CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI Freeman.vn
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách mua hàng có được sản phẩm ưng ý, đúng nhu cầu, sở thích hoặc trường hợp mua hộ, biếu, tặng… freeman.vn xin thông báo quy định đổi trả hàng cụ thể như sau:
TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên hoá đơn, thông tin mua hàng, nguyên seal.
- Hàng giao không đúng chủng loại, chức năng, màu sắc như quý khách đặt hàng.
- Hàng bị thiếu phụ kiện, thiếu số lượng so với đơn đặt
- Hàng bị lỗi kỹ thuật, hỏng hóc trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:
- Hàng đổi trả không được bán ra bởi freeman.vn
- Hàng đã qua sử dụng
- Hết thời gian bảo hành hoặc bị lỗi do người dùng không tuân thủ quy định sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
- Hàng bị mất, thất lạc trong quá trình vận chuyển từ người dùng chuyển tới các đại lý.
Cam kết chất lượng
- Song song với quy định đổi trả, freeman.vn cam kết tất cả mặt hàng bán ra tại đại lý là hàng thật, chính hãng 100%
- Để tránh sai sót đáng tiếc, xin quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận, freeman.vn sẽ không chịu trách nhiệm về những sai sót về số lượng sản phẩm một khi quý khách đã ký nhận.
Thời gian và thủ tục đổi trả
Khi cần đổi trả hàng, xin quý khách gọi tới số: 0966888790 để trao đổi rõ các yêu cầu cần đổi trả với nhân viên tư vấn. Người phụ trách sẽ liên lạc với quý khách và thông báo tình trạng sản phẩm, thủ tục để việc đổi trả diễn ra nhanh chóng, chính xác nhất.
a. Thời gian được phép đổi trả hàng
- Khách mua lẻ tại cửa hàng: Tối đa 3 ngày theo hoá đơn bán hàng
- COD đi các tỉnh: Tối đa 3 ngày theo ngày từ khi đơn hàng được xác nhận giao thành công
- Trong trường hợp mua hộ, biếu, làm quà tặng, thời gian đổi trả tối đa là 5 ngày
b. Thủ tục đổi trả
- Khách mua lẻ: Mang toàn bộ sản phẩm (bao gồm quà tặng kèm – nếu có) tới cửa hàng bán sản phẩm. Thông báo yêu cầu đổi trả cụ thể với nhân viên bán hàng để được hướng dẫn chi tiết
- Với khách COD đi tỉnh: Gọi điện tới: 0966888790 thông báo cần đổi trả hàng. Sau đó, đóng gói toàn bộ sản phẩm (bao gồm quà tặng kèm – nếu có) vào bao bì hoặc thùng hàng freeman.vn đã gửi sản phẩm cho quý khách và gửi trả về địa chỉ nhân viên tư vấn cung cấp..
- Ngay sau khi quý khách gửi hàng, vui lòng thông báo lại cho nhân viên tư vấn để theo dõi lô hàng và gửi đổi trả sản phẩm cho quý khách.
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận hàng và gửi sản phẩm quy đổi, freeman.vn sẽ chủ động phản hồi cho quý khách.
Chúng tôi luôn mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của quý khách để cải thiện chất lượng dịch vụ !! Xin chân thành cảm ơn !!