Đánh giá túi ngủ dã ngoại Coleman C25

Thương hiệu Coleman là một tên tuổi khá gần gũi với người tiêu dùng Việt, với rất nhiều những sản phẩm phục vụ nhu cầu du lịch, dã ngoại, như lều trại, đèn pin....ngoài ra thương hiệu này gần đây còn được biết đến với chiếc túi ngủ Coleman C25.

Và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những đặc tính của chiếc túi ngủ thương hiệu này. Từ việc phân tích cấu tạo từng chi tiết cho tới những chia sẻ về việc làm thế nào để sử dụng chiếc túi ngủ du lịch Coleman một cách hiệu quả nhất.

Không để các bạn phải chờ lâu chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sản phẩm tuyệt vời này ngay sau đây nhé.

túi ngủ coleman

Đôi nét về thương hiệu đồ du lịch Coleman?

Người sáng lập của thương hiệu này chính là William Coffin Coleman người Mỹ, ban đầu thương hiệu này sản xuất chủ yếu là những sản phẩm như, đèn, lều trại, bếp nướng phụ vụ nhu cầu đi du lịch, dã ngoại.

Sau khi phát triên một thời gian nhà sản xuất Coleman đã mở rộng tới việc sản xuất rất nhiều những mặt hàng khác và đối tượng phụ vụ vẫn là những người yêu thích chinh phục tự nhiên với những chuyến như du lịch dã ngoại cắm trại....

Các bạn có thể clip dưới để thấy được phần nào lịch sử hình thành của thương hiệu này.

Đó là những nét chính trong việc hình thành và phát triển của thương hiệu này.

Sau rất nhiều năm phát triển và đi theo xu thế hiện nay, thì nhà sản xuất Coleman đã đặt nhà máy sản xuất ở Trung Quốc chính vì vậy các bạn có thể thấy chiếc túi ngủ Coleman C25 có mác "Made in China".

Đánh giá túi ngủ Coleman C25 có tốt không?

Vì là một sản phẩm của nhà sản xuất tên tuổi vì vậy mà chất lượng của những chiếc túi ngủ du lịch Coleman là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

+ Túi ngủ văn phòng Coleman C25 được sản xuất với lớp vải bên ngoài được làm từ chất liệu Polyester với đặc tính bền và chắc chắn, rất phù hợp với việc sử dụng trong những chuyến đi du lịch trải nghiệm như, đi leo núi, cắm trại, dã ngoại hay ở Việt Nam chúng ta thì các bạn trẻ hay sử dụng chúng để đi phượt.

+ Trọng lượng của chiếc túi ngủ này chỉ khoảng 950g rất nhẹ để có thể linh hoạt khi sử dụng, túi ngủ cá nhân Coleman C25 cho cảm giác sử dụng tốt nhất.

+ Khoảng nhiệt sử dụng thoải mái nhất của Coleman Sleeping bags là khoảng từ 5°C cho tới 20°C  chính vì vậy mà chiếc túi ngủ dã ngoại này đặc biệt phù hợp với việc sử dụng vào những ngày mùa hè, mùa thu hay đầu xuân.

+ Kiểu dáng hình chữ nhật, túi ngủ cá nhân Coleman C25 tiện lợi cả cho việc sử dụng của dân văn phòng, chính vì vậy mà chiếc túi ngủ này còn có tên gọi khác là chiếc túi ngủ đa năng Coleman.

So với những dòng túi ngủ cao cấp khác thì giá của sản phẩm này cũng khá cạnh tranh chúng thường có mức giá khoảng trên 1 triệu đồng.

Đó là những đánh giá về chiếc túi ngủ Coleman C25, chiếc túi ngủ du lịch đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Các bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều những phụ kiện du lịch chất lượng khác tại thế giới phụ kiện du lịch Freeman.vn.