Mua lều cắm trại hãng nào tốt và mua ở đâu tại Hà Nội HCM

Bạn có thể cảm thấy dễ chịu hoặc khó chịu đối với khu vực và vị trí nằm nghỉ ngơi của mình. Những chuyến đi phượt, du lịch dài trong vài ngày đến 1 tuần là điều lý tưởng để bạn cùng người thân, bạn bè và gia đình trải nghiệm những kỷ niệm thú vị. Để chuyến đi được hoàn hảo và an toàn hơn, mua lều cắm trại cần phải được quan tâm đặc biệt. Bởi lều là nơi mà bạn sẽ sử dụng để đi vào giấc ngủ trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Việc chọn mua lều du lịch không phải là quá khó, nhưng cũng không phải là đơn giản đối với những người mới bắt đầu chọn mua. Những kinh nghiệm, chi tiết từ các chuyên gia được chúng tôi nêu ra trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về những loại lều và lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Một vài thông tin về địa chỉ shop bán lều đi phượt chính hãng giá rẻ và các loại lều chống nước được ưa chuộng nhất hiện nay cũng được đề cập trong bài viết sau đây.

nên mua lều cắm trại loại nào

Kinh nghiệm nên mua lều cắm trại loại nào

Những yếu tố, tác dụng và các đặc điểm chi tiết nào cần được thực hiện hiệu quả khi bạn chọn mua. Chất liệu và tác dụng nào của lều đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khi sử dụng ở điều kiện thời tiết ngoài trời.

Chắc chắn hẳn bạn sẽ không muốn chiếc lều dã ngoại của mình sẽ bị ướt khi gặp mưa hoặc bị thổi bay do gió đúng không nào. Vậy việc lựa chọn một chiếc lều an toàn, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của bạn là điều vô cùng cần thiết. Mua lều cắm trại tại Hà Nội và tpHCM không quá khó.

Và với sự phát triển ngày nay, rất nhiều loại lều dã ngoại được ra đời với những chất liệu và đặc điểm khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ những khó khăn mà các bạn phải đối mặt. Nhất là với chuyến đi của bạn đang thực hiện khi đi bộ đường dài, trọng lượng và sự chắc chắn, bèn bỉ là điều bạn hướng đến nhiều.

lều cắm trại 8 người

Mua lều cắm trại hãng nào tốt

Thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và kiểu dáng lều được yêu thích nhất hiện nay chắc chắn không  thể không kể đến Naturehike. Bạn cũng có thể thấy rất nhiều các sản phẩm outdoor khác từ nhãn hàng nổi tiếng này.

Những phụ kiện, hành trang đi phượt có thể bao gồm như dụng cụ nấu nướng ngoài trời, túi ngủ, đèn lều, đồ bảo hộ, bàn ghế gấp gọn dã ngoại…. Và tất nhiên, các loại lều chữ A, mua lều cắm trại dành cho 1 người, 2 người, 4 người, 6 người, 8-10 người,….. với giá thành phải chăng để bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình.

mua lều cắm trại hãng nào tốt

Chọn kích thước của lều phù hợp với nhu cầu

Bạn có thể chọn lều dã ngoại phù hợp với số lượng người dự định. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mua lều cắm trại cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều đồ dùng, hành trang cá nhân của bạn cũng để bên trong. Chính vì vậy, đây là sai lầm mà rất nhiều người thường mắc phải khi bắt đầu mua những chiếc lều du lịch cho mình. Kinh nghiệm được đưa ra dành cho bạn chính là hãy lựa chọn những loại lều có kích thước lớn hơn 1 người so với dự định ban đầu bạn định mua.

Chẳng hạn, bạn đang cần tìm mua lều cắm trại dành cho 3 người. Tuy nhiên, hãy nhớ khoảng diện tích sử dụng trong lều cũng dành cho những đồ dùng và phụ kiện khác. Vì vậy, cuối cùng lựa chọn là hãy mua những chiếc lều dã ngoại dành cho 4 người thay vì 3 người. Cách lựa chọn này phù hợp nhất. Và đối với một số loại lều có thiết kế với 2 lớp vải kèm theo.Bạn có thể thấy chúng có khá nhiều diện tích đến từ phần mái hiên. Lý do này sẽ được chúng tôi đề cập đến trong phần tiếp theo.

thuê lều cắm trại

Chọn lều 1 lớp hay 2 lớp vải

Lều 2 lớp hay lều 1 lớp được thực hiện có từng tác dụng khác nhau. Và đa số hiện nay, mọi người thường lựa chọn những loại lều 2 lớp vải. Mua lều cắm trại 2 lớp vải có tác dụng cao trong hiệu quả chống nước và thoáng khí. Lớp vải bên ngoài thường được làm từ vật liệu Nylon hoặc polyester cao cấp. Một lớp phủ PU hoặc Silicon bên ngoài được nhà sản xuất gia cố nhằm ngăn chặn nước không thể xẩm nhập vào bên trong. Các bạn cũng có thể thấy, khả năng chống chịu mài mòn của hai loại chất liệu này cũng được đánh giá cao. Chính vì vậy mà lều du lịch có 2 lớp vải có tuổi thọ sử dụng trong thời gian dài.

Trọng lượng

Khối lượng mua lều cắm trại có lẽ là mối quan tâm của tất cả mọi người khi đi trekking. Nếu phương tiện di chuyển của bạn bằng ô tô, điều này thực sự không tốn nhiều tâm tư của bạn khi phải chọn lọc khối lượng mang theo du lịch. Tuy nhiên, đối với những ai đi trekking, leo núi hay đi bộ đường dài tới địa điểm, khối lượng có thể là vấn đề quan trọng nhất. Chúng quyết định chuyến hành trình của bạn sẽ di chuyển nhanh hay chậm. Bạn cũng có thể gặp nhiều vấn đề mệt mỏi và không thể di chuyển, năng lượng bỏ ra nhiều và chuyến đi sẽ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Hệ thống cửa ra vào

Phần cửa ra vào cần phải được dễ dàng truy cập. Nó phụ thuộc vào chất liệu và kiểu dáng của khóa zip. Kinh nghiệm lựa chọn mua lều cắm trại chính là nhìn vào lớp khóa zip xem có được thực hiện tỉ mỉ, trơn tru không. Hãy thử kéo khóa và quan sát. Một chiếc lều dã ngoại được đánh giá tốt nhất là có lớp khóa zip được làm khá rộng lớn với phần vải tại các vị trí này khá dày dặn.

Nếu như những kháo zip hỏng và hệ thống cửa ra vào không thể hoạt động. Hậu quả mà nó xảy đến có thể ảnh hưởng như: Nước mưa có thể thấm vào bên trong, gió có thể lùa vào bên trong lều dã ngoại, côn trùng có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong. Việc chọn mua lều cắm trại nên được thực hiện nhằm bảo vệ cơ thể bạn khi sử dụng bên trong. Chính vì vậy, những tác động từ bên ngoài như thời tiết hay côn trùng đều cần phải chú ý.

mua lều cắm trại

Mua lều dã ngoại ở đâu tại Hà Nội và tpHCM

Với rất nhiều các loại kiểu dáng khi mua lều cắm trại hiện nay. Để tìm địa chỉ hay shop uy tín bán lều du lịch giá rẻ quả thực khá khó khăn với mỗi chúng ta, nhất là đối với những bạn chưa có kinh nghiệm gì trong việc chọn mua chúng. Địa chỉ được các anh em đi phượt, du lịch đánh giá cao hiện nay không thể không nhắc đến Armyhaus. Đây là cái tên quen thuộc được các anh em lựa chọn trước khi chuẩn bị đồ dùng đi du lịch, đi phượt của mình.

Các sản phẩm, phụ kiện outdoor đa dạng như túi ngủ, lều dã ngoại, đèn lều, khăn đa năng, bếp ga mini, bộ nồi nấu ăn du lịch, tấm thảm trải lều, balo chống nước, túi khô đi biển, gối, mũ bảo hiểm, găng tay xe máy, giáp bảo vệ, bàn ghế gấp dã ngoại…. và rất rất nhiều các sản phẩm, đồ bảo hộ khác.

Mua lều cắm trại từ thương hiệu cao cấp như Naturehike, Prospect…. Với giá thành phải chăng, chất lượng chính hãng được đảm bảo với thời gian bảo hành lâu dài. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua tại Armyhaus đúng không nào.

Hà Nội:

  • 36 Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân. SĐT: 0966 778 790
  • 83 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy. SĐT: 0946 888 790

TpHCM:

  • 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1. SĐT: 0966 888 790

Armyhaus cũng có chính sách bán hàng online cho những bạn ở xa, và vì vậy, sẽ rất dễ dàng khi bạn mua lều cắm trại chính hãng giá rẻ cho mình. Và với những kinh nghiệm và địa chỉ được chúng tôi đề cập. Mong rằng bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.