Túi ngủ cho bé loại nào tốt nhất hiện nay?

Nếu như bạn thường xuyên phải thức đêm để đắp chăn cho bé, vì bé thường xuyên đạp chăn khi ngủ, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bé và cả giấc ngủ của bạn.

Chính vì vậy mà chọn mua một chiếc túi ngủ cho bé chất lượng chính là một giải pháp hữu hiệu mà nhiều bậc cha mẹ chọn mua cho con em mình. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết về việc mua túi ngủ trẻ em thế nào cho đúng. 

Cùng với đó là hướng dẫn cách tìm mua địa chỉ bán túi ngủ dành cho bé tại Hà Nội và HCM.

túi ngủ cho bé

Túi ngủ cho bé là gì?

Có tên gọi khác là túi ngủ trẻ em, là một sản phẩm thay thế cho chiếc chăn của bé khi ngủ, đặc biệt là vào những ngày thời tiết lạnh của mùa đông, mùa thu hay cả trong mùa xuân.

Và có một số mẫu túi ngủ cho bé còn giúp bé ngủ ngon hơn ngay cả trong mùa hè và cho tới thời điểm hiện tại thì sản phẩm nay đang ngày càng phổ biến từ thành thị tới nông thôn.

Tại sao lên sử dụng túi ngủ trẻ em?

Với đặc điểm trẻ em sơ sinh trẻ từ 1 cho tới 5 tuổi khi ngủ có đặc điểm hay đạp chăn, chính vì thế mà vào những ngày thời tiết lạnh điều này có ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe của bé.

Đi cùng với đó là cha mẹ thỉnh thoảng lại thức để chông bé và đắp chăn cho bé, làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bố mẹ.

Chính vì vậy một chiếc túi ngủ cho bé tốt sẽ giúp bé nhà bạn ngủ ngon và không khó chịu vướng víu và thức dậy trong đêm, điều đó cũng giúp bậc bố mé bớt vất vả hơn...

Đặc biệt khi trẻ lớn và bắt đầu đi học tại trường mầm non hay tiểu học nếu như phải ngủ trưa tại lớp thì chiếc túi sẽ giúp bé ngủ ngon hơn.

Túi ngủ trẻ em hiện nay có mấy loại

Hiện nay túi ngủ dành cho trẻ em có khá nhiều loại khác nhau, nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ sẽ phân loại thành những loại túi ngủ sau:

Túi ngủ cho bé sơ sinh

Là mẫu túi ngủ dành cho những bé cỡ dưới 24 thấng túi, có thiết kế chất liệu vải mềm ấm, thiết kế kín hết phần chân của bé cho tới ngực.

túi ngủ cho bé sơ sinh

Túi ngủ cho bé mùa đông

Như đã nói ở trên chiếc túi ngủ giúp giữ ấm cho phần chân và thân người bé, với những bé 2,3 đến 4 tuổi vẫn chưa nhận thức được việc kéo chăn khi lạnh.

Chính vì vậy túi ngủ dành cho các bé trong độ tuổi này vừa phải phù hợp với cơ thể bé và vừa giúp bé ngủ ngon mà không khó chịu.

Túi ngủ cho bé học tiểu học

Bé học tiểu học nếu như bé phải học cả ngày và phải nghỉ trưa tại trường thì bạn nên sắm cho bé một chiếc túi ngủ vừa gọn gàng để tiện cho việc mang theo, mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể.

Kinh nghiệm chọn mua túi ngủ cho bé

Dưới đây là những lưu ý cần thiết khi bạn chọn mua túi ngủ cho bé với những hướng dẫn dưới đây chắc chắn bạn sẽ tìm mùa được chiếc túi ngủ ưng ý cho bé nhà bạn ngủ ngon và không quấy khóc.

1. Vật liệu 

Túi ngủ dành cho trẻ em thường được làm từ chất liệu vải Cotton và có một số mẫu là từ vải tổng  hợp. Các ông bố bà mẹ nên chọn cho con mình chiếc túi ngủ có lớp vải mềm mịn, không gây khô giáp cũng như không gây ra hiện tượng kích thích da.

2. Độ dày của túi ngủ

túi ngủ càng dày thì trọng lượng của túi càng tăng điều đó đồng nghĩa với việc áp lực lên người bé sẽ lớn hơn. vì vậy khi chọn mua túi ngủ trẻ em bạn nên chọn loại có trọng lượng nhỏ mà vẫn đảm bảo việc giữ ấm.

3. Nên sử dụng loại có ống tay hay không ống tay

Nhiều người nghĩ rằng việc chọn cho bé một chiếc túi ngủ có ống tay sẽ giữ ấm cho đôi tay của bé, nhưng thực tế lại ngược lại. Khi sử dụng túi ngủ có ống tay khi bé nóng bức sẽ khó chịu và khóc về đêm.

Chính vì vậy bạn nên chọn cho bé một chiếc túi ngủ không có ống tay và mặc cho bé một chiêc áo dài tay khi bé lạnh sẽ tự cho tay vào trong túi ngủ và khi nóng sẽ thò tay ra ngoài.

4. Kích cỡ của túi ngủ

Khi mua túi ngủ cho bé bạn nên chọn loại có kích thước to hơn một chút so với cơ thể bé, như vậy bé sẽ thoải mái hơn khi sử dụng túi ngủ không cảm giác vướng víu vì bị bó sát.

Để chắc chắn về kích thước của túi ngủ cho trẻ bạn có thể đặt gia công tại các cơ sở, hiện nay bạn có thể tìm kiếm các cơ sở may túi ngủ và đặt may túi ngủ theo kích thước mà bạn mong muốn.

Mua túi ngủ cho bé ở đâu tại Hà Nội và HCM

Hiện nay mặt hàng túi ngủ cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ đang rất phổ biến chính vì vậy, bạn không cần đi đâu xa mà chỉ cần sử dụng chiếc điện thoại hay máy tính của mình để tìm ra cho mình một địa chỉ có bạn những chiếc túi ngủ phù hợp.

Bạn chỉ cần truy cập vào google và search với từ khóa túi ngủ cho bé tại Hà Nội hay túi ngủ cho trẻ em tại Hồ Chí Minh là bạn đã có được rất nhiều lựa chọn về cơ sở bản hay sản xuất túi.

Tiếp theo bạn chi cần chọn mẫu túi ngủ ưng ý gọi điện, nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm hay giá cả, bạn hoàn toàn có thể nói chuyện trực tiếp vưới nhân viên để có được những hướng dẫn chi tiết nhất.

Tổng kết

Đó là những chia sẻ chi tiết về cách chọn mua túi ngủ cho bé, để bé có thể ngủ ngon giấc và không quấy khóc. Khi bé ngoan thi bạn cũng nhàn hơn để có thể có sức khỏe để làm những công việc hàng ngày.

Nếu như bạn quan tâm tới những chiếc túi ngủ chính hãng cho người lớn thì hãy gọi tới 0966778790 để nhận được tư vấn từ Freeman.vn nhé.