Top 4 túi đựng passport vé máy bay nam nữ cực đẹp

Nếu bạn đang còn băn khoan về việc làm thế nào để cất giữ và bảo quản giấy tờ,hộ chiếu, thẻ visa và vé máy bay của mình một cách tốt nhất, thì những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ rất hữu ích cho bạn.

Với 4 lựa chọn về túi đựng passport và vé máy bay dưới đây chắc chắn các bạn sẽ chọn lựa được cho mình một chiếc ví đựng passport ưng ý, để bạn có thể yên tâm mỗi khi đi du lịch hay công tác xa. Đặc biệt đây là những mẫu túi được cả nam và nữ rất yêu thích, và được tìm mua rất nhiều tại Hà Nội và HCM.

ví đựng passport

Công dụng của túi đựng passport và vé máy bay

Tác dụng chính của những chiếc túi đựng passport đó là cất giữ những giấy tờ cần thiết của bạn khi bạn chuẩn bị cho chuyến du lịch hay công tác ra nước ngoài.

Mục đích chung là vậy nhưng mỗi loại tứi đựng hộ chiếu sẽ có những thiết kế tương đối khác nhau vì vậy mà bạn có thể tham khảo những mẫu túi có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

+ Những giấy tờ như, hộ chiếu passport, thẻ Visa, thẻ ATM, vé máy bay...sẽ được gom gọn vào trong một chiếc túi, để việc bảo quản hộ chiếu, cũng như khi lấy giấy tờ ra sẽ nhanh chóng tốn ít thời gian nhất.

+ Ngoài tác dụng chính như trên thì mỗi thương hiệu khác nhau sẽ nhắm đến những nhu cầu và từ đó mà họ cho ra những mẫu ví đựng passport có thiết kế đặc thù tiêu biểu nhất cho vấn đề này có thể kể tới những mẫu túi thương hiêu Naturehike và Msquare.

Đó là tác dụng chung của túi đựng hộ chiếu và vé máy bay và tiếp theo chúng ta sẽ đi vào chi tiết hơn để thấy được sự khác nhau của từng mẫu ví đựng hộ chiếu.

1. Ví đựng passport vé máy bay nam nữ Naturehike.

Đây là một trong những sản phẩm rất thu vị thuộc phụ kiện du lịch Naturehike, thiết kế độc đao và tiện lợi là điểm mạnh của những sản phẩm này.

túi đựng passport vé máy bay

Túi đựng passport đeo cổ Naturehike là một mẫu túi đựng passport mà tại TPHCM và Hà Nội được rất nhiều người yêu thích.

Với chiếc túi này bạn có thể sử dụng bằng cách đoe trên cổ để tiện lợi cho việc lấy hộ chiếu hay giấy tờ ra để làm thủ tục.

Thiết kế dây điều chỉnh có thể điều chỉnh độ dài của dây để đeo cổ hay quấn quanh người để việc di chuyển được tiện lợi hơn, ngoài những vật dụng và giấy tờ trên thì chiếc túi của Naturehike còn có thể cất giữ được cả chiếc điện thoại của bạn nữa thật tiện lợi phải không các bạn.

ví đựng passport và vé máy bay

ví đựng passport naturehike

Các bạn cũng có thể chọn mua chiếc túi đựng hộ chiếu đeo cố Naturehike loại này cũng rất tuyệt vời.

2. Túi đựng passport du lịch Msquare

Msquare là một trong những thương hiệu về phụ kiện du lịch có tên tuổi không những tại Việt Nam mà trên cả thị trường quốc tế. Những chiếc ví đựng hộ chiếu của Msquare không những chất mà còn rất thời trang.

ví đựng passport hcm

Các bạn có thể thấy ngay được đặc điểm tuyệt vời từ hình thức kiểu dáng của túi chỉ với ánh nhìn đầu tiên.

Từ thiết kế vật liệu cho tới cách bố trí các ngăn của túi đựng passport vé máy bay Msquare giúp cho việc bảo quản giấy tờ hộ chiếu của bạn trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

3. Ví đựng passport khắc tên Hà Nội HCM

Là mẫu ví đựng hộc chiếu có tuổi đời khá lâu, những nét độc đáo của mẫu ví này luôn toát lên vẻ tinh tế rất riêng của những phụ kiện này.

ví đựng passport

Có tuổi thọ khá lâu đời ví đựng passport khắc tên luôn mang trong mình một chút tinh tế và sự hoài cổ rất riêng.

Ví khắc tên có thể chứa được những giấy tờ tùy thân hộ chiếu... cũng khá tiện lợi.

4. Vỏ bọc hộ chiếu trong suốt

Thiết kế cực đơn giản chỉ với mục đích duy nhất là bao bọc chiếc passport của bạn, thiết kế thường là vật liệu PVC trong suốt, chiếc vỏ bọc này giúp cho hộ chiếu không bị gấp mép, bám bẩn hay dính nước.

Một ưu điểm khác của mẫu vỏ bọc này là chi phí để mua chúng khá rẻ chỉ vài chục nghìn là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc ưng ý rồi.

Nhược điểm của chúng là chúng sẽ không chứa được nhiều những giấy tờ cần thiết như những mẫu túi đựng passport vé máy bay cho nam và nữ trên.

Đó là những mẫu túi đựng hộ chiếu và vé máy bay mà ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu. Hi vọng rằng qua những chia sẻ trên, các bạn đã có thể tự tìm được cho mình một chiếc ví đựng giấy tờ ưng ý nhất.

Nếu như các bạn muốn tìm hiểu về bất kỳ sản phẩm nào, các bạn hãy gọi tới số 0966778790 để nhận được những tư vấn trực tiếp từ nhân viên shop FREEMAN.VN.