Kinh nghiệm chọn mua bao đựng passport cho nữ cực đẹp và tiện lợi

Ngày hôm nay sẽ là những chia sẻ rất riêng dành cho phái nữ, về cách chọn mua bao đựng passport phù hợp nhất vớ các bạn nữ. Hầu như ai cũng biết được tầm quan trọng của những chiếc ví đựng passport nhưng với phái nữ thì chúng sẽ không dừng lại là một phụ kiện đơn thuần.

Mà chúng cần phải đẹp theo cá tính và sở thích riêng của mỗi người. Với những hướng dẫn nhỏ trong bài viết này hi vọng rằng các bạn sẽ có thể tìm cho mình được một chiếc ví đựng hộ chiếu như ý.

vỏ bọc passport cho nữ

Điểm qua tác dụng của ví đựng passport

Vâng quá trình bạn đi du lịch hay công tác ở nước ngoài thì những giấy tờ tùy thân như hộ chiếu visa là không thể thiếu được, chính vì vậy việc chọn lựa một chiếc ví đựng passport là điều rất đáng để bạn phải lưu tâm.

+ Tác dụng chủ yếu của phụ kiện này là cất giữ toàn bộ những giấy tờ tùy thân như passport, vé máy bay, thẻ ngân hàng, tiền mặt...và một số mẫu còn có thể chứa được cả tiền xu sổ tay hay cả chiếc điện thoại của bạn.

+ Chính vì vai trò quan trọng của chúng nên những chiếc ví đựng passport còn có thêm một nhiệm vụ là chống mất cắp những giấy tờ tùy thân quan trọng.

+ Bên cạnh đó thì những chiếc bao đựng hộ chiếu hiện nay còn có những thiết kế các ngăn chứa thông minh, để có thể phân cách các vật dụng một cách khoa học, tiện lợi cho việc cất giữ cũng như tốn ít thao tác hơn khi sử dụng.

+ Đặc biệt với phái đẹp thì những chiếc ví đựng hộ chiếu còn cần phải đẹp phù hợp vơi phong cách riêng của họ.

Có vẻ hơi lan man rồi, bây giờ chúng ta sẽ trở lại với chủ đề chính là làm thế nào để chọn mua bao đựng hộ chiếu cho nữ hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm chọn bao đựng passport cho nữ

Tất nhiên là mỗi lựa chọn sẽ xuất phát từ nhu cầu sử dụng và việc chọn lựa một sản phẩm cũng vậy.

bao đựng passport

Đâu sẽ là chiếc ví dành cho bạn?

Bao đựng passport trong suốt

Còn có tên gọi khác là vỏ bọc hộ chiếu trong suốt, thiết kế đơn giản nhưng lại khá tiện dụng, tinh tế và đặc biệt là giá của sản phẩm này cũng rất rẻ.

vỏ bọc passport cho nữ

Ưu điểm:

+ Chiếc vỏ bọc hộ chiếu này được làm từ chất liệu polyester trong suốt chỉ có nhiệm vụ chính là bọc phía bìa của hộ chiếu, chống ướt hay gấp mép.

+ Gọn nhẹ bạn có thể cất chúng vào túi quần túi áo của mình và lấy ra sử dụng khi cần thiết.

+ Đặc biệt với giá chỉ khoảng 20k là bạn hoàn toàn có thể sở hữu được 1 chiếc, sử dụng lâu ngày bạn có thể thay mới chúng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Nhược điểm:

+ Vì chỉ có thể bọc được hộ chiếu nên chúng không gom được những giấy tờ khác để tiện lợi khi làm thủ tục mà bạn sẽ cần thêm nhiều vật dụng khác, gây phiền hà khi sử dụng.

+ Với nhiều bạn nữ thì chiếc bọc passport này bị đánh giá khá thấp ở tính thẩm mỹ.

Ví đựng passport khắc tên(handmade)


ví đựng passport khắc tên

Đây là một trong những sản phẩm cũng được rất nhiều chị em yêu thích.

Ưu điểm:

+ Đây là mẫu bao đựng passport có thể nói là không bao giờ lỗi mốt, nét độc đáo của sản phẩm này là bạn có thể khắc tên bất kỳ của mình hay của ai khác hoặc là những hình con vật ngộ nghĩnh mà bạn thích.

+ Chiếc ví đựng passpot khắc tên này có thể đựng được hộ chiếu, thẻ visa, vé máy bay tiện lợi khi làm thủ tục và giấy tờ.

Nhược điểm:

Mặc dù khá độc đáo nhưng chiếc bao đựng hộ chiếu này lại bị đánh giá là khá già khi sử dụng, vì vậy mà những bạn nữ trẻ trung lại ích khi sử dụng loại ví handmade này.

Ví đựng hộ chiếu dễ thương

Cực kỳ thu hút phái đẹp bới những thiết kế cực kỳ "Cute" của những sản phẩm này chính vì vậy mà chúng còn có thêm tên gọi khác là bao đựng passport cute.

ví đựng passport handmade

Túi đựng passport hình các con vật rất ngộ nghĩnh đáng yêu

bao đựng passport nữ

ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt trẻ trung có những điểm nhấn mang tính cá nhân bên trong sản phẩm.

Nhược điểm: Ví đựng hộ chiếu dễ thương chứa được ít đồ hơn khi chỉ có thể cất được hộ chiếu và vé máy bay và thẻ ngân hàng.

Ví đựng passport nữ đẹp tiện lợi

Đây chính là những chiếc túi đựng passport thế hệ mới nhất, đang và sẽ là những xu hương trong tương lai khi chúng sở hữu những ưu điểm mang đến cả sự hữu dụng cũng như tính thẩm mỹ cao.

Túi đựng hộ chiếu đeo cổ

túi đựng hộc chiếu đeo cổ

Ưu điểm:

+ Với chiếc ví đựng hộ chiếu tiện lợi này bạn có thể cất được hầu như tất cả những giấy tơ cá nhân của bạn, như hộ chiếu, visa thẻ ATM, tiền, vé máy bay ngoài ra chúng còn có thể cất được cả chiếc điện thoại của bạn.

+ Bao đựng passport loại này còn có thểm tính năng chống nước để đảm bảo hộ chiếu không bị ướt và những vật dụng bên trong cũng luôn được bảo vệ.

+ Chi tiết dây đieo cổ tiện lợi để đeo khi làm thủ tục mà không phải mở balo hay cặp sách.

bao đựng hộ chiếu

bao đựng passport

Các bạn có thể tham khảo những mẫu túi đựng hộ chiếu có dây đeo cổ của thương hiệu naturehike hay Msquare tại: Túi Naturehike       Túi Msquare 

Bao đựng passport trong người chống trộm

Nếu như an toàn là tiêu chí quan trọng nhất khi bạn muốn chọn mua ví đựng passport thì chiếc túi đựng hộ chiếu đeo trong người là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Tất cả những vật dụng đều có thể được đảm bảo không bị thất lạc hay mất cắp nếu như bạn sử dụng sản phẩm này.

>> Click tìm hiểu chi tiết túi đựng passport đeo bụng chính hãng

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua những mẫu bao đựng passport cho nữ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết các bạn đã có được một quyết đinh cho mình rồi nhé.

Nếu các bạn cần thêm thông tin về sản phẩm hãy gọi tới 0966778790 để nhận được tư vấn từ nhân viên miên phí từ  FREEMAN các bạn nhé.