Trang phục đi dã ngoại cho nữ hợp mốt cả đông lẫn hè

Mùa xuân và mùa hè là những thời điểm tuyệt vời dành cho những chuyến dã ngoại. Bạn có thể làm điều này trên sân thượng, trên bãi biển, công viên hay những địa điểm gần nhà để tiện lợi hơn trong việc di chuyển. Một số người lại thích đi dã ngoại, picnic tại các khu vực cách xa trung tâm thành phố, một nơi ít người để thưởng thức những cảnh đẹp thiên nhiên. Trang phục đi dã ngoại cho nữ là một trong những vấn đề được phái nữ đặc biệt quan tâm

Mặc gì khi đi dã ngoại mùa hè được thoải mái nhất. Bởi những chuyến picnic của bạn còn tham gia với những hoạt động vui chơi cùng người thân, bạn bè. Và tất cả mọi thứ bạn làm đa số đề thực hiện ở dưới ánh mặt trời. Chính vì vậy, làm sao để chọn cho mình những trang phục dễ chịu và mát mẻ, đảm bảo an toàn sức khỏe sẽ là những mục tiêu mà chúng ta cần làm rõ trong bài viết này.

Trang phục đi dã ngoại cho nữ đẹp, thời trang

Những hoạt động dã ngoại mang lại rất nhiều lợi ích dành cho bạn. Chúng tác động khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn, giúp gắn bó tình cảm với người thân, gia đình, giữ cho sức khỏe được thoải mái và chế độ ăn đảm bảo hơn. Nói chung, những chuyến đi picnic cuối tuần là lựa chọn mà chúng ta không thể bỏ qua, đặc biệt trong chế độ xã hội ngày càng khói bụi như bây giờ.

Hãy tưởng tượng bạn sẽ có những bữa tiệc bên gia đình, thưởng thức đồ ăn thức uống an toàn,thơm ngon và cùng nhau trò chuyện trong bầu không khí trong lành, không khói bụi. Và nếu điều này trở thành hiện thực, chắc chắn bạn sẽ không muốn cơ thể của mình cảm thấy khó chịu khi mặc quần áo, đặc biệt là khi bạn tham gia các hoạt động mà quần áo khiến cơ thể trở nên bí bách, nóng nực đúng không nào. Chính vì vậy, phong cách ăn mặc trang phục đi dã ngoại cho nữ ngoài trời là vấn đề đáng quan tâm.

Trang phục đi chơi ngoài trời cũng không cần quá cầu kỳ. Chúng chỉ cần đáp ứng những yêu cầu như thoải mái, nhẹ nhàng, không bí bách và có khả năng khô thoáng nhanh, hấp thụ mồ hoi tốt. Chất liệu cotton mà mọi người thường sử dụng tuy có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhưng chúng lại khó để thoát hơi và lâu khô. Chính vì vậy chọn lựa những chất liệu từ sự tổng hợp của cả Nylon và Polyester là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp khi chọn mua những trang phục đi dã ngoại cho nữ ngoài trời.

Quần Short

Một cách kết hợp được rất nhiều phái nữ ưa chuộng Sự mát mẻ, thoải mái giúp cho đôi chân của bạn được tự do hoạt động mà không chịu sự gò bó. Và với khí hậu nóng nực của mùa hè thì đây là một gợi ý khá tuyệt vời khi bạn chưa biết mặc gì khi đi dã ngoại mùa hè. Tuy nhiên, điều này liên quan đến việc ảnh hưởng điều  kiện thời tiết và môi trường có thể khiến bạn bị đen sạm da. Chính vì vậy, điều cần làm khi bạn chọn những chiếc quần ngắn chính là lên kế hoạch để chống lại côn trùng và muỗi. Ánh nắng khiến cho tia cực tím có cơ hội xâm hại, gây sạm da bạn. Chính vì vậy, hãy suy nghĩ nếu như bạn quyết định thực hiện chuyến đi dã ngoại của mình vào một ngày nắng nóng.

Denim

Nếu phong cách của bạn thích sự năng động hơn. Những bộ trang phục được thực hiện với chất liệu Denim là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một chiếc quần dài denim hoặc áo khoác ngoài Denim sẽ làm cho trang phục đi dã ngoại cho nữ trông trở nên phá cách và độc đáo, năng động hơn.

Giày dép

Chuyến dã ngoại được thực hiện với thời gian ngắn và không phải di chuyển quá nhiều như những chuyến leo núi hay đi bộ đường dài. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thẻ lựa chọn cho mình những loại trang phục và kiểu dáng khác nhau của giày dép làm sao cảm thấy phù hợp với phong cách trang phục đi chơi ngoài trời.

Áo sơ mi

Một cheiecs áo sơ mi dài tay và cao cổ có thể là phong cách giản di mà bạn có thể chọn mua dành cho những chuyến dã ngoại quanh biển. Hãy chọn áo sơ mi có thiết kế kiểu dáng oversize để có thể tháy được cảm nhận mát mẻ, không quá gò bó. Kết hợp áo sơ mi với những chiéc quần short là ý tưởng hay ho dành cho trang phục đi dã ngoại cho nữ.

Váy maxi hoa

Hãy hòa mình vào thiên nhiên bằng cách nhìn diện mạo: chọn váy maxi yêu thích của bạn in họa tiết hoa và để vẻ đẹp và sự thanh lịch của bạn tỏa ra. Đây sẽ là chiếc váy hoàn hảo cho một buổi chụp ảnh đẹp tại vườn hoa và tạo nên những bức ảnh check in sống ảo vô cùng tuyệt vời.

Giày thể thao màu trắng

Dường như ai cũng nên có ít nhất một đôi giày thể thao màu trắng trong tủ đồ của mình. CHúng dễ dàng để có thẻ kết hợp với những loại trang phục khác một cách dễ dàng hơn. Thực tế, đa số các loại trang phục như váy ngắn, váy dài, quần short… luôn có thể kết hợp được với đôi giày thể thao trắng. Bạn cũng nên chọn những đôi giày thấp cổ để tạo được sự mát mẻ, thoải mái với những chuyển động nhanh nhẹn. Đừng chọn những đôi giày quá nặng bởi chúng có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi với những hoạt động dã ngoại hàng ngày.

Váy trắng

Những chiếc váy trắng là gợi ý trang phục đi dã ngoại cho nữ được chúng tôi đề cập, giúp cho bạn có được những bức hình sống ảo tuyệt đẹp. Màu trắng giúp làn da của bạn sáng hơn, tránh hấp thụ từ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, thay vì chỉ chọn mỗi màu trắng, hãy tận dụng các phụ kiện khác như vòng tay, đồng hồ, bông tai, cài tóc…. Với màu sắc tươi sáng khác để giúp bạn trở nên vừa dịu dàng vẫn vô cùng thời trang.

Quần Culottes

Một chiếc quần culottes giúp bạn cảm thấy thoải mái, chúng phù hợp với điều kiện thời tiết mùa xuân hay mùa hè. Bạn cũng dễ dàng kết hợp với những chiéc áo dây hay áo sơ mi, áo thun… với những chiếc quần này. Chú ý tránh chọn màu sắc tối như màu đen, nó sẽ khiến bạn trở nên già hơn và không thực sự hợp khi mua những loại quần ống rộng này.

Những chuyến đi dã ngoại là điều yêu thích của chúng tôi khi thực hiện các trò chơi câu cá, cười nói chuyện rúc rích với bạn bè hoặc gia đình, nhấm nháp những món ăn tự chế, những cuộc trò chuyện cởi mở khiến những buổi dã ngoại trở nên tuyệt vời hơn. Vì vậy, ngoài những kế hoạch với tất cả những gì nên làm và không nên, đồ ăn nhẹ, đồ lặt vặt, ….và điều duy nhất còn lại là quyết định trang phục đi dã ngoại cho nữ. 

 3 điều cần thiết cho dã ngoại

Những buổi dã ngoại ở Công viên, tại những khu đồng cỏ hay các khu vực xa thành phố đầy khói bụi. Bầu trời đầy nắng, cây xanh tán lá rộng và hồ nước tuyệt đẹp chỉ là một vài yếu tố khiến cho những buổi dã ngoại trở nên tuyệt vời. Nhưng để có được những bộ trang phục đi chơi ngoài trời hoàn hảo không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhất là trong những điều kiện thời tiết nóng nực của mùa hè, biết cách trang bị nhũng điều cần thiết cho chuyến đi sẽ không bao giờ thừa đúng không nào.

Một chiếc mũ nhẹ : Một trang phục đi dã ngoại cho nữ, phụ kiện thiết yếu để chống lại ánh nắng mặt trời và có những sự thoải mái nhất để có thể trải nghiệm toàn diện chuyến đi, một chiếc mũ nhẹ là phụ kiện hoàn hảo cho một cái nhìn thoải mái nhưng vô cùng phong cách. Chọn một phong cách mũ rộng vành cho cảm giác mùa hè, và chú ý đến chất liệu vải. Một chiếc mũ cũng có vai trò như một tấm che cho khuôn mặt của bạn nếu bạn có ý định chợp mắt nghỉ ngơi trong một ngày dã ngoại mệt mỏi.

Váy midi hoa : Không có gì phù hợp hơn những họa tiết hoa nhí khi bạn chuẩn bị những chuyến dã ngoại cho mình! Nếu như bạn thích phong cách dịu dàng nhưng vẫn không kém sự thời trang hay cá tính. Một  chiếc váy midi là một lựa chọn tuyệt vời vì nó đủ dài để che đầu gối của bạn khi ngồi, nhưng không quá bí bách đổ mồ hôi như những chiếc quần bó sát mang lại.

Một giỏ picnic dễ thương : Không có chuyến dã ngoại nào hoàn thành mà không có giỏ đi dã ngoại, càng độc đáo càng tốt. Những chiếc giỏ đựng đồ ăn được thiết kế bằng gỗ. Mặc dù hiện nay bạn ó thể thay thế chúng bằng những túi đựng đồ du lịch. Tuy nhiên, dường như những chiếc giỏ đựng đồ ăn sẽ khiến cho bữa ăn của bạn mang phong cách truyền thống, cổ điển hơn và có những bức hình check in siêu đẹp.

Với những phong cách thời trang ăn mặc tuyệt vời cùng với đồ ăn gọn nhẹ, thoải mái. Giờ đây, bạn đã có thể tự tin chuẩn bị cho mình những chuyến hành trình với trang phục đi dã ngoại cho nữ vô cùng tuyệt vời. Hãy tận hưởng những chuyến đi đó cùng với gia đình, người thân và bạn bè của mình để chuyến đi trở nên ý nghĩa và thật nhiều kỉ niệm hơn nhé.