"Mẹo hay" cách gấp quần áo đi du lịch nhanh gọn không nhăn

Những nếp nhăn không mong muốn trong đống quần áo khi bạn sắp xếp trong balo, hành lý là một tác động tiêu cực đến chuyến hành trình của bạn. Bên cạnh cách gấp quần áo đi du lịch thành hình vuống và xếp chúng thành chồng, các cánh làm khác đem lại hiệu quả cao và là lựa chọn được đa số mọi người hiện nay sử dụng.

Gấp quần áo như cuộn hoạc buộc chúng. Mẹo nhỏ hôm nay sẽ giúp bạn có thể sắp xếp và chuẩn bị tốt cho mình những bộ trang phục được thực hiện một cách hiệu quả, giảm thiểu tình trạng tốn diện tích khi đi du lịch. Cách đựng giày và các cách làm hay trong những chuyến đi sắp tới cũng được chúng tôi đề cập đầy đủ nhất đến bạn.

Bạn nên cuộn hay gấp vuông quần áo?

Đây là câu hỏi được nhiều người tự đắt ra cho mình. Cách gấp quần áo đi du lịchkhông phải là yếu tố quá khó và hoàn toàn có thể thực hiện đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu về hai loại cáchgaasp này và lựa chọn phù hợp với đúng nhu cầu của bạn. Thông thường, nguồn gốc của câu hỏi này là mong muốn giảm nếp nhăn quần áo, và chủ yếu là để tối đa hóa không gian của bạn khi lấp đầy một chiếc vali hoặc balo cho một cuộc phiêu lưu sắp tới.

Vậy, ưu và nhược điểm của cả hai phương pháp là gì? 

Từ góc nhìn ban đầu, dường như có rất ít lợi thế để cách gấp quần áo du lịch bằng cuộn chiếm ít diện tích hn là gấp. Chúng ta đều biết cuộc tranh luận lớn khi nói đến việc sắp xếp quần áo của bạn.

Khi nói đến việc cuộn hay gấp quần áo và tìm ra một cách tốt hơn, đó thực sự là một vấn đề về sở thích và sự phù hợp với chuyến đi của bạn . Ví dụ, nếu bạn có là một nhà kinh doanh và có chuyến đi công tác. Có thể bạn sẽ thích gấp quần áo của mình với cách gấp quần áo đi du lịch trên các nếp gấp, với việc tăng thêm một cái gì đó như giấy lụa ở giữa để giảm ma sát và giúp nó không bị nhăn thêm. Mặt khác, bạn là người yêu thích tự do từ nhũng chuyến đi phượt, và bạn sẽ rất có thể phải cố gắng để nhồi nhét càng nhiều quần áo vào trong chiếc balo có hạn của mình. Để làm điều này, họ có thể thích cách gấp qần áo du lịch bằng cách cuộn lại, có thể làm điều đó trong khi vẫn giữ nếp nhăn ở mức tối thiểu.

Sử dụng phương pháp cuộn quần áo.

 Phương pháp này có thể làm giảm nếp nhăn và tiết kiệm không gian. Quân đội Hoa Kỳ sử dụng điều này cho binh lính của họ. Đó là một cách tuyệt vời để nhét thêm nhiều thứ vào túi của bạn, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng giảm tải diện tích. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả đối với quần short, vớ, áo phông , tank top, một số đồ ngủ …Chìa khóa để làm cho cách gấp quần áo đi du lịch này hoạt động hiệu quả là làm mịn các cạnh khi bạn cuộn chúng vào nhau. Điều này làm cho nó không bị nhăn khi bạn sử dụng.

Gấp một chiếc quần jean làm đôi theo chiều dọc. Hãy chắc chắn rằng quần jean mịn. Bắt đầu cuộn lên chiều dài của quần jean từ dưới hoặc cạp quần. Bạn hãy thực hiện khi bắt đầu với quần jean và các quần áo lớn hơn để bạn có thể đóng gói chúng trong balo của bạn trước.

Đối với áo thun. Đặt một chiếc áo phông úp mặt xuống một mặt phẳng. Gấp tay áo lại vào thân áo chính. Hãy chắc chắn rằng bạn làm phẳng các nếp nhăn. Gấp áo theo chiều dọc một lần trước khi xắn nó lên.

Gấp áo sơ mi dài tay. Đặt áo úp xuống. Gấp tay áo lại và xuống để gần chạm vào gấu áo. Gấp một lần theo chiều dọc và bắt đầu cuộn từ gấu áo. Đối với áo sơ mi đẹp, mịn và gấp để vai gần như chạm vào nhau đối với cách gấp quần áo đi du lịch chống nhăn.

Váy và quần tây. Hãy chắc chắn để tránh bó và nếp nhăn bằng cách làm mịn chúng trước và khi bạn cuộn quần áo. Đây là những điều tốt để đặt dưới đáy của balo trong trường hợp của bạn bởi vì chúng sẽ an toàn hơn (và chúng thường có kích thước to hơn áo phông hay quần lót).

Để quần đẹp, đặt chúng trên bề mặt phẳng và mịn để không có nếp nhăn. Gấp một chân qua chân kia, gập một nửa từ cạp lên. Nhẹ nhàng trở lại. Bắt đầu cuộn lên từ đầu gối gấp.

Đặt quần áo hay váy úp xuống trên một mặt phẳng. Làm mịn để tránh bất kỳ sự nhăn nhúm nào. Cách gấp quần áo đi du lịch quần áo theo chiều dọc sao cho một nửa che hết nửa còn lại. Nhẹ nhàng trở lại. Gấp từ dưới lên.

Đối với áo khoác mùa đông, ó khóa zip và đặt nó phẳng. Gấp mỗi tay áo về phía sau và gấp áo khoác làm đôi theo chiều dọc. Cuộn nó từ mép đến cổ áo, cố gắng ép không khí ra khỏi nó. Bạn có thể bảo vệ nó bằng dây cao su lớn.

Treo quần áo khi đến nơi.

 Nếu bạn treo quần áo của bạn (hoặc ít nhất là treo những cái đẹp), nó sẽ đảm bảo rằng chúng không bị nhăn. Thông thường, quần áo trong phương pháp này bị nhăn vì cuối cùng bạn sẽ lục đồ dùng và làm hỏng chúng. Treo quần áo sẽ tránh được vấn đề này. Sắp xếp quần áo của bạn trong một balo. Các balo hay vali tổ chức về cơ bản chỉ là một túi hình chữ nhật với các ngăn khác nhau. Đó là một nơi tuyệt vời để lưu trữ những thứ như những vật nhỏ hơn có thể bị mất trong túi của bạn với cách gấp quần áo đi du lịch.

Tạo thành một hình dạng bó quần áo với túi và quần áo. Đặt các vật dụng mềm, như đồ lót, vớ, áo tắm và túi giặt, vào túi để tạo thành hình gối. Không nhét túi vào vật dụng, vì điều này sẽ khiến nó quá cồng kềnhBắt đầu với một vật nặng hơn, chẳng hạn như áo khoác, đặt trên giường hoặc bề mặt phẳng khác. Làm mờ các nếp nhăn trong quần áo khi bạn đi.

Hầu hết sản phẩm may mặc sẽ nằm ngửa. Chỉ áo khoác được thiết kế riêng nên nằm úp xuống với tay áo được đặt tự nhiên nhất có thể. Điều này là do sự may đo ở vai của áo khoác, mà nếu bạn làm nó ngửa mặt lên sẽ khiến chúng bị nhăn.

Váy áo khoác. cách gấp quần áo đi du lịch đối với váy làm đôi theo chiều dọc. Chúng nên luân phiên được định hướng trái và phải khi chúng được thêm vào. Tiếp theo với (áo sơ mi) dài tay và áo phông xen kẽ chỉ lên và xuống. Các cổ áo sơ mi nên thẳng hàng với nách của áo tiếp theo. Thêm quần xen kẽ trái và phải. Bao gồm bất kỳ áo xen kẽ lên hoặc xuống theo định hướng. Đặt bất kỳ quần short nào trên đầu.

Đặt bó quần áo trong vali của bạn. Cố định bó quần áo tại chỗ bằng dây buộc xuống cho hành lý của bạn. Bó quần áo và vali của bạn đã sẵn sàng để đi và không bị nhăn. Điều khó chịu duy nhất về phương pháp này là bạn phải giải tháo toàn bộ gói quần áo để tìm đúng đồ bạn cần. Điều tốt nhất để làm là treo quần áo của bạn khi bạn đến đích kể cả khi bạn thực hiện cách gấp quần áo đi du lịch.

Đóng gói giày của bạn.

Đôi giày nặng nhất và lớn nhất của bạn là thứ sẽ gây ra nhiều vấn đề nhất. Hoặc để chúng ở nhà (trừ khi bạn đi đâu đó thực sự lạnh hoặc ẩm ướt) hoặc mặc chúng khi bạn đi du lịch.

Sử dụng túi giày. 

Một túi giày có thể giữ giày tránh xa quần áo của bạn để chúng không làm bẩn quần áo của bạn. Nếu bạn đặt giày ở dưới cùng của trường hợp của bạn, thì chúng sẽ có khả năng giữ an toàn và không gây khó chịu.

Nhồi với chúng bằng tất.

 Đừng lãng phí không gian bên trong đôi giày của bạn. Đổ đầy chúng bằng vớ, hoặc đặt các vật dễ vỡ của bạn vào đó. Rất nhiều người quên rằng bên trong đôi giày của họ chỉ là lãng phí không gian với cách gấp quần áo đi du lịch.

Buộc giày vào bên ngoài.

 Điều này cũng không hoạt động nếu bạn phải kiểm tra chúng cho chuyến bay, nhưng nó sẽ tiết kiệm không gian tuyệt vời nếu bạn đi cùng hoặc mang theo một số phương thức vận chuyển khác như treo trên balo khi leo núi. Cố gắng cố định chúng chắc chắn để giày không ảnh hưởng khi rung lắc và va đập vào người khác.

Cách xóa nếp nhăn quần áo du lịch

Cung cấp cho nó một lượng hơi ẩm trong phòng tắm của bạn. Trước khi bạn tắm nước nóng, hãy treo quần áo nhàu của bạn lên cửa phòng tắm và để hơi nước làm điều mềm sợi vải của nó. Sau khi tắm, vỗ nhẹ và cố gắng làm phẳng các nếp nhăn.

Một cách gấp quần áo đi du lịch và chống nhăn bằng cách thay đổi các phần bị nhàu bằng cách tưới nước lên nó. Tiếp theo, sử dụng máy sấy tóc được cung cấp trong khách sạn của bạn để duỗi thẳng và sấy khô. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi hiệu quả của máy sấy tóc là làm cho quần áo của bạn không bị nhăn! 

Những hiệu quả và mẹo nhỏ  về các cách gấp quần áo đi du lịch mà chúng tôi mang lại chắc chắn đã khiến bạn cảm thấy vô cùng tuyệt vời đúng không nào. Với những kinh nghiệm hữu ích đó, chúng bạn sẽ có những chuyến hành trình đầy tuyệt vời và không phải lo lắng mỗi khi chuẩn bị sắp xếp đồ dùng cho chuyến đi của mình.