Set 5 Đồ ngủ trưa văn phòng giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn

Ngủ trưa tại văn phòng hiện nay đang trở thành một văn hóa của những doanh nghiệp lớn, với những tác dụng như giúp hồi phục sức khỏe và sự tập trung của bạn sau buổi sáng làm việc hăng xay.

Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ sản phầm đồ ngủ trưa văn phòng vời đầy đủ những phụ kiện giúp cho bạn có một giấc ngủ trưa ngắn nhưng rất sâu, để hồi phục sức khỏe và tinh thần cho thời gian làm việc buổi chiều được hiệu quả nhất.

Bộ sản phẩm gồm: Túi ngủ văn phòng, bịt mắt ngủ, gối chữ u(gối hơi), bịt tai chống ồn, thảm ngủ trưa.

đồ ngủ trưa văn phòng

Ngủ kiểu này bạn có thể ngủ ngon được không?

Đồ ngủ Trưa văn phòng tiện dụng nhất hiện nay

Nếu như bạn đang gặp rắc rối với giấc ngủ trưa của mình: Bạn không ngủ được, bạn ngủ nhưng không sâu giấc, bạn bị tiếng ồn bên ngoài làm phiền, hay ánh sáng của đèn điện hay máy tính khiến bạn không tài nào chợp mắt được.

Thì dưới đây là những phụ kiện mà bạn nên chuẩn bị cho mình để giấc ngủ trưa của bạn tại văn phòng được hoàn hảo hơn, đảm bảo bạn có được sức khỏe và sự tập trung tinh thần cao độ nhất, cho công việc và cả cuộc sống riêng của bạn nữa.

Trình bày có vẻ hơi dài rùi :)) sau đây sẽ là những đồ ngủ trưa tại văn phòng chất lượng nhất.

1. Túi ngủ trưa văn phòng.

Túi ngủ là một trong những phụ kiện ngày càng nhiều dân văn phòng sử dụng, với đặc tính vừa là một chiếc đệm ngủ êm ái vừa là chiếc chăn ấm áp vào mùa đông và vừa là chiếc gối đầu tiện lợi.

Túi ngủ luôn một một phụ kiện ngủ trưa văn phòng hữu dụng nhất giúp cho bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ, bảo vệ hệ sương khớp của bạn, khi bạn đã phải ngồi cả buổi sáng trên chiếc ghế làm việc của mình.

đồ ngủ trưa văn phòng

Với dân văn phòng bạn có thể chọn mua cho mình chiếc túi ngủ theo mùa, tức mùa đông và mùa hè.

Giá của một chiếc túi ngủ cũng rất khác nhau, có loại chỉ khoảng trên 300k có loại trên 1 triệu đồng. 

>> Click khám phá túi ngủ văn phòng HCM và Hà Nội bán chạy nhất

2. Gối chữ u cho dân văn phòng

Nếu như văn phòng của bạn nhỏ hẹp không đủ rộng để có thể đặt chiếc túi ngủ cho mình, hay văn phòng của bạn có quá nhiều người thì một trong những đồ ngủ trưa văn phòng bạn nên lựa chọn là chiếc gối chữu U.

Đặc tính của chiếc gối chữ u, giúp cho bạn có thể ngủ ngay trên chiếc ghế của mình hay gục xuống bàn ngủ mà không cảm thấy bị mỏi cổ, hay đau gáy...

Gối chữ u văn phòng

Gối chữu u sử dụng trong văn phòng rất tiện dụng, tiết kiệm không gian diện tích mà vẫn có thể có được một giấc ngủ ngắn nhưng mang rất nhiều tác dụng cho sức khỏe của bạn.

Không chỉ sử dụng trong văn phòng, bạn có thể sử dụng gối chữ u để đi du lịch, đi tàu xe, dã ngoại, cắm trại...vô cùng tiện lợi.

Hiện nay gối chữ u sử dụng tại văn phòng chủ yếu là 3 loại sau: Gố chữ u cao su non, gối chữ u hơi và gối chữ u hạt xốp.

>> Click khám phá gối chữ u chính hãng 

3. Thảm trải văn phòng

Những chiếc thảm trải cũng là một phụ kiện, đặc biệt khi bạn ngủ trưa tại văn phòng vào mùa hè thì, chiếc thảm sẽ giúp bạn ngủ ngon và rất thoải mái.

Bạn có thể sử dụng chiếc chăn mỏng mang theo để sử dụng, trong những trường hợp như văn phòng bạn sử dụng điều hòa thì chiếc chăn ngủ là rất cần thiết.

thảm trải

4. Bị mắt ngủ 

Nếu như văn phòng bạn có cường độ ánh sáng cao, có thể là từ ánh sáng ngoài trời hay ánh sáng đèn điện, ánh sáng từ các nguồn như máy tính, máy in, xạc điện...

Thì chiếc bịt mắt ngủ là phụ kiện cần thiết, màn đêm sẽ giúp bạn nhanh chóng đi sâu vào trong giấc ngủ hơn.

đồ ngủ trưa văn phòng

Bịt mắt ngủ trưa một trong những đồ ngủ trưa văn phòng không thể thiếu hiện nay.

Bịt mắt ngủ có khá nhiều loại với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, đặc biệt có mức giá khá rẻ để bạn có thể chọn cho mình một chiếc ưng ý mà không tiêu tốn nhiều tiền của bạn.

5. Bịt tai chống ồn

Bịt tại chống ồn, cũng giống như chiếc bịt mắt khi ngủ, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn với tính năng chống lại những tiếng ồn do đông nghiệp hay những âm thanh từ xe cộ máy móc tạo ra.

Bịt tai chống ồn giúp bạn ngủ sâu giấc và bạn nhớ đặt đồng hồ báo thức ở chế độ rung để bạn không bị ngủ quá giờ nghỉ quy định tại công ty của bạn nhé.

bịt tai chống ồn


Những âm thanh ồn ào xung quanh sẽ không làm ngắt quãng giấc ngủ của bạn, để bạn có được một giấc ngủ thật sâu giấc.

>> Khám phá chiếc bịt tai chống để ngủ chất lượng nhất

Kết hợp toàn bộ những dụng cụ ngủ trưa văn phòng mà ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu chắc chắc bạn sẽ có được một giấc ngủ như ý, để bạn có được một nguồn năng lượng dồi dào cho phần công việc buổi chiều của mình.

Đó là Set 5 đồ ngủ trưa văn phòng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu các bạn qua tâm tới sản phẩm, hay cần thêm thông tin về sản phẩm hãy gọi tới số 0966778790 để nhận được những hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên Freeman.vn.