Địa chỉ shop bán ví đựng hộ chiếu đẹp tại Hà Nội HCM

Một trong những phụ kiện giải quyết được rất nhiều những vấn đề của bạn khi đi báy bay trong và ngoài nước, đó chính là chiếc túi đựng hộ chiếu. chúng giúp cho chúng ta gom lại tất cả những giấy tờ nhỏ nhưng rất quan trọng như passport, vé máy bay, thẻ ATM....

Và ngày hôm nay FREEMAN sẽ chia sẻ với các bạn địa chỉ bán ví đựng passport chính hãng tại Hà Nội và TPHCM, nơi bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc túi cực kỳ dễ thương dành cho cả nam và nữ.

bán ví đựng passport

Những công dụng của túi đựng passport nam nữ

Cũng như đã nói ở trên những chiếc túi đựng hộ chiếu giúp các bạn gom hầu hết những giấy tờ quan trọng và sắp xếp chúng một cách khóa học để các bạn có thể bảo quản cũng như sử dụng được an toàn và tiện lợi nhất.

Dưới đây là một vài tác dụng cơ bản nhất mà bạn có được khi tìm mua ví đựng passport chất lượng để sử dụng trong mỗi chuyến du lịch hay công tác của mình.

bán túi đựng hộ chiếu

+ Những giấy tờ quan trọng như, hộ chiếu, thẻ visa, thẻ ngân hàng, tiền mặt, CMTND hay cả với chiếc điện thoại...đều có thể cất gọn trong một chiếc ví đựng passport tiện lợi.

+ Nếu như bạn có một chiếc điện thoại có kích thước lớn hay nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một chiếc túi có kích thước phù hợp, để có thể cất chúng vào trong túi đeo bên mình và lấy chúng ra bất cứ khi nào bạn muốn.

+ Khi bạn làm thủ tục tại sân bay hay khi mua hàng...chiếc bao đựng tiện lợi này sẽ luôn bên bạn, và việc lấy và cất giấy tờ, thẻ ATM, tiền mặt.. sẽ rất nhanh chóng không tốn quá nhiều thời gian và thao tác. Bạn chỉ cần mở khóa lấy chúng ra và cất chúng vào vị trí cũ chỉ mất có vài giây cho một thao tác.

+ Những mẫu túi đeo cổ sẽ là sản phẩm tiện lợi nhất, thay vì bạn phải mở balo, cặp xách để lấy giấy tờ ra thì bạn chỉ cần kéo khóa của túi là lấy được ngay, không phải lục tìm vất vả với mớ hỗn độn trong balo của mình.

+ Đặc biệt một số mẫu túi đựng passport và vé máy bay được bán tại Hà Nội và Hồ Chí Minh còn sở hữu đặc tính chống thấm nước tuyệt vời, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng giấy tờ hay điện thoại của bạn sẽ không bị thấm nước ngay cả khi gặp trời mưa.

mua túi đựng passport hà nội

Ở một số mẫu ví đựng hộ chiếu còn rất đẹp và thời trang, rất phù hợp với những anh chị đi du lịch hay công tác nước ngoài, với phong thái lịch sự nhã nhặn.

Rồi ! đó là những tác dụng cơ bản nhất của một chiếc bao đựng hộ chiếu, tiếp theo chúng ta sẽ cùng đến với đị chỉ bán túi đựng passport chính hãng và lý do tại sao bạn nên mua túi đựng hộ chiếu tại đây.

Địa chỉ bán ví đựng passport uy tín tại Hà Nội và TPHCM

Nếu như bạn đang ở Hà Nội hay HCM thì đây là địa chỉ bạn có thể tìm mua túi đựng hộ chiếu chất lượng cho riêng mình. Sở hữu hệ thống gồm 3 cửa hàng tại thủ đô Hà Nội và tại quận 1 Sài Gòn, shop đồ du lịch Armyhaus cung cấp cho bạn những phụ kiện du lịch chất lượng nhất.

Điều đặc biệt tại shop Armyhaus là bạn có rất nhiều những lựa chọn chất lượng, những mẫu túi đựng hộ chiếu của những thương hiệu tên tuổi, như Naturehike, Msquare, ZemZem....đều là những thương hiệu chất lượng.

túi đựng passport hcm

Túi đựng passport Msquare.

Ví đựng hộ chiếu đeo cổ Naturehike

Chính vì vậy khi mua túi đựng passport tại Armyhaus bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm này tại shop.

Để khẳng đinh chất lượng thì Armyhaus cam kết những mẫu túi đựng hộ chiếu hà nội và TPHCM do shop cung cấp là hàng chính hãng 100%. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo những chính sách của shop để có thêm nhiều thông tin hơn nữa tại:

Để mua ví đựng passport các bạn có thể tới trực tiếp các cửa hàng của shop tại các địa chỉ:

 ĐC 1: 36 Nguyễn Viết Xuân - Thanh Xuân - Hà Nội.

 ĐC 2: 83 Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

 ĐC 3: 68/25B Trần Quang Khải - P. Tân Định - Q1 - TP. HCM.

Hoặc gội tới đường dây nóng của shop để nhận được những tư vấn trực tiếp từ nhân viên shop.

Hotline: 0966778790