Mua balo trekking ở đâu tại Hà Nội và Sài Gòn

Bạn đang có dự định cùng bạn bè thực hiện một chuyến đi Trekking, Hiking hay leo núi và bạn đang băn khoăn không biết nên tìm địa chỉ mua balo Trekking ở đâu uy tín thì dưới đây là List danh sách các shop mà bạn nên tham khảo.

Với danh sách dưới đây chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc  balo ưng ý nhất để cất giữ được toàn bộ những đồ nghề chuyên dụng cho chuyến du lịch trải nghiệm của mình.

mua balo trekking ở đâu

Freeman.vn

Nếu như bạn đang ở Hà Nội và TPHCM thì bạn có thể tới các địa chỉ của shop tại Hà Nội và HCM để tìm mua cho mình một chiếc balo đi Trekking ưng ý nhất.

Đến với Freeman.vn bạn sẽ có rất nhiều sựa lựa chọn về mẫu mã chủng loại balo dã ngoại, bên cạnh đó là rất những phụ kiện cần thiết khác cho những chuyến, Trekking, Hiking, dã ngoại, leo núi....

Với đầy đủ những mẫu balo của thững thương hiệu đang rất được yêu thích hiện nay như balo jack Wolfskin và Naturehike....

mua balo trekking

 Đặc biệt chuyên ban buôn bán lẻ vì vậy bạn có thể mua rất nhiều những dụng cụ với số lượng lớn và giá cả tốt nhất.

>> Click khám phá những mẫu balo Trekking tốt nhất tại Freeman

Armyhaus.com

Là một tên tuổi quen thuộc với hầu hết những ai yêu thích du lịch trải nghiệm, đặc biệt là những người yêu thích chinh phục những cung đường phượt hay yêu thích những chuyên leo núi, dã ngoại dài ngày.

Armyhaus sở hữu hệ thông các cửa hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM nếu bạn đang sinh sống và làm việc tai đây bạn có thể ghé thăm shop tại các địa chỉ liên hệ sau:

Địa chỉ 1:   83 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội     ĐT: 094 688 8790

Địa chỉ  2:  36 Nguyễn Viết Xuân – Thanh Xuân – Hà Nội   ĐT: 096 677 8790

Địa chỉ  3:  68/25B Trần Quang Khải – P. Tân Định – TP. HCM ( Hồ Chí Minh)   ĐT: 096 688 8790

Dophuot.com.vn

Chuyên trang cung cấp những dụng cụ phượt, đặc biệt khi tới với shop của dophuot.com.vn bạn sẽ nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình của nhân viên shop, trẻ trung và rất dễ thương.

Wetrek

Là tên tuổi khá lâu đời trong việc phân phối các phụ kiện du lịch trải nghiệm, đến với Wetrek giống như bạn đang "lạc trôi" vào trong một thế giới những phụ kiện du lịch.

Với đầy đủ những dụng cụ du lịch dã ngoại cần thiết, đây cũng là một địa chỉ chất lượng để bạn có được những lựa chọn tốt nhất.

FaFan

Cũng giống như Wetrek, FANFAN là cái tên quen thuộc với rất nhiều người yêu thích những chuyến du lịch trải nghiệm vì vậy mà bạn cũng lên ghé thăm các cửa hàng của FANFAN để có những trải nghiệm mua hàng thú vị.

UMOVE

Một cái tên đã nói lên rất nhiều điều, toàn bộ những sản phẩm mà shop đồ du lịch UMOVE cung cấp nhằm phục vụ nhu cầu du lịch trải nghiệm.

Đến với UMOVE bạn sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn chất lượng dành cho mình, không chỉ là balo trekking mà còn rất nhiều những phụ kiện chất lượng khác nữa các bạn nhé.

Đó là List danh sách những cửa hàng bán balo trekking chuyên nghiệp để các bạn tiện tham khảo khi cần tìm cho mình dụng cụ đi du lịch trải nghiệm, mọi thông tin chi tiết các bạn có thể để lại dưới comment hoặc nhắn tin trực tiếp tới Fanpage của chúng tôi và chúng tôi sẽ hồi đáp lại bạn một cách nhanh nhất có thể.

Hotline: 0966778790