[Freeman.vn] Địa chỉ cho thuê lều cắm trại uy tín tại Hà Nội HCM

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc lều du lịch cho chuyến đi của mình. Bạn không quá thường xuyên đi, bạn không muốn mất quá nhiều chi phi đầu tư cho một chiếc lều. Thì đơn gian thôi bạn hãy đi thuê cho mình một chiếc lều phù hợp.

Vậy thuê lều cắm trại ở đâu để được sử dụng một chiếc lều chất lượng mà giá lại tốt. Các bạn đừng ngần ngại và không cần phải suy nghĩ nhiều hãy đến với Freeman.vn để có được những lựa chọn thuê lều chất lượng nhất các bạn nhé.

thuê lều cắm trại

Địa chỉ cho thuê lều du lịch cắm trại uy tín tại Hà Nội HCM

Tại sao bạn nên chọn thuê lều cắm trại tại Freeman.vn? Dưới đây là những nguyên nhân mà bạn nên chọn cho mình một chiếc lều ưng ý tại đây.

1. Sư đa dạng về các loại lều.

Bạn sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn chất lượng tại đây. Với đầy đủ những mẫu lều phục vụ hầu hết được những nhu cầu đi lại của mọi người như: Lều cho 1 người. 2 người.....lều 10 người.

Đó là về sự đa dạng cho số lượng người sử dụng ngoài ra, tại Freeman các bạn sẽ có được sự lựa chọn chuyên sâu hơn với mục đích sử dụng của từng đối tượng như:

Lều phượt,    lều chữ A, lều du mục...Đây đều là những mẫu lều có rất nhiều điểm ưu việt như, đặc tính chống nước chống muỗi và côn trùng....

2. Giá cho thuê lều cạnh tranh

Không những đa dạng về mẫu mã chủng loại phục vụ được cho nhiều đối tượng khác nhau, đến với chúng tôi các bạn sẽ có được một mức gia cho thuê lều "mềm" nhất mà không phải đơn vị nào cũng có được mức giá tốt như vậy.

3. Nhiều phụ kiện kèm theo.

Ngoài lều ra thì khi đến với Freeman.vn các bạn sẽ có được rất nhiều những lựa chọn khác rất cần thiết cho chuyến đi cắm trại của bạn.

+ Túi ngủ nhập khẩu


+ Bàn ghế xếp du lịch


+ Balo


+ Đồ chống nước


Và rất nhiều những phụ kiện đi kèm khác, giải quyết được rất nhiều những vấn đề quan trọng khi bạn đi cắm trại hay đi phượt.

Với từng đó những lý do tại sao bạn không thuê lều tại Freeman.vn chứ.

Liên hệ với Freeman

Nếu như các bạn đang sinh sống tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, các bạn có thể đến với các cửa hàng của shop tại các địa chỉ.

Địa chỉ 1:   83 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội     ĐT: 094 688 8790

Địa chỉ  2:  36 Nguyễn Viết Xuân – Thanh Xuân – Hà Nội   ĐT: 096 677 8790

Địa chỉ  3:  68/25B Trần Quang Khải – P. Tân Định – TP. HCM ( Hồ Chí Minh)   ĐT: 096 688 8790

Hoặc các bạn ở các xa hai thành phố trên hay các bạn không có nhiều thời gian, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.