Mix đồ đi du lịch mùa đông duyên dáng như sao Hàn

Mùa đông khi nền nhiệt hạ thấp, việc đi du lịch ngoài trời cũng là thời điểm khiến bạn cảm nhận rõ ràng nhất về vấn đề này. Cách mix đồ đi du lịch mùa đông được đánh giá cao, giúp cơ thể bạn có thể được thực hiện những hoạt động ngoài trời mà vẫn đảm bảo được sự ấm áp, thoải mái khi vi chơi cùng bạn bè.

Các sản phẩm chống nước, quần áo dày dặn và khả năng chống gió là lựa chọn hàng đầu được ưu tiên. Biết cách mặc và phối đồ đi du lịch mùa đông sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn và giúp cho chuyến hành trình trở nên hoàn hảo nhất có thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lựa chọn đồ dùng đi phượt và đem lại hiệu quả cao cho chuyến hành trình sắp tới của mình nhé.

Mix đồ đi du lịch mùa đông hiệu quả nhất

Khả năng bảo vệ thường tìm thấy khi bạn chọn mua các loại sản phẩm được hình thành từ ít nhát 3 lớp vải. Lớp bên ngoài có khả năng chống nước, chống gió. Chúng thường được làm với những chất liệu nhẹ nhưng khả năng chống chịu mài mòn và bền chắc. Nylon và Polyester là hai sự lựa chọn được tìm thấy nhiều nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể thấy điều này nhờ vào những thiết kế từ các sản phẩm hoạt động ngoài trời khác.

Lớp lót ở giữa nên được làm từ chất liệu bông ép được giữ trên nền nhiệt độ cao, tăng cường khả năng chống gió giữ cho cơ thể được ấm áp hơn. Bạn cũng có thể tìm kiếm cho mình chiếc áo có lớp lót được làm từ chất liệu tổng hợp hoặc chất liệu lông vũ siêu nhẹ. Hiệu quả và tác động của hai loại này là khác nhau. Đối với chất liệu vải được làm từ tổng hợp, bạn có thể thấy chúng có thành phần từ sợi tổng hợp và được nén áp trên công nghệ dây chuyền cao, giúp chúng không bị xô lệch khi giặt hay bị ngấm nước. Đây cũng là ưu điểm và ngoài ra chi phí cho những chất liệu sợi tổng hợp cũng rẻ hơn là những chất liệu làm từ lông vũ. Tuy nhiên xét về khả năng làm ấm, chất liệu lông vũ lại có ưu điểm làm ấm hơn, siêu nhẹ. Tuy nhiên, chúng có chi phí cao hơn và khó để vệ sinh hơn.

Hãy lựa chọn mix đồ đi du lịch mùa đông với những chiếc áo có phần mũ bảo vệ. Theo nghiên cứu, những chiếc mũ trùm là yếu tố cần thiết trong những chuyến đi phượt của bạn. Đặc biệt là với thời tiết mùa đông lạnh giá. Phần đầu là nơi xảy ra tình trạng mất nhiệt nhiều mà chúng ta thường bỏ qua. Chính vì vậy, những chiếc áo khi bạn lựa chọn thời trang đi phượt chính là những chiếc áo có mũ bảo vệ.

Nếu những chiếc áo của bạn không có mũ, bạn hoàn toàn có thể mix đồ đi du lịch mùa đông với chiếc mũ len. Hoặc mũ được làm với chất liệu lót lông cừu. Bạn cũng có thể cần những chiếc khăn để quàng xung quanh cổ hoặc trùm lên mặt khi trời quá lạnh và tránh những cơn gió có thể xâm nhập qua lớp da và làm lạnh cơ thể bạn.

Găng  tay cũng là một thứ bắt buộc. Và nếu như bạn sử dụng chúng để tiện lợi trong cả việc lái xe. Chắc chắn bạn sẽ cần lựa chọn cho mình các loại găng tay chống nước mùa đông có phần gù bảo vệ và lòng bàn tay ma sát. Điều này bảo vệ cho bạn khi lái xe tránh động tác trơn trượt trong các hoạt động bóp thả phanh và chống lại các va đập khi xảy ra tai nạn không đáng có. Găng tay giữ ấm cũng cần bảo vệ khỏi tuyết hay sương ẩm rơi. Chính vì vậy, khả năng chống nước cũng được đánh giá cao khi chọn mua, và tất nhiên chúng có chi phí cao hơn.

Tất len:

Hãy chọn mua những loại tất len và được thực hiện với chiều dài quá mắt cá chân. Mix đồ đi du lịch mùa đông với tất đảm bảo giữ ấm cho chân của bạn và tốt nhất là chọn mua những đôi tất chân có chiều cao quá mắt cá chân. Bạn cũng có thể dùng tất để làm cho đôi chân cả mình được vừa vặn hơn với kích thước của giày đi phượt. Thao tác sử dụng được nhanh chóng, chống sự bí bách, mềm mại và thoải mái. Từ đó, tránh làm hội tụ các điểm nóng trên chân, giữ chân bạn không bị trầy xát hay bỏng nước khi di chuyển và sử dụng trong thời gian dài.

Áo khoác mùa đông

Có những lúc ngay cả những người chăm chỉ nhất cũng không muốn rời xa chỗ nằm nghỉ ấm áp của mình để chạy bộ trong thời tiết giá lạnh. Một số lý do thường xoay quanh thời tiết. Bây giờ các mùa đang di chuyển, đừng để ẩm ướt hay không khí lạnh làm ảnh hưởng đến hoạt động mix đồ đi du lịch mùa đông hàng ngày của bạn.

Áo khoác đi phượt chống nước tốt nhất có thể giữ ấm cho bạn trong quá trình tập luyện, thấm mồ hôi và độ ẩm để giữ cho bạn thoải mái khi mgượt , và bảo vệ bạn khỏi những cơn gió cứng hoặc mưa không ngớt.

Khi bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác phượt nam nữ tốt, có rất nhiều nhà sản xuất và lựa chọn trên thị trường. Ngoài ra còn có các tính năng khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể gây nhầm lẫn. Làm thế nào để bạn biết loại áo khoác nào phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn và những tính năng nào bạn cần chú ý?

Các tính năng của áo khoác du lịch

Những chiếc áo khoác chạy bộ mix đồ đi du lịch mùa đông ngày nay khác xa so với những mẫu nylon những năm 1980. Khi công nghệ đã được cải thiện, vì vậy có áo khoác phượt. Áo khoác đi phượt nam nữ bộ ngày nay có bảng thông gió để làm cho chúng thoáng khí.

Ngoài ra còn có những thứ được làm từ vật liệu phản quang để người sử dụng và các phương tiện khác có thể dễ dàng phát hiện vào ban đêm và các vật liệu nhẹ để bạn không cảm thấy như mình đang mặc chiếc áo khoác bên ngoài. Một chiếc áo khoác đi phượt tốt là một thành phần quan trọng trong tủ quần áo của người chạy bộ. Dưới đây là một số tính năng bạn cần xem xét khi chọn áo mưa chạy tốt nhất.

Hơi ẩm: Chạy khiến nhịp tim của bạn tăng tốc và tim bạn đập nhanh hơn. Điều này khiến cơ thể bạn đổ mồ hôi để làm mát cơ thể. Chạy là một hoạt động aerobic khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn, đó là lý do tại sao bạn cần  mix đồ đi du lịch mùa đông với chiếc áo khoác chạy mà thoáng khí. 

Ngay cả khi áo khoác chống thấm nước và bảo vệ bạn khỏi các yếu tố thực sự tốt, bạn vẫn sẽ ướt đẫm mồ hôi nếu áo khoác của bạn không thoáng khí. 

Hơi ẩm không chỉ phụ thuộc vào loại vải được sử dụng để sản xuất áo khoác của bạn mà còn phụ thuộc vào khả năng thông hơi của nó. Có những loại vải thấm ẩm. Nếu nhà sản xuất không sử dụng loại vải này, thì độ thoáng khí phụ thuộc vào các tấm lưới được đặt ở vị trí thông minh khác. 

Tuy nhiên, các tấm vải lưới có vị trí kém cũng có thể để mưa bên trong áo khoác của bạn. Mix đồ đi du lịch mùa đông đối với những người chạy bộ đổ mồ hôi nhiều, bạn có thể muốn một chiếc áo khoác chạy được làm từ vải với chất liệu thấm hút tốt hoặc một miếng có tấm thông gió lớn với khóa kéo để tránh mưa.

Chống nước và chống gió: Tính năng quan trọng thứ hai cần xem xét cho áo khoác đi phượt của bạn là khả năng chống thấm nước và chống gió. Nếu bạn muốn chạy bộ bất kể thời tiết, bạn cần mix đồ đi du lịch mùa đông với một chiếc áo khoác sẽ bảo vệ bạn khỏi các yếu tố  thời tiết.

Có những chiếc áo khoác được quảng cáo là không thấm nước nhưng bạn sẽ khám phá ra rằng khi bạn chạy, không có chiếc áo khoác nào hoàn toàn không thấm nước vì bạn sẽ bị đổ mồ hôi trong áo khoác.  Hầu hết các nhà sản xuất sử dụng lớp phủ DWR để chống thấm nhưng nó đòi hỏi một số bảo dưỡng. Sau một thời gian, DWR sẽ biến mất và bạn sẽ cần phải bôi lại lớp phủ thông qua một sản phẩm xịt hoặc rửa. 

Sức cản của gió cũng là một yếu tố khác để xem xét cho áo khoác phượt chính hãng của bạn. Người chạy bộ chạy trong mùa đông sẽ cần một chiếc áo khoác chống gió. Tuy nhiên, nếu bạn không có kế hoạch chạy trong giá lạnh hoặc không chạy đường dài trong mùa này thì lớp cách nhiệt thêm sẽ làm bạn quá nóng. Đối với những người thích chạy bất kể mùa nào, hãy thử tìm một chiếc áo khoác có thiết kế, mix đồ đi du lịch mùa đông thông gió tốt. Ví dụ, nó có thiết kế lưới mở hoặc lưới nén? Vận động viên mùa đông cần một thiết kế thông thoáng có luồng khí tốt nhưng không để quá nhiều gió bên trong. Hãy nhớ rằng bạn không muốn một chiếc áo khoác sẽ ẩm ướt và nặng nề đúng không nào. Nếu bạn sẽ bị ướt, dù sao bạn cũng sẽ cảm thấy lạnh.

Trọng lượng : Khi chạy, trọng lượng ít hơn bằng với việc bạn sẽ chạy nhanh hơn. Nếu bạn là người chạy đường dài hoặc chạy marathon, cân nặng có thể là một yếu tố lớn khi xem xét một chiếc áo khoác đi phượt. 

Nếu bạn đang chạy một con đường dài, bạn muốn một chiếc áo khoác nhẹ vì nó càng nhẹ, bạn sẽ càng ít cảm thấy mệt mỏi và nặng nề. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ bước ra khỏi cửa trong một thời gian ngắn, thì một chiếc áo khoác đi phượt là điều không quá tỉ mỉ khi chọn mua. Nếu trọng lượng không quan trọng với bạn, bạn có thể kiểm tra các tính năng khác như mũ trùm đầu hoặc túi thừa mà bạn có thể thấy hữu ích trong quá trình chạy với việc để những đồ dùng nhỏ bên trong.

Cách nhiệt : Làm thế nào bạn có thể chạy khi thời tiết quá lạnh ở bên ngoài. Câu trả lời: cách nhiệt. Đối với yếu tố này, bạn sẽ cần xem xét mix đồ đi du lịch mùa đông khí hậu nơi bạn chạy. Nếu bạn thấy rằng nhiệt độ thường dưới 40 trong một phần lớn của năm, bạn có thể muốn một chiếc áo khoác có lớp cách nhiệt tích hợp. 
Điều này sẽ giữ ấm cho bạn khi trời lạnh trong khi hút ẩm từ cơ thể. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ thường ở trên 40 độ nơi bạn chạy, lớp cách nhiệt thêm có thể khiến bạn quá nóng. Chạy là một bài tập aerobic để nó làm nóng cơ thể khi nhịp tim của bạn bắt đầu nhanh dần.

Chất liệu : Các nhà sản xuất sử dụng các loại vải khác nhau cho áo khoác chạy của họ. Một số phổ biến nhất bao gồm polyester vì nó thấm ẩm và nhanh khô. Polyester thường được bán trên thị trường với các tên khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất. Một loại vải phổ biến khác là nylon. Giống như polyester, nó cũng hút ẩm và làm khô nhanh. Một số nhà sản xuất làm áo khoác bằng nylon hoặc pha trộn giữa nylon và các loại vải khác. 

Vậy lựa chọn những chiế áo khoác đi phượt cùng với những phụ kiện tuyệt vời từ chúng là điều đáng quan tâm cho bạn khi chọn mua sản phẩm tốt nhất dành cho mình. Cách mix đồ đi du lịch mùa đông khác với mùa hè, và với những kinh nghiệm chọn mua đồ đi phượt, du lịch mà chúng tôi mang tới cho bạn. Chắc chắn giờ đây các bạn sẽ rất tự tin khi sắp xếp hành trang đi phượt mùa đông cho mình.