Top 10 địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày "Hot 2019"

Bạn đang cảm thấy ngột ngạt, bí bách với những công việc, áp lực cuộc sống. Bạn cần tìm một địa điêm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày để có thể xua tan sự bí bách và giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Cảm nhận thực tế từ môi trường xung quanh không có khói bụi, ngắm nhìn những cảnh vật đẹp và tìm hiểu nét đẹp của những hoạt động du lịch, bạn sẽ được giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc.

Bài viết của chúng tôi mang lại choc các bạn những điểm du lịch gần Hà Nội bằng xe máy. Bạn có thể đi du lịch hoặc cắm trại, picnic trong khoảng 1-2 ngày rất tiện lợi. Cùng với một số lời khuyên và mẹo vặt hay hữu ích khi bạn đi du lịch. Hãy cùng tìm hiểu ngay và note lại ngay cho mình những nơi đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy nhé.

10 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Với việc di chuyển tới địa điểm hoàn toàn có thể bằng xe máy hoặc ô tô. Nỗi lo lắng về những địa điểm du lịch và cách để bạn có một chuyến đi hoàn hảo giờ đây đã không còn là điều quá khó khăn.

Làng gốm Bát Tràng

Một trong số những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày được đại đa số được mọi người lựa chọn làm nơi du lịch quanh Hà Nội cho mình. Tại đây, có rất nhiều điều ký thú mà bạn có thể thực hiện. Các hoạt động như nặn đồ gốm hay làm dụng cụ nhỏ cho mình. Cảm giác tự tay làm nên những sản phẩm như cốc, bát, lọ và đem sản phẩm về nhà chắc chắn sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Giá thành chỉ khoảng 30.000 đồng là bạn có thể trải nghiệm và mang cho mình một đồ lưu niệm về nhà vô cùng rẻ đúng không nào. Địa điểm du lịch gần Hà Nội cho trẻ em cũng được đề cập đến làng gốm Bát Tràng với những hoạt động ý nghĩa, các bé nhỏ sẽ được biết về làng nghề gốm tại nơi đây.

Hơn nữa, bạn cũng có thể chụp nhưng bức hình check in sống ảo tuyệt đẹp với những trang phục vintage. Các con hẻm sâu bên trong với sự cổ kính và nét cổ truyền xưa cũ được tái hiện lại trên những bức hình. Bạn có thể tự do sáng tác lên vô số các bức hình tuyệt đẹp để tạo kỷ niệm.

Hướng dẫn đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy tại làng gốm Bát Tràng

Bắt đầu xuất phát, các bạn có thể di chuyển đến địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày là Bát Tráng bằng xách đi xe máy về phía cầu Thanh Trì hặc sử dụng google map. Các trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km, chỉ mất khoảng 45 phút là bạn có thể tới địa điểm du lịch gần Hà Nội cho trẻ em này. Hoặc nếu di chuyển bằng xe buýt. Hãy bắt tuyến 47A (BX Long Biên-Bát  Tràng), hoặc hai tuyến 47B ( Long Biên- Kim Lan) hoặc 52B (CV Thống Nhất- Đặng Xá). Giá vé rẻ chỉ khoảng 9000 đồng/ 1 lượt.

Về kinh nghiệm ăn uống. Tại khu chợ gốm là nơi tập trung rất nhiều các quán ăn ngon. Bạn có thể thưởng thức những món ăn như bún chả, cơm hoặ ăn vặt như bánh sắn, bánh khoai, thịt xiên…. Giá thành của chúng khá rẻ, chỉ với khoảng 100 nghìn, bạn có thể ăn no “không lối về” tại địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày này.

Tại chợ đồ Gốm, có rất nhiều những sản phẩm tuyệt đẹp và bạn có thể cảm thấy choáng ngợp với vô số các mẫu mã hiện đại, thời trang này. Những phụ kiện và đồ lưu niệm như vòng tay, cốc chén, bát, cốc, …. Tuy nhiên, có rất nhièu mặt hàng đang bán tại làng gốm Bát Tràng hiện nay được nhập từ Trung Quốc hoặc các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Hãy lựa chọn kỹ khi mua và chọn các sản phẩm từ gốm bằng cách gõ nhẹ vào chúng và bạn có thể nghe thấy tiếng coong coong như kim loại. Màu sắc hoa văn in trên đồ gồm tinh tế, không quá màu mè sặc sỡ.

Làng cổ Đường Lâm

Khu di tích nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km,  Đuòng Lâm là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày được mọi người chú ý. Với những nét kiến trúc đầy độc đáo, và giữ lại vẻ đẹp nguyên sơ của làng quê Việt. Các hình ảnh tưởng chừng khó tìm kiếm nơi thành phố đông đúc như cây đa, giếng nước, gò, đồi, miếu… đều có thể tái hiện lại ngay tại địa điểm du lịch gần Hà Nội này.

Tại nơi đây, bạn có thể thuê xe đạp và thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp bình dị từ những ngóc ngách. Bạn có thể đi tham quan tại một số địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày tại làng cổ Đường Lâm như Đình Làng Mông Phụ, Chùa Mía, Lăng Ngô Quyền, những ngôi nhà cổ….

Kinh nghiệm đi du lịch tại đây chính là bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến nơi bằng xe máy với khoảng thời gian là 1h30 phút. Hoặc bạn cũng có thể tới nhũng tự điểm xe buýt như các tuyến 71, 70, 77 với giá vé chỉ vào khoảng 14.000 đồng/ 1 lượt. Chú ý khi đến nơi bạn cần mua vé ở cổng làng Mông Phụ với giá là 20.000 đồng.

Nơi đây đặc trưng với nét hoang sơ đến từ những công trình của nhà dân. Bạn có thể chụp ảnh những bức hình so deep. Tuy nhiên, hãy cố gắng và xin phép chủ nhà một tiếng để đảm bảo được sự cho phép của họ mà không làm ảnh hưởng nhé. Sau khi vui chơi, bạn cũng có thể ăn uống tại nơi đây với những quán cơm bình dân hoặc đem thêm đồ ăn uống trong 1 ngày được chuẩn bị từ ở nhà. Cuối cùng, đừng quên mua cho mình những gói kẹo dồi hay chè lam, hoặc những món ăn vùng quê dân dã và làm qà sau chuyến đi nhé.

Khu du lịch vườn quốc gia Ba Vì

Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày không thể bỏ qua chính là Ba Vì. Một trong những nơi có khí hậu mát mẻ, bạn có thể đến địa điểm này và thực hiện những hoạt động nghỉ ngơi, picnic được tiện lợi hơn. Hệ thống rừng cây với lớp bóng phủ vô cùng mát mẻ, bạn có thể đến thưởng thức, tổ chức những bữa tiệc nướng hay các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời như dựng lều trại, tổ chức teambuilding…

Cách di chuyển đến Ba Vì: bạn có thể di chuyển đến Ba Vì: bạn có thể di chuyển từ Hà Nội bằng xe máy hoặc ô tô đến vườn quốc gia Ba Vì. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, khi tới địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày, bạn có thể tham quan những dãy núi, tới vườn quốc gia Ba Vì, đỉnh Tản Viên, đỉnh Ngọc Hoa… Có rất nhiều những khung cảnh đẹp để bạn có thể check in và dựng lều cắm trại cho mình. Hiện nay, vườn quốc gia Ba Vì là địa điểm không còn xa lạ với giới trẻ. Chúng thích hợp cho những chuyến đi phượt xe máy 1 ngày hoặc 2 ngày 1 đêm rất tuyệt vời.

Việc di chuyển bằng xe máy cũng khá dễ dàng, tuy nhiên hãy chú ý sự cẩn thận và bảo vệ cho bản thân trước một chuyến đi vài ngày. Bắt đầu di chuyển bằng xe máy từ đại lộ Thăng Long, Láng- Hòa Lạc hoặc quốc lộ 32. Với khoảng thời gian di chuyển xe máy khoảng 2 giờ đồng hồ là bạn đã có thể tới được địa điểm đó. Tuy nhiên, kinh nghiệm đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy khi đi Ba Vì chính là bạn nên sử dụng các loại xe số. Vì như vậy sẽ đảm bảo được độ an toàn hơn.

Du lịch Ba Vì là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày với hoạt động thường xuyên mà bạn có thể nghĩ đến. Bạn có thể đi chơi vào những ngày hè nóng để tìm cho mình không gian xanh mát, trong lành. Hoặc bạn có thể ngắm hoa dã quỳ nở rộ vào khoảng tháng 11. Giá vé khoảng 60.000 đồng/ vé người lớn, 20.000 đồng/ vé sinh viên, 10.000 đồng/ vé học sinh.

Đa phần mọi người thường đến và tổ chức các bữa ăn sẵn có từ nhà. Tiệc nướng được thấy nhiều hơn cả. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tới địa chỉ mà mua sắm, ở đây bạn có thể mua đồ ăn và các sản phẩm về sữa Ba Vì về làm quà kỉ niệm như sữa tươi, sữa chua, bánh sữa….

Chùa Hương

Thuộc địa chỉ ở Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội là một trong những địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội trong 1 ngày. Cách trung tâm thành phố Hà Nội trong khoảng 60km, các bạn có thể di chuyển bằng xe máy tới địa chỉ này hoặc bằng ô tô. Thiên nhiên nơi đây tuyệt đẹp với những núi đá vôi, cánh đồng lúa hay nhưng ngôi làng nhỏ như câu thơ ví dặm. Không khí trong lành, mát mẻ mang đến sự thoải mái và tràn trề sức sống.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội với những thắng cảnh đẹp, Chùa Hương là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày, cũng là một trong những những ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng. Bạn có thể di chuyển bằng đò và ngắm nhìn các cảnh vật xung quanh. Tại nơi đây, sự trải nghiệm đối với nuhwnxg loại động Hương Tích, Đền Trình, chìa Thiên Trù thường được mọi người nhắc đến nhiều.

Để đến được địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng ô tô đến chùa Hương. Hoặc di chuyển bằng xe buýt với tuyến 103 Mỹ Đình. Lễ hội chùa Hương thường được diễn ra vào dịp 6/1- hết tháng 3 âm lịch hàng năm. Đây là dịp để bạn và người thân tới địa điểm du lịch 1 ngày và thực hiện thăm qan các lễ hội cũng như cầu nguyện bình an cho cả gia đình của mình. Tuy nhiên, bạn có thể tới chà Hương vào dịp tháng 10-11 để thưởng thức không khí trong lành, mátv mẻ và ngắm nhìn dòng sông với đầy hoa sũng nở rộ, tạo nên một khung cảnh trữ tình nên thơ.

Chú ý, bạn nên chuẩn bị lễ vật cúng từ nhà để có thể tiết kiệm nhất. Và đối với những lần đi đò, bạn đừng nghe theo cò đò vì như vậy, bạn sẽ bị chặt chém chi phí rất cao. Hãy mua sẵn vé đồ ở cổng hội hoặc đi vào trực tiếp khu vực Suối Yến với những nhà đò quanh bến. Giá đò 2 chiều là 45.000 đồng/ người. Và đương nhiên, hãy chú ý mang thêm áo phao hoặc các trang bị chống nước, đảm bảo an toàn cho mình.

Trang phục mặc đi lễ chùa cần kín đáo, gọn gàng, giá vé cho 1 lần tham quan là 50.000 đồnh. Tại địa điểm du lịch gần Hà Nội tỏng 2 ngày này, bạn có thể thưởng thức những món ăn tuy nhiên hãy tham khảo giá trước để tránh tình trạng bị đội giá tại một vài địa chỉ. Thực đơn và đồ ăn nơi đây rất phong phú, các món đặc sản như bánh rau sắng, hoặc các món từ rau sắng là đặc sản thưởng chỉ tìm thấy ở vùng Hương Sơn - địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày hoặc khi đi du lịch vào mùa hè, bạn có thể thưởng thức những quả mơ rừng, giòn và ngọt

Tràng An

Nằm cách trung tâm Hà Nội không quá xa. Tràng An nằm tại địa chỉ Ninh XUân, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây được biết đến là một trong những địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội có vẻ đẹp yên tính, hoang sơ và không khí rất trong lành. Đi cắm trại 1 ngày ở Tràng An, bạn có thể đi đò ở trên sông Sao Khê. Dòng nước trong vắt màu ngọc bích với vô số các loại hang động như hang Sáng, hang Tối, hang Sính, ….. Tại đây, bạn sẽ được các bác lái đò kẻ về những câu chuyện cổ tích thời xưa và những chuyện mưu sinh của họ. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái hơn.

Địa điểm cắm trại hoang sơ Tràng An với thời gian địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày đẹp nhất từ khoảng tháng 1 đến tháng 3 âm lịch. Du khách hoàn toàn ó thẻ đén du lịch tại địa điểm cắm trại cuối tuần ở Hà Nội ngắn những cảnh vật hay đi lễ chùa cầu may, bình an cho cả gia đình. Giá vé khi đi thuyền Tràng An khoảng 200.000 đồng/ người lớn và 100.000 đồng/ trẻ em. Tham quan bảo tháp với giá vé trong khoảng 50.000/ lượt và dịch vj đi xe điện tại chùa Bái Đính là 30.000 đồng/  lượt.

Về ăn uống tại địa điểm cắm trại qua đêm gần Hà Nội ở Tràng An. Một số nhà hàng được bán với giá hợp lý như nhà hàng Vạn Bảo Ngọc, chợ Quán Quê, Tụng Dung, thịt dê Chính Thư….Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những loại đồ ăn khác như cơm cháy, cua đồng rang lá lốt, ốc núi, nem chua, mắm tép Gia Viễn.... Sauk hi đi du lịch và thăm quan, khi về bạn có thể thăm các gian hàng lưu niệm và mua cho mình những cột kinh phật, tranh Trành An, gỗ khắc thơ, bảo tháo chùa Bái Đính…

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

Thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội. Nơi đây là khu cắm trại mới nổi ở Hà Nội được biết đến với khu cắm trại, nướng đồ ăn ngoài trời Hà Nội. Chỉ với giá khoảng 50.000-70.000 đồng/ câu cá, bạn có thể tới và thưởng thức những dịch vụ, trò chơi giải trí ngoài trời. Hồ câu lớn, rộng và rất nhiều loại cá như cá chép, cá rô phí, cá trôi, cá trắm… Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng và mang theo cho mình nhữg chiếc lều câu, hoặc các loại ghếp câu cá dã ngoại tiện lợi.

Núi Trầm

Có lẽ địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày không còn quá xa lạ với anh em đi phượt Hà Nội. Chỉ với khoảng hơn tiếng đồng hồ đi đường là bạn có thể tới địa điểm cắm trại cuối tuần Hà Nội vô cùng tuyệt vời. Diện tích núi đá vôi khổng lồ với vô số những khu vực cho bạn cắm trại và là địa điểm nướng đồ ăn ngoài trời Hà Nội. Hãy chuẩn bị những chiếc lều bởi đa số các dịch vụ tại Núi Trầm khá cao. Nếu bạn chỏ đi du lịch 1 ngày, hãy tận  dụng đồ sẵn có mang từ nhà và giúp cho chuyến đi của bạn đạt được chi phí thấp nhất. 

Công viên Yên Sở.

Cách Trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 14km,bạn hoàn toàn có thể di chuyển tới địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội này với những thảm cỏ xanh mát và phần hồ trong lành.  Không gian sạch sẽ và gần Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho những chuyến cắm trại, du lịch cuối tuần Hà Nội của bạn và người thân, gia đình. Đường đi không quá khó khăn, bạn cũng có thể check in với những khu được trang trí tuyệt vời. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều người thường chọn công viên Yên Sở làm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu hoặc tổ chức những buổi picnic, team building.

ĐỒng Mô, Sơn Tây

Chỉ với khoảng cách 40km đi đường, bạn có thể tới địa điểm ĐỒng Mô là khu du lịch, địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội hiện nay được ưa chuộng nhất. Với phần diện tích rộng lớn, rừng cây xanh với những tán lợp xanh mát. Bạn có thể thưởng thức không gian rộng lớn địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày và thực hiện những công việc, trò chơi giải trí ngoài trời như nướng đồ ăn, chơi game, các haotj động cùng bạn bè và gia đình…


Các phụ kiện cần thiết khi đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy

Nếu bạn di chuyển bằng ô tô, không quá nhiều thừ cần phải quan tâm và lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn di chuyển và tham quan tại địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội bằng xe máy, yếu tố an toàn được đánh giá ở mức cao nhất. Và chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu một vài phụ kiện, đồ bảo hộ dành cho xe máy

Mũ bảo hiểm

Chắc chắn rồi, không chỉ khi dùng đi xa mà khi bạn đi trong thành phố, điều này cũng vô cùng cần thiết. Mũ bảo hiểm bảo vệ cho phần đầu của bạn chống lại những vụ va chạm, tai nạn không đám có. Ngoài ra, khi lựa chọn những chiếc mũ bảo hiểm đi phượt, bạn cần mua những loại sản phẩm được đảm bảo sự chính xác với những cấu tạo cần thiết như lớp vỏ mũ, phần lóp lót chống va đập, hấp thụ lựa tuyến tính và cuối cùng là phần lớp lõi hiệu quả.

Lời khuyên đưa  ra khi bạn chọn mua những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng đó chính là chọn mua kiểu dáng của mũ. Những chiếc MBH đẹp có kiểu dáng ½ đầu thường không được khuyến khích khi chọn mua. Chính vì vậy, trong những chuyến đi xa, bạn chỉ nên sử dụng những chiếc mũ từ ¾ đầu trở lên. Điều này sẽ giữ phần đầu của bạn được đảm bảo an toàn hơn

Găng tay xe máy

Ngoài mũ bảo hiểm thì có lẽ găng tay xe máy là điều quan trọng thú hai và được rất nhiều an hem Biker lựa chọn làm đồ bảo hộ khi đi địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày. hãy tưởng tượng đôi tay của bạn bioj hỏng và các thao tá hoạt động, lái xe hay điều khiển, cầm nắm đồ vật không thể thực hiêện. Điều này vô cùng khó chịu đúng không nào. Bảo vệ đôi tay cũng chính là giúp cho chuyến đi của bạn và các hoạt động khác an toàn. Khi phần lớn tay tiếp xúc với điều kiện ngoài trời, gió mưa khói bụi đều tác động và làm ảnh hưởng trực tiếp đến phần tay. Bạn có thể dùng găng tay để bảo vệ cho đôi tay của bạn. Găn tay có rất nhiều loại, tuy nhiên một đôi găng tay áp dụng hiệu quả nhất cần có phần gù bảo vệ và chất liệu vải được thoáng khí.

Hiện nay, có hai kiẻu dáng găng  tay dài ngón và găng tay cụt ngón mà bạn có thể tham khảo cũng như lựa chọn. Tuy thuộc vào sở thích, điều kiện khí hậu hay nhiệt độ mà bạn có thể chọn cho mình những loại găng  tay phù hợp. Lưu ý, tính năng chống nước của găng tay cũng được đánh giá cao và bạn cũng nên suy nghĩ về vấn đè này để giúp chúng được an toàn, tiện lợi hơn. Những điều kiện thời tiết và các cơn mưa bất chợt hoàn toàn có thể xảy ra và gây hại cho bàn tay của bạn. Chính vì vậy, khả năng chống nước ngày càng được cho thấy về tầm quan trọng của nó. Những loại găng tay chống nắng tuy đem lại hiệu quả chống nắng cao, tuy nhiên chúng lại không có lớp gù và không có tác dụng bảo vệ nhưng găng  tay bảo hộ mang lại.

QUần áo giáp

Điều này cần thiết với địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày hoặc không đối với những chuyến đi gần. Các loại quần áo giáp khá tốn kém tuy nhiên chúng lại thời tran g và được thiết kế 2 trong 1 giống như những loại quần áo ngày thường của bạn. Chính vì vậy, nhiều ngừo cũng thường chọn quần áo giáp đi phượt cho địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội. bạn không có đủ chi phí để mua quần áo giáp, chỉ với khoảng hơn 100.000 đồng, bạ cũng có thể chuẩn bị và sắm cho mình những chiếc giáp bó đầu gối, khuỷu tay tách rời khá rẻ.

Bàn ghế gấp gọn

Moij người thường bỏ quên chnsg và khiến cơ thể bạn thâm phải chịu đựng sự khó chịu khi cắm trại cuối tuần. Bạn có thể thực hiện thao tác gấp gọn hoặc mở rộng ra chỉ với khoảng vài giây. Trọng lượng của chúng nhẹ nhàng và chất liệu không bị hoen gỉ, phù họp với điều kiện thời tiết và không khí ẩm ngoài trời. Việc lựa chọn vật liệu và trọng lượng là vô cùng quan trọng, đặc biệt với những loại ghế gấp. Khả năng di chuyển và trọng lượng ảnh hưởng trực tiếp đến áp lực lên cơ thể bạn.

Lều, đèn lều

Nếu chuyến đi của bạn phải thiết lập và nghỉ ngơi qua đem. Vậy thì những chiếc lều ngủ là điều không thể thiéu.  Bạn có thê chọn mua lều hai lớp và chống nước cho mình. Hãy chú ý và đặt câu hỏi trước cho mìh đó là bạn sử dụng lều dành cho mấy người? Chúng có thiết kế kiểu dáng 1 lớp hay hai lớp, kiểu dáng hình chữ A hay mái vòm…. Đương nhiên, địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày với đèn lều là điều cũng không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch qua đêm. Địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội có thể thiếu nguồn sáng, và kinh nghiệm khi chọn chính là mang những chiế đèn lều được áp dụng với chế độ sáng bằng pin đa năng. Bạn có thể thay đổi chúng và mang theo nguồn năng lượng dự trữ như các loại pin nhỏ khi chúng hết pin.

Những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày tuyệt vời mà chúng tôi đề cập cùng với những đồ dùng không thể thiếu khi bạn đi du lịch, dã ngoại bằng xe máy đã được chúng tôi đề cập. Chắc chắn, với những thông tin hữu ích vừa đề cập, chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi thật hoàn hảo và tuyệt vời cho mình