Túi ngủ lụa có những đặc tính gì?

Nếu như bạn đang cần tìm cho mình một chiếc túi ngủ vừa gọn nhẹ, thoáng mát và rất thoải mái khi sử dụng, thì túi ngủ lụa là chiếc túi rành cho bạn. Với những đặc tính tuyệt vời của vải lụa chắc chắn bạn sẽ hài lòng về quyết định của mình.

Bằng cách đi sâu phân tích về cấu tạo và đặc tính chất liệu của chiếc túi ngủ được làm từ sợi tơ tằm và những hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng chắc chắn bạn sẽ không không bỏ phí thời giờ để đọc bài viết này.

túi ngủ lụa

Túi ngủ lụa có tốt không?

Đặc điểm của túi ngủ lụa

Điểm khác biệt của chiếc túi ngủ được làm từ vải lụa chính là chất liệu làm túi. Chất liệu được rệt từ sợi tơ tằm tự nhiên mang đến cảm giác sử dụng cực kỳ thoải mái.

+ Bởi nguồn gốc của vải lụa là từ sợi rệt tơ tằm chính vì vậy mà chỉ cần sở vào túi là bạn đã cảm nhận được phần nào sự khác biệt, chất liệu sợi mượt mà mềm mại.

+ Chính vì những đặc tính trên và chiếc túi ngủ được làm từ vải lụa thường xuyên được sử dụng tại văn phòng hay nhà ở. Chúng biến thành chiếc túi ngủ văn phòng mùa hè mát mẽ, sử dụng tại nhà riêng cũng rất tuyệt đặc biệt vào những ngày thời tiết không quá lạnh hay không nắng gắt.

+ Khi đi du lịch túi ngủ lụa biến thành chiếc túi ngủ du lịch tiện lợi, để sử dụng trong mùa hè trong những chuyến dã ngoại, cắm trại, đi phượt.....

+ Một ưu điểm khác của những chiếc túi ngủ được làm từ chất liệu tơ tằm(Lụa satin, lụa Cotton) là chúng thường có kích thước rất gọn gàng khi gấp gọn chúng chỉ to hơi lòng bàn tay của bạn một chút, vì thế mà sử dụng túi ngủ lụa rất tiện lợi, khi ngủ trưa tại văn phòng hay khi đi du lịch đều nhẹ nhàng hiệu quả.

túi ngủ vải lụa

Có mấy loại túi ngủ vải lụa

Tùy theo thành phần chủ đạo của vải lụa làm túi ngủ là gì mà chúng được chia làm những loại khác nhau. Hiện nay phổ biến nhất có 2 loại túi ngủ làm bằng lụa.

1. Túi ngủ lụa Satin, với thành phần tơ tằm kết hợp với sợi Nylon, loại này có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 100k tới 200k là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc túi ngủ vài Satin.

2. Túi ngủ vải slik: Chất liệu vải lụa nguyên chất 100% tạo cảm giác nằm rất êm ái và không gây kích thích ra.


Đặc biệt với giá khá rẻ chỉ khoảng 200k tới 300k là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc túi ngủ được làm từ vải lụa cực thoải mái.

Chính vì vậy khi bạn cần tìm cho mình chiếc túi ngủ mùa hè để sử dụng tại văn phòng hay trong những chuyến du lịch thì, túi ngủ chất liệu vải lụa có thể là sự lựa chọn chất lượng của bạn.

>> Click khám phá những mẫu túi ngủ tốt nhất khi sử dụng tại văn phòng và khi đi du lịch.