Túi đeo hông TNF sở hữu những ngăn chứa chuyên biệt để có thể cất giữ được những giấy tờ một cách riêng biệt đồng thời khi cần đến cũng có thể mang ra sử dụng rất nhanh chóng và tiện lợi.

Chi tiết giây co dãn của túi đựng passport có dây đeo trong người giúp cho việc đeo túi được linh hoạt nhất, khi bạn có thể đoe chéo hay đeo trước bụng đều rất ok.

Giá của bao bụng du lịch The North Face khá rẻ chỉ khoảng 100k là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc rồi nhé.

Nhược điểm:

Có lẽ nhược điểm của chiếc túi này chính là khi bạn cần sử dụng bạn phải lấy chúng ra sau một lớp áo, bạn cũng có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách khi chuẩn bị làm thủ tục bạn sẽ đeo chúng bên hông.

Sử dụng túi đựng passport TNF luôn tạo cho bạn cảm giác yên tâm khi đi tới bất kỳ đâu, vì những giấy tờ quan trọng nhất của bạn đã được đảm bảo một cách tuyệt đối an toàn.

túi đựng hộ chiếu the north face

Thiết kế túi khá mỏng nhưng vẫn đảm bảo cất giữ được những giấy tờ quan trọng. Chính vì vậy mà khi đi du lịch hay công tác nước ngoài đặc biệt là tới những nơi an ninh không được đảm bảo thì chiếc túi đeo bụng mỏng The North Face la một người bạn đường rất hữu dụng.

Nếu như chiếc túi đựng passport TNF vẫn chưa làm các bạn thỏa mãn, thì các bạn cũng có thể tham khảo chiếc túi đựng passport đeo bụng của Naturehike cũng được rất nhiều người yêu thích.

Điểm mạnh của túi đeo bụng naturehike so với chiếc túi đựng hộ chiếu thương hiệu The North Face là chất liệu vải mềm mịn hơn, ôm người hơn và không tạo cảm giác ngứa ngáy hay vướng víu mỗi khi bạn cất chúng trong người.

Ngoài ra các bạn có thể khám phá rất nhiều những mẫu túi đựng passport chính hãng khác như Msquare, Naturehike, zemzem... tại: 

https://freeman.vn/collections/tui-dung-ho-chieu