Ứng dụng bàn ghế xếp đa năng trong cắm trại, khi ở nhà như thế nào

Chúng ta nên sử dụng bàn ghế xếp đa năng khi đi cắm trại. Cũng như khi ở nhà như thế nào? Những ứng dụng thực tế nào khi bàn ghế xếp du lịch dã ngoại hiện nay ngày càng đẹp. Có thể ứng dụng trong nhiều mục đích, cách sử dụng khác nhau.

Và hãy coi đây như nội dung HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÀN GHẾ XẾP ĐA NĂNG.

Đặc điểm của bàn ghế xếp đa năng mới

Trong thời gian gần đây, chúng tôi có Update một số dòng bàn, ghế xếp du lịch mới. Những dòng sản phẩm chính chúng tôi tự tay lựa chọn. Trải nghiệm một cách kỹ càng, những đánh giá khó tính với thị  trường hiện nay như:

Những sản phẩm mới chúng tôi sẽ tiếp tục Update thêm trong thời gian gần nhất. Giúp quý khách có được một lựa chọn tốt nhất, đẹp nhất trong những hành trình đi chơi. Đi cắm trại ý nghĩa nhất vào năm mới, một năm 2021 nhiều dự định đi chơi – du lịch hấp dẫn hơn.

Và chúng ta cùng lướt qua một số ưu điểm của bàn ghế xếp đa năng thư giãn mới gồm.

Một hình thức bàn ghế xếp sang trọng hơn

Về hình thức hai bộ ghế mới Ghế xếp thư giãn ngoài trời Naturehike NH19Y002-D, và Cordura NH20JJ007. Đều mang một hình thức thiết kế sang trọng, hình thức như một chiếc ghế Sofa ở phòng khác. Giúp những bộ ghế xếp đa năng nhanh chóng trở thành một điểm nhấn trong mọi không gian sử dụng.

Từ những môi trường sử dụng ngoài tự nhiên như khi chúng ta tự mình tổ chức những buổi cắm trại. Tới việc ứng dụng bàn ghế xếp đa năng du lịch trong những không gian riêng tư. Trong những không gian thư giãn, đọc sách ở nhà. Những bộ bàn ghế xếp du lịch này luôn trở thành một điểm nhấn ấn tượng trong không gian.

Nói tới từ sang trọng, với nhiều người nó lạ là tính từ mô tả hơi quá về thiết kế. Ngay trong những bộ bàn dã ngoại bằng gỗ tự nhiên cũng vậy. Khi đi kèm với nhau thành một bộ bàn ghế xếp đa năng nhỏ gọn. Những cảm nhận khi chuẩn bị một không gian thư giãn ngoài trời, nó luôn cho chúng ta một cảm giác hoàn toàn khác – lạ so với những bàn ghế xếp gọn nhẹ trước đây.

Những chất liệu cao cấp hơn trên bàn ghế xếp du lịch

Những bộ bàn ghế xếp đa năng mới có mặt tại Freeman.vn đợt này. Vẫn được sử dụng hệ khung hợp kim nhôm Aluminum tương tự như những dòng bàn ghế xếp du lịch cũ. Nhưng với khung Aluminum 7075 lần này, những bộ bàn ghế xếp dã ngoại mang tới một khả năng chịu lực cao hơn.

150 kilogram sẽ là một con số khá dư giả khi chúng ta sử dụng những bộ bàn xếp, ghế xếp gọn nhẹ khi đi cắm trại. Sử dụng cho nhiều đối tượng cùng sử dụng, khi thể trạng chung của chúng ta cũng ít ai vượt 100 kg. Chứ không nói tới khoảng 150 kg như thông số mang tới, cụ thể là bàn ghế xếp Naturehike mà chúng tôi đang trực tiếp phân phối.

Nhưng bù lại, với những dòng bàn ghế xếp đa năng này. Những cảm giác sử dụng có được luôn là sự chắc chắn, sự ổn định cao trong mọi địa hình sử dụng. Trong nhiều tư thế mang tính thư giãn, thoải mái cao độ khi chúng ta ngồi lâu trên những chiếc ghế.

Cũng như việc sờ chạm những chi tiết là gỗ thật. Gỗ tự nhiên trên mặt bàn, khung tỳ tay trên ghế. Đều mang tới những trải nghiệm cực kỳ cao cấp và khác biệt. Những giá trị trải nghiệm đáng giá khi nói tới, và đánh giá những ứng dụng của chúng là ở ngoài trời.

Trong những món đồ dùng nhỏ nhặt, ít ai nói tới hay sử dụng quá thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày. Trong những ứng dụng có thể tận dụng chúng mà chúng ta sẽ nói ở phần sau.

Bộ bàn ghế xếp đa năng vẫn nhẹ, nhưng không còn gọn

Hệ hợp kim nhôm 7 Series luôn cho một trọng lượng tối ưu, một khả năng chịu lực hoàn hảo. Ưu điểm giúp cho hợp kim nhôm hay tên gọi khác là Aluminum luôn được ứng dụng trong những sản phẩm có tính di động cao như bàn ghế xếp đa năng.

Tuy nhiên, khi từ bàn ghế xếp dã ngoại lên những dòng sản phẩm bàn ghế xếp thư giãn hoàn toàn mới. Chúng ta phải hy sinh cho một kích thước gấp gọn lớn hơn. Những chi tiết khung  ghế được làm dài hơn, vải ghế dày hơn – to hơn nên khi gấp gọn vào túi đóng gói của những bộ bàn ghế xếp cao cấp này sẽ lớn hơn.

Nó là sự đánh đổi về những trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn. Tối ưu hơn cho người dùng trong những ứng dụng thực tế, trong những chuyến đi gia đình. Những khoảng thời gian ngồi chơi vô cùng đã khi ở ngoài trời.

Ngay khi nói tới bộ bàn gỗ để có một bộ bàn ghế xếp đa năng cao cấp. Chúng cũng không còn một cơ chế lắp ráp, sử dụng một cách gọn nhẹ nhất. Những đánh đổi, những điều phức tạp chỉ hơn một chút thôi. Nó là đáng, là giá trị cho những trải nhiệm thực tế chúng ta xứng đáng nhận lại.

Và những ứng dụng bàn ghế xếp đa năng trong thực tế

Tới với Freeman.vn, và nói tới bàn ghế xếp du lịch. Hiển nhiên, chúng ta có những bộ bàn ghế xếp dã ngoại tốt nhất rồi. Cũng như danh tiếng bàn ghế xếp Naturehike để lại không còn gì để bàn cãi thêm về chất lượng. Cũng như mức độ hài lòng của chúng ta khi sử dụng trong mọi hành trình.

Và chúng ta có thể tạm gác lại ứng dụng này của những bộ bàn ghế xếp đa năng mới về Freeman.vn vừa qua. Mà hãy tưởng tượng ra 1 ý tưởng duy ứng dụng những bộ bàn ghế xếp thư giãn ngoài trời ở nhà như thế nào nhé! Ý tưởng giúp chúng ta có được những sự riêng tư khi ở nhà, hay trang trí không gian sống nhẹ nhàng theo ý muốn.

Ghế đọc sách, thư giãn tại nhà

Với bộ đôi ghế xếp thư giãn ngoài trời Naturehike NH19Y002-D, và Cordura NH20JJ007. Đều mang một hình thức thiết kế như dạng ghế bành, mặc dù chúng sẽ nhỏ hơn nhiều so với những mẫu sofa đơn thực thụ.

Nhưng trong cuộc sống hằng ngày, bộ đôi ghế xếp dã ngoại NH19Y002-D, và Cordura NH20JJ007 sẽ giúp chúng ta thay đổi không gian đọc sách. Thư giãn ở nhà một cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Từ trong phòng ngủ, ra ban công chung cư. Hay những ngôi nhà có sân vườn.

Thực sự, những bộ bàn ghế xếp đa năng không chỉ gọn nhẹ thích mang đi bất kỳ đâu. Mà việc chúng có những màu sắc thực sự nhẹ nhàng. Giúp những dòng bàn ghế xếp đa năng luôn phù hợp, hòa nhịp một cách tự nhiên trong bất kỳ một không gian sử dụng nào.

Ngay trên trên ghế xếp thư giãn ngoài trời Naturehike NH19Y002-D với lựa chọn màu vàng kem. Hay  trong Catalog sản phẩm được gọi là màu Khaki. Nó cho một sự trang trọng, một phong cách trung tính và không hề làm vỡ những ý tưởng không gian sống của chúng ta.

Ngay kể với những bộ bàn gỗ tự nhiên trong setup bàn ghế xếp đa năng chính hãng cũng vậy. Bề mặt gỗ cũng được xử lý rất ít, giữ nguyên một Tone màu tự nhiên trên bàn xếp đa năng chính hãng Naturehike chúng tôi đang bán chính hãng.

Món đồ cực đẹp trong sân vườn

Và trong những ứng dụng ngoài trời, những bộ bàn ghế xếp đa năng sẽ còn đẹp hơn nữa. Khi chúng thực sự là một điểm nhấn khi ở ngoài trời. Trong mục đích ứng dụng chính khi chúng sinh ra trong một hệ sinh thái đồ du lịch, dã ngoại.

Trong những hình ảnh mà chúng tôi sử dụng thay cho lời muốn nói ở cuối bải viết hôm nay

=====

Một lần nữa xin cảm ơn quý khách luôn tin tưởng chúng tôi!

Freeman.vn - chuyên cung cấp những phụ kiện du lịch trải nghiệm chính hãng tại Hà Nội và TP HCM

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn và mua sắm bàn ghế xếp dã ngoại theo nhu cầu riêng. Hãy liên hệ với Freeman.vn qua HOTLINE toàn quốc 0966 77 8790 để được hỗ trợ những setup bàn ghế, lều bạt cắm trại và những đồ dùng kèm theo!