Địa chỉ mua mũ bảo hiểm fullface chính hãng tại Hà Nội và TPHCM

Khi mua mũ bảo hiểm fullface tại FREEMAN các bạn sẽ có được rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng mẫu mã với hàng loạt những mẫu mũ fullface lật cằm của những thương hiệu tên tuổi như AGV, NOLAN, AVEX, ROYAL, GXT, LS2, YOHE...

Đặc biệt khi mua những sản phẩm này tại shop tại Hà Nội và HCM khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển COD cùng rất nhiều chính sách ưu đãi khác mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Chính nhờ những chính sách bán hàng hấp dẫn mà rất nhiều anh em biker đã thường xuyên ghé shop để có được những sự lựa chọn chất lượng khi mua mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ...


mua mũ bảo hiểm fullface

Nơi bán mũ bảo hiểm chất lượng dành cho biker chuyên nghiệp

Ưu điểm khi mua mũ bảo hiểm fullface tại FREEMAN

Dưới đây là những lý do bạn nên đến với shop FREEMAN để có thể thấy được sự khác biệt thực sự cả về sản phẩm chế độ bảo hành cũng cũng như dịch vụ nhanh chóng thuận tiện nhất.

+ Sự đa dạng

Có rất nhiều những mẫu mũ bảo hiểm fullface chính hãng chất lượng để bạn có thể lựa chọn từ những mẫu sản xuất trong nước như Royal, GRS cho tới những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước khác như AGV, LS2, AVEX...

+ Chất lượng:

Chỉ bán hàng chính hãng chấ lượng cao đó là phương châm về sản phẩm của FREEMAN, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại shop bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mũ. Với rất nhiều những sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng như ECE hay DOT.

Tất cả những chiếc mũ bảo hiểm fullface nối riêng hay những mặt hàng tại cửa hàng nói chung đều là những sản phẩm đã qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn lưu hành tại Việt Nam.

+ Chính sách giao hàng:

Khi mua mũ fullface bất kỳ tại shop bạn sẽ được ưu đãi 100% phí vận chuyển, ngoài ra dưới đây là những chính sách chung khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại shop.

1. Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

2. Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

3. Giảm giá 5% với đơn hàng trên 1 triệu đồng.

4. Tích điểm theo số điện thoại đặt hàng.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên có thể nói đây là địa chỉ mua mũ bảo hiểm full face tin cậy dành cho tất cả anh em biker và phượt thủ.

Địa chỉ bán mũ bảo hiểm fullface Hà Nội TPHCM

Hệ thống cửa hàng của FREEMAN gồm 3 cửa hàng có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Các bạn có thể ghé shop để thử hàng trực tiếp hay liên hệ với shop qua sđt Hotline hay qua khung chat để nhận được tư vấn trực tiếp từ nhân viên shop.