Tiêu chí chọn ghế xếp ngồi câu cá và top ghế câu cá tốt nhất cho cần thủ

Quay lại với vấn đề với ghế xếp du lịch siêu gọn nhẹ. Ở kỳ trước, Freeman đã cố vẽ ra hình ảnh chung về ứng dụng của ghế xếp du lịch, ứng dụng khác nhau ngoài nhu cầu cắm trại dã ngoại. Và hôm nay với ứng dụng riêng của ghế xếp ngồi câu cá chúng ta sẽ nhìn thấy một bức tranh nào nữa đây??

Trước hết, vấn đề khi ngồi câu cá chúng ta gặp phải là…

Thời gian của một cần thủ bên hồ câu có thể nói là khá lâu. Thậm chí còn khá chật vật nếu không được ngồi trong một tư thế đúng. Một tư thế có cảm giác được thư giãn, cùng với những quãng nghỉ ngơi sâu hơn. Ngồi ngả người ra nhiều hơn khi câu cá bên hồ câu tự nhiên hay đi câu dã ngoại.

Và nói tới đây chúng ta hoàn toàn có thể đổ lỗi hết cho ghế xếp ngồi câu cá. Một chiếc ghế không đủ lớn, đủ rộng để chúng ta có thể ngồi một cách thoải mái trong một khoảng thời gian dài. Sau đó, là cả việc cần thủ cũng chủ quan luôn và không muốn sử dụng ghế ngồi câu cá trong những chuyến đi của mình.

Nhìn chung, lỗi cũng từ những chiếc ghế xếp câu cá cũng không ít. Và tâm lý của chúng ta cũng ngại khi phải mang theo đồ đạc. Phụ kiện lỉnh kỉnh đi theo trong bất kỳ một chuyến đi, với bất kỳ một lý do di chuyển nào?

Về lâu về dài, những tư thế ngồi câu cá sai sách. Những buổi câu mang cảm giác mệt mỏi nhiều hơn là sự thư giãn và thoải mái cho chúng ta. Bắt đầu dẫn tới những vấn đề về sức khỏe xương khớp, tinh thần và đôi khi là sự chán nản.

Tuy nhiên, nó chỉ là sau một buổi câu không có ghế ngồi câu cá. Chứ gì mà đán ông ham mê câu cá thì khó bỏ lắm chị em ạ!

Và ghế xếp ngồi câu cá giải quyết được cái gì?

Nói ghế ngồi, ghế du lịch mang tới một trải nghiệm thoải mái. Giúp chúng ta có được một thể trạng sức khỏe tốt nhất trong mỗi buổi câu. Thì thật tâm anh em cũng như chị em có chồng ham mê bộ môn này nên bỏ suy nghĩ này đi.

Bởi sự an toàn và thoải mái cao nhất cho cần thủ khi sử dụng ghế ngồi câu cá. Nó chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong một setup cực lớn. Nhiều yếu tố liên quan khác nhau mà ở nội dung ghế xếp du lịch kỳ trước chúng tôi gọi nó là một hệ sinh thái sản phẩm.

Và nói chung, mỗi cấp độ người chơi, mỗi nhu cầu cần thủ. Chúng ta lại dùng ghế xếp đi câu, và những sản phẩm kèm theo ở những cấp độ khác nhau. Người thì cắm trại, dã ngoại kết hợp đi câu ông thì câu bờ câu bụi. Chả biết đâu là cách setup tốt nhất cho các cần thủ.

Và gom lại cái đã, câu chuyện hôm nay là ghế xếp ngồi câu cá. Và có lẽ nó không quá khó để setup trong bộ đồ câu của anh em. Với những giá trị hiện hữu, chả cần quá kỹ tính để nhận ra như:

Cải thiện cảm giác ngồi khi câu cá

Không cần ngồi quá lâu, ghế ngồi câu cá nhanh chóng giúp anh em có cảm giác khá an tâm. Trước hết phải dùng từ an tâm hơn, trong cái tâm lý chúng ta có được là một sự đây đủ. Thực tế là có sự trau chuốt hơn cho chính bản thân mình khi chịu mang theo ghế xếp ngồi câu cá khi đi xa.

Thứ hai, khi ngồi lâu anh em hoàn toàn thất người mình được thả lỏng khi muốn. Một giá trị quan trọng mà vì sao chúng ta luôn thấy mọi dòng ghế câu cá chính hãng luôn làm với một mặt vải lớn. Nhằm nâng đỡ cơ thể chúng ta một cách tốt nhất, lâu nhất với khả năng chị tải cao.

Và rồi! Chúng ta có những chất liệu có độ bền cao, chống chịu tốt với bụi ẩm môi trường. Nhưng vẫn cho một cảm giác thoải mái với hai chất liệu vải ghế chính là sợi Polyester và vải dù Oxford. Về bản chất, cả hai chất liệu này có tính chất chung với tỷ lệ sợi Ployester cao. Giúp khả năng chống chịu của sản phẩm tốt hơn.

Trong khi đó, sợi vải Oxford chỉ là sự pha trộn giữa sợi Polyester và vải bông. Khiến chất liệu này có được sự mềm mại hơn, ngồi chưa hoàn toàn êm hơn. Nhưng ứng dụng của nó tới cả may mặc rồi, thì có thể nói sợi Oxford thực sự có những ưu điểm tốt hơn cho những cảm giác tiếp xúc trực tiếp với da người là tốt hơn rồi.

An tâm về sức chịu đựng của ghế xếp ngồi câu cá

Về cơ bản bề mặt ghế dù là sợi Polyester hay sợi dù Oxford. Bản thân bề mặt của chúng đã chịu đựng tới khoảng 150 kg khối lượng cơ thể rồi. Kết hợp với khung có thể là thép không rỉ hoặc hợp kim nhôm Aluminium. Khẳng định khả năng chịu tải của mọi dòng ghế ngồi du lịch, câu cá hiện nay là cực kỳ tốt.

Quan trọng hơn, ghế xếp ngồi câu cá chính hãng khi đắt hơn 4 tới 5 lần so với những dòng ghế giá rẻ khác. Nhưng khi ngồi lên nó là một cảm giác vững chắc, an toàn tới mức vượt trội hơn với dòng sản phẩm nhôm, inox thông thường.

Một tư thế dù anh em có xoay vặn người liên tục thì cảm giác ghế bị xô, bị lệch đi. Nó không tới mức ọp ẹp hay dễ đổ ngã như chúng ta thường thấy như trên những dòng sản phẩm khác. Cái này là một điểm quan trọng tối đa khi chúng ta thường dùng ghế xếp ngồi ngoài trời. Và sử dụng bên hồ câu với địa hình không thực sự bằng phẳng. An toàn và ổn định như những môi trường khác.

Và điểm chốt trong mặt chất liệu khung, thường là những dòng ghế khung hợp kim nhôm. Là khối lượng nhẹ nhà, ưu việt hơn dòng ghế dùng khung thép không rỉ. Và cũng đắt hơn hẳn so với kiểu còn lại, nhưng tất cả là những trải nghiệm tốt nhất. Đáng tiền nhất mà một cần thủ xứng đáng nhận được khi đã bỏ tiền ra.

Tất cả hoàn thiện mội cảm giác thư giãn cao

Chắc chắn hơn, bền bỉ hơn và chấp nhận một mức giá bán cao hơn. Nhận lại chúng ta luôn được thư giãn nhiều hơn. Cảm thấy thoải mái hơn gấp nhiều lần khi mua hàng gia công, ghế xếp giá rẻ mang đi câu như những sản phẩm hiện có ngoài chợ.

Một chiếc ghế lớn hơn, rộng rãi hơn cũng cho phép chúng ta ngồi một cách thoải mái cao nhất. Một giá trị giúp cần thủ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Muốn thay đổi trạng thái ngồi câu một cách linh hoạt hơn khi chúng ta có một buổi câu lâu và dài.

Những gì chúng ta có được suy cho cùng là một trạng thái cơ thể được thả lỏng cao nhất. Sau những khoảng thời gian phải ngồi cúi và đổ người nhiều hơn về phía trước – Một trong những lý do gây mệt mỏi. Cũng như gây ra những hiện tượng, bệnh lý xương khớp không mong muốn và được ghế xếp ngồi câu cá giải quyết nhanh gọn.

Vậy, những mấu ghế xếp ngồi câu cá cần thủ nên mua?

Trước hết, để anh em cần thủ hiểu được những gì chúng ta cần. Thì một chiếc ghế xếp ngồi câu cá trong danh sách này là những sản phẩm chính hãng. Cũng như có giá bán cũng không dưới 1 triệu đồng và cũng có tại gian hàng Online của Freeman.vn nhé.

Nào hãy bắt đầu với!

Ghế xếp cắm trại Naturehike NH19JJ005

Xét về giá, thiết kế và kích thước thì ghế xếp cắm trại, câu cá Naturehike NH19JJ005 rẻ nhất và gọn nhất trong những dòng ghế xếp có lưng tựa. Và vì sao phải là một ghế xếp có phần tựa lưng?

Vì chúng tôi muốn tư vấn cho các cần thủ những chiếc ghế xếp ngồi câu cá có thể mang chúng ta vào trạng thái nghỉ ngơi. Thả lỏng nhanh nhất khi ngửa người ra phía sau, một cảm giác rất đã khi muốn thả lỏng trên ghế xếp Naturehike NH19JJ005 làm được.

Mặc dù, là một chiếc ghế thiết kế với thông số 57 x 70 x 75 cm cho các chiều dài, rộng và cao. Nhưng ghế NatureHike vẫn cho một chiều cao tựa lưng chùm tới vai người ngồi. Cho lưng thư giãn khá tốt, mặc dù phần chân gấp hơi sâu sẽ mang tới một chút sự thiếu thoải mái cho phần chân.

Ghế xếp ngồi câu cá giá rẻ NH16J001-J

Rẻ hơn mẫu ghế đầu tiên, nhưng xét về những giá trị mang tính gọn nhẹ. Những trải nghiệm mang tính nhẹ nhàng và linh hoạt cao cho người dùng. Hơi tiếc cho ghế ngồi câu cá giá rẻ NH16J001-J khi khung của sản phẩm này là thép không rỉ. Nên dù có nhỏ hơn người anh em ở trên trong kích thước sử dụng của Naturehike NH19JJ005. Nhưng NH16J001-J lại nặng hơn khá nhiều.

Cũng như cơ chế gấp gọn của NatureHike NH16J001-J cũng kém linh hoạt hơn. Nên khi mang theo chiếc ghế xếp ngồi câu cá này. Có vẻ hơi dài và bất tiện nếu mang và buộc ở yên sau xe máy, với cần thủ đi câu với ô tô. Có lẽ là còn chấp nhận được thêm một chút.

Bù lại, với thép không rỉ chúng ta lại có một kết cấu khung cứng hơn. Một cảm giác ngồi an toàn và thoải mái hơn kha khá. Cũng có phần vững hơn hẳn khi chúng ta ngồi trên những địa hình hồ câu không bằng phẳng cho lắm

Ghế gấp câu cá, du lịch lưng thấp NH15Y012-L

Ưu điểm lớn nhất của NatureHike NH15Y012-L là một kích thước gấp gọn. Chỉ tương đương một dòng túi cầm tay du lịch cho nam và nữ hiện nay. Và cần thủ có thể cho chiếc ghế xếp ngồi câu này vào túi bao câu một cách vô cùng gọn nhẹ. Và gần như tay cần thủ không mang theo bất kỳ một đồ dùng nào khi đi câu.

Khả năng cân chịu của sản phẩm vẫn sử dụng là khung hợp kim nhôm. Vừa bền bỉ, vừa nhẹ nhàng trong những nhu cầu di chuyển, mang vác đồ đạc khi chúng ta đi câu cá. Cũng như mang đồ khi đi dã ngoại với gia đình một cách đơn giản và hiệu quả.

Chất liệu vải lưới thoáng khí được cung cấp thêm tăng cường sự thông thoáng và mát mẻ khi bạn sử dụng ghế gấp du lịch Naturehike NH15Y012-L. Lượng mồ hôi và hơi ẩm sau khi thoát ra sẽ được khô thoáng nhanh  chóng.

Và trong những ngày có không khí nóng, những ngày hè đi câu. Thiết kế lưng vải của ghế xếp ngồi câu cá NH15Y015-L cũng sẽ tăng cường ra vào và cho bạn sự thoải mái, mát mẻ ngay cả khi dùng trong thời gian dài hay mùa hè oi nóng. Thực tế, bạn sẽ chẳng muốn ngồi lâu trên một chiếc ghế khiến cho bản thân cảm thấy bí bách đúng không nào.

Ghế xếp ngồi câu cá đa năng NatureHike NH17Y010-Z

Ghế xếp ngồi câu cá đa năng NH17Y010-Z là một trong những sản phầm đầu tiên. Và phổ biến nhất tại Việt Nam khi thương hiệu NatureHike mới xuất hiện và tiếp cận chúng ta. Một thiết kế cỡ lớn, giúp chúng ta có được một tư thế, cảm giác ngồi vô cùng thư giãn hơn, thả lỏng được sâu hơn.

Ghế xếp ngồi câu cá Naturehike NH17Y010-Z được cung cấp từ chất liệu nhôm Aluminium cao cấp, với hệ thống sơn phủ bên ngoài hỗ trợ khả năng chống hoen gỉ. Tại sao phải sử dụng chất liệu nhôm cho các đồ dùng ngoài trời.

Nhôm sau khi được xử lý và sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Naturehike mang lại chất liệu có khả năng chịu lực cao nhưng trọng lượng không quá nặng và vẫn đảm bảo cho quá trình di chuyển được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khả năng chống nước và chống chịu nhiêt, cách điện giúp bảo vệ sức khỏe và ghế xếp Naturehike sử dụng được trong cả điều kiện thời tiết mùa đông hay mùa hè oi bức. Ngoài ra, nhờ vào trọng lượng nhẹ nhàng của ghế xếp ngồi câu cá Naturehike NH17Y010-Z mà bạn có thể dùng và mang theo chúng khi đi leo núi, cắm trại, dã ngoại, đi bộ đường dài.

Và đó là những gì chúng ta cần nói và chia sẻ về ghế xếp ngồi câu cá cho các cần thủ. Cùng như cho chị em an tâm hơn với sức khỏe của chồng khi họ vẫn đam mê câu cá mỗi ngày.

Nói vui vậy thôi, chúng tôi rất mong anh em sẽ có cái nhiền mới hơn. Ưu việt hơn khi mang theo chiếc ghế xếp ngồi câu cá trong mỗi buổi đi câu. Cũng như giữ gìn sức khỏe của mình sau mỗi buổi câu, thời gian câu lâu la mỗi ngày nhé!