Tổng hợp ví đựng passport khắc tên đẹp nhất tại Hà Nội HCM

Điểm độc đáo chính là điều thu hút nhất đối với người dùng khi họ tìm tới những chiếc ví đựng passport khắc tên. Và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về những mẫu bao đựng hộ chiếu khắc tên đang hút khách nhất hiện nay tại Hà Nội và HCM.

Đây hoàn toàn là bài viết chia sẻ về sản phẩm đang thịnh hành theo xu hướng và không hoàn toàn có ý định quảng cáo hay đánh giá sản phẩm nào tốt xấu vì vậy các bạn có thể tham khảo thông tin để chọn cho mình một chiếc túi đựng passport phù hợp nhất cho mình.

ví đựng passport khắc tên

Bạn có muốn tên của bạn được đính trên chiếc túi đựng hộ chiếu đẹp theo bạn trong mỗi chuyến đi không?

Ưu điểm chung của ví đựng hộ chiếu khắc tên

Cũng như bao loại túi đựng visa hộ chiếu khác, chiếc ví đựng passport khắc tên giải quyết cho bạn những vấn đề về việc cất giữ giấy tờ bảo quản giấy tờ một cách khoa học và an toàn.

+ Giúp cho bạn cất giữ hộ chiếu, giấy tờ khác như visa, thẻ ATM, vé máy bay...tất cả những giấy tờ quan trọng này sẽ được gom hết vào trong một chiếc ví nhỏ xinh để khi bạn làm thủ tục giấy tờ xuất ngoại có thể lấy chúng ra và sử dụng một cách nhanh nhất.

+ Tên gọi của chiếc ví đã phần nào được thể hiện được điểm độc đáo nhất mà chiêc ví đựng passport này mang lại. Tên của bạn sẽ được khắc lên trên tấm da hay trên khung đồng nhỏ và được đính trực tiếp trên ví, vì vậy bạn không lo lắng về chuyện bị nhầm lẫn cũng như thất lạc. 

Ngoài ra cái tên của bạn hay cái tên mà bạn gắn cho chiếc ví đựng hộ chiếu khắc tên sẽ là duy nhất và gần như không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc ví cùng loại khác.

+ Thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc bạn sử dụng ví cũng sẽ vô cùng linh hoạt khi bạn có thể cất ví vào, túi quần, cặp xách, balo....rất tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng.

+ Vật liệu dùng để sản xuất túi thường là từ nhựa PVC hay da công nghiệp, vì vậy túi có thể chống nước khá tốt cũng giống như chiếc vỏ bọc hộ chiếu dễ thương mà chúng ta đã từng tìm hiểu.

Đó là những tác dụng chính mà chiếc ví đựng passport đính tên đem lại cho bạn, còn bây giờ chúng ta sẽ cùng khám phá những sản phẩm được yêu thích nhất của dòng sản phẩm này.

Làm thế nào để có thể sở hữu ví đựng passport khắc tên

Để có thể sở hữu được những mẫu ví đựng hộ chiếu theo thiết kế của bạn, rất đơn giản bạn chỉ cần liên hệ với những cơ sở nhận gia công bao đựng hộ chiếu handmade và nói với họ rằng bạn cần một chiếc ví đựng passport theo ý tưởng của bạn.

Nếu như bạn đã tìm được một mẫu thiết kế trên mạng mà bạn muốn"bạn có thể tham khảo phía dưới bài viết" ban chụp lại hình gửi lại cho họ qua Zalo, facebook và cho họ cái tên mình muốn đính trên ví là ok.

Sau đó bạn có thể thảo thuận với họ về giá cả, cách giao hàng và chính sách là ok rồi. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để chọn được cơ sở sản xuất loại ví này, rất đơn giản bạn hãy tìm kiếm trên google, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình.

1. Ví đựng passport khắc tên hình thú

Hình những con vật nghộ nghĩnh có lẽ là một trong những họa tiết hút khách nhất hiện nay, đặc biệt là với phái nữ, dưới đây là một số hình ảnh mà bạn có thể tham khảo.

ví đựng passport khắc tên hình thú

Ví đựng passport handmade đính tên đầy ý nghĩa.

bao đựng hộ chiếu khắc tên hình ngựa

Bạn hoàn toàn có thể gửi hình cho đơn vị gia công để họ làm theo đặt hàng của bạn, đây cũng là cách mà nhiều bạn kinh doanh đồ handmade chọn để nhận đặt sỉ từ đơn vị gia công.

2. Bao đựng hộ chiếu khắc tên hình mỏ neo

Đây là kiểu ví đựng passport khắc tên mà hầu hết cả nam và nữ giới đều rất yêu thích, bởi vẻ độc đáo rất riêng, chiếc mỏ neo đầy tinh tế gắn liền với những chuyến đi.

vỏ bọc passport khắc tên

ví đựng passport khắc tên hình mỏ neo

Chi tiết mỏ neo của ví thường được làm bằng đồng vì vậy mà bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ không bao giờ bị han gỉ theo thời gian.

3. bao đưng passport hình tháp tháp eiffel

Gắn liền với biểu tượng của đất nước pháp, những chiếc bao bọc hộ chiếu khắc tên loại này chiếm được cảm tình của phần đông những người tìm mua ví khắc tên tại HCM hay Hà Nội.

Cũng giống như hình mỏ neo, chất liệu của những họa tiết này thường được làm bằng đồng vì vậy chúng sẽ không bị gỉ theo thời gian và mang nét hoài cổ rất riêng.

bao đựng passport khắc tên tháp eiffel

ví đựng passport khắc tên tháp eiffel

4. ví đựng passport đính tên hình máy bay

Hình ảnh độc đáo gắn liền với mục đích của những chuyến bay, vì vậy mà bao đựng hộ chiếu kiểu khắc tên hình máy bay luôn rất được yêu thích.

ví passport khắc hình máy bay

Đó là một số mẫu ví đựng passport khắc tên được yêu thích nhất hiện nay, hi vọng cá bạn đã tìm được một mẫu ứng ý cho mình.