Cùng freeman.vn chọn giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Giày Trekking, Leo núi được coi là món phụ kiện. Thuộc nhóm đồ trang phục, phụ kiện cơ bản phải có khi sinh tồn, di chuyển với đi bộ đường dài. Và giày chống nước nam nữ khi hành trình bắt đâu, sẽ được chuẩn bị, lựa chọn như nào?

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Giá trị của giày chống nước nam nữ khi đi Trekking, leo núi

Trước hết, phải điểm qua cái vượt trội hơn của giày leo núi, Trekking kháng nước. Cái mà những mấu giày thể thao, thời trang không làm được. Thay thế được cho giày đi bộ đường dài chuyên dụng, nhưng không tối ưu được trải nghiệm tốt nhất. Ví như…

Công năng của giày đi nước

Khi chúng ta nhìn thấy người ta mang giày lội nước. Thoải mái trong cung đường đi rừng, băng qua những con suối nhỏ. Chiều sâu của nước ngập tới ngang bắp chân.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Mà bạn hay bất kỳ ai không hề có thái độ do dự, lo lắng về hơi ẩm. Giày ướt và cực kỳ khó chịu khi lội nước. Không chỉ ướt giày, mà ướt luôn cả đôi tất được sử dụng kèm giày chống nước việt dã nam nữ của chúng ta. Và không khó cảm nhận cái ướt khó chịu này, khi bạn chỉ cần một cơn mưa lớn thôi.

Nhưng giày đi nước Trekking, leo núi lại làm được. Khi dòng giày được các nhà sản xuất ứng dụng vào công nghệ chống nước bề mặt. Bài test là đổ thẳng nước lên thân giày mà không hề hấn gì.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Đơn giản, dưới lớp vải Polyester hay da tự nhiên bên ngoài. Là một lớp vải thoát khí với mật độ đan sợi siêu dày. Cứ mỗi cm vuông vải, là 4 tỷ lỗ thoáng li ti trên mặt vải. Kích thước nhỏ hơn 01 giọt nước tới 20.000 lần.

Là điều kiện để chúng ta luôn tự tin chọn giày chống nước nam nữ. Cho những cung đường khó nhằn nhất, lội nước tốt nhất. Mà không có bất kỳ một tác động nào vào lớp mút đệm, vải lót giày bên trong.

Cũng có loại giày hay Sandal thoát nước

Nói tới giày Trekking, leo núi việt dã chống nước nam nữ. Dép rọ, hay giày vải lưới đi nước là một biến thể vô cùng quan trọng. Khi lựa chọn giày lưới, dép thoát nước là một dạng giày dép đi Trekking, leo núi siêu nhẹ.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Cũng như, đặc thủ là cho nước đi vào trong, thoát nước ra nhanh chóng và hiệu quả cao nhất. Nên sự thoáng mát, dễ chịu nhất khi chúng ta không phải sử dụng tất thấm mồ hôi, kháng khuẩn. Mức độ thoải mái đạt được cực kỳ cao.

Trong lựa chọn giày chống nước nam nữ này. Chất liệu luôn được chọn là những phần vải cho thân giày. Đế giày nhựa mau khô nhằm giúp sản phẩm dép Sandal, giày lưới đi nước mau khô nhất.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Hay dạng Sandal, giày lười cũng là một ưu điểm trong trải nghiệm người dùng. Cho phép tháo, cởi bỏ giày dép nhanh chóng. Hong - phơi khô hiệu quả ngay trong khoảng thời gian dừng - nghỉ ngắn trên đường đi.

Đế giày chống nước đi bộ cực kỳ quan trọng

Khi theo từng trải nghiệm, đánh giá những lựa chọn giày chống nước nam nữ tốt nhất hiện nay. Đế giày nói cung cả giày thời trang, thể thao, rồi cả giày chạy, chuyên dụng Trekking, leo núi. Quyết định phần lớn cảm giác, mức độ phải sử dụng - mang giày trong khoảng thời gian dài.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Đế giày, quyết định cảm giác đau, căng cứng ở gang bàn chân khi đi bộ quá lâu. Không khó để nhận ra trong kiểu giày Tây - Oxford, Derby trong thời điểm này. Vốn là đế gỗ cứng, lên Form tốt cho những Item phục vụ cho phong cách chỉn chu.

Và nhựa EVA xử lý được điểm trừ này trên mọi dòng giày mang dáng sneaker. Phong cách năng động của giới trẻ hiện nay. Và cả trong giày chống nước, đi bộ đường dài cho nam nữ. Và tính chất của EVA:

  • Sẽ giúp tăng độ êm cho đế giày, khi nó luôn được nén, ép với mật độ cao
  • Giảm đau, căng cứng bàn chân khi đế EVA có được độ đàn hồi, khả năng uốn cong tốt
  • Tăng cường sự khô thoáng, không hút nước cho bên trong giày khi sử dụng

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

 

  • Khả năng vệ sinh, hay sử dụng chất liệu để sáng tạo. Phối màu thời trang cho giày chống nước nam nữ cực kỳ đơn giản.
  • Hay là chất liệu phối hợp giúp giày Trekking, leo núi chống thấm nhẹ hơn

Hiện, đế giày hay phần lót giày nhựa EVA được ứng dụng cực kỳ rộng rãi. Phổ biến cho những dòng giày thể thao phổ thông. Giày thể thao chuyên dùng cho những hoạt động dã ngoại, việt dã hiện nay.

Nhựa EVA cũng là chất liệu mau khô, tăng cường sự thoải mái cao nhất. Khi sử dụng hoàn thiện cho dép rọ, Sandal, hay giày vải lưới chống nước siêu nhẹ hiện nay.

Lựa chọn giày chống nước nam nữ giữ ấm tốt

Khi ở một thái cực khác, giày đi rừng cổ thấp - cổ lửng - cổ cao. Với chất liệu là vải Gore Tex chống nước, hay da tự nhiên chống thấm bề mặt. Dòng giày có phần lòng bên trong được làm 2 lớp gồm mút đệm giày, và mặt vải lót thấm hút mồ hôi, thoáng khí.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Nhưng chất lượng giữ ấm, bảo vệ thân nhiệt qua bàn chân. Vẫn tốt, khi lựa chọn đôi tất với độ dày phù hợp.

Giữ ấm tốt hơn, khi phần chi tiết cổ giày được nâng lên là cổ lửng - cổ cao với giày chống nước nam nữ. Điều này sẽ giúp giữ ấm ở mức toàn cao nhất cho anh chị em khi đi bộ đường dài, việt dã vào ban đêm. 

Mút lót, được làm giày hơn cũng theo kiểu cổ giày được làm cao dần lên. Bởi khi các nhà sản xuất giày chống nước nam nữ nghiên cứu, phát triển. Họ luôn ứng dụng được độ khó, độ khắc nghiệt của hành trình. Cho mỗi mức chiếu cao cổ giày có tỷ lệ thuận với nhau.

Giờ là tính chất khi nâng cao giày chống nước Trekking, leo núi

Giày chống nước cho hoạt động Trekking, leo núi nam nữ. Được ứng dụng vào trong cung đường, tính chất địa hình được đánh giá là tương đối phức tạp. Nhiều nguy hiểm có thể gây tới chấn thương cho người sử dụng giày chống nước nam nữ.

 

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Và trong mỗi hoàn cảnh, giày cao - lửng - thấp cổ sẽ tạo ra những giá trị. Hoặc tăng cường sự hỗ trợ, tăng sự linh hoạt cho người dùng.

  • Khi một người mới, tham gia vào địa hình không quá khó, dạng đường Hiking. Đi bộ đường dài du lịch, thì giày thấp cổ. Sẽ mang tới sự linh hoạt, thoải mái, trọng lượng nhẹ nhàng nhất trong mọi dòng sản phẩm giày chống nước đi bộ việt dã hiện nay.
  • Còn vơi giày chống nước nam nữ cổ lửng, hay cổ cao. Sẽ hỗ trợ việc cố định, giữ thẳng cổ chân khi chân trái - phải thay nhau làm trụ, leo dốc, vượt đá. Hay khi mang Balo nặng, cổ chân giữ thẳng sẽ giúp trọng lượng phân bổ đều hơn trên bàn chân. Thay vì dồn nhiều hơn về phần gót chân như khi sử dụng giày cổ thấp.

Ngoài ra, chọn giày chống nước nam nữ cổ cao hay cổ lửng. Hãy nhớ chọn tỷ lệ thuận theo số ngày di chuyển, thời gian hành trình kéo dài. Hay tổng trọng lượng đồ dùng, phụ kiện Trekking - leo núi được mang theo phục vụ cho cả chuyến đi.

Giá trị của độ bám từ cao su

 Dù nhựa EVA được đánh giá cao trong việc đảm bảo, duy trì độ bám của giày chống nước nam nữ. Nhưng phần cao su vẫn được bổ sung vào những điểm trọng yếu. Vị trí mà đế giày có xu hướng tiếp xúc với địa hình, chịu nhiều áp lực nhất từ bàn chân khi nén xuống đất.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Cao su tự nhiên tổng hợp với ưu điểm chống chịu, khả năng chống bào mòn cao hơn. Tăng độ bền tổng thể cho phần đế giày có được tuổi thọ cao hơn. Bền bỉ hơn theo khoảng thời gian, tần suất sử dụng cao hơn cho nhiều nhu cầu hoạt động khác.

Đế cao su còn tăng độ êm lần nữa cho đế giày, nghĩa là có 03 lớp êm. Trợ lực cho môi trường khi di chuyển ngoài tự nhiên. Môi trường địa hình khắc nghiệt.

Hay độ bám,, khi cao su được làm gai sâu. Thì những điểm đinh cũng có xu hướng bám chắc hơn xuống những địa hình như bùn đất, cỏ dày. Hiệu quả tăng cao, sự an toàn và ổn định nằm ở đó, chứ không phải bất kỳ một lý do nào khác.

Vì sao tất quan trọng khi sử dụng giày chống nước nam nữ

Trên thực tế, khi sử dụng giày dép trong khoảng thời gian đủ lâu. Nhất là một hoạt động tần suất di chuyển cao như đi bộ đường dài việt dã, Trekking, leo núi….

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Bạn mới cảm nhận được việc bàn chân cọ sát vào nhiều với thân giày. Với lớp vải mềm của sợi Polyester, dù sao vẫn có sự thô ráp, khó chịu tồn tại.

Trong khoảng thời gian bàn chân cọ sát quá lâu với giày. Bàn chân hoàn toàn cảm nhận được sự bỏng rát, phồng rộp khó chịu. Nên dòng dép Sandal, hay giày lưới thoát nước cũng được khuyên ứng dụng trong những hành trình không quá dài, khắc nghiệt cũng do vậy.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Và từ đó, sử dụng tất khi giày chống nước nam nữ đóng vai trò quan trọng giảm cọ sát, phồng rộp cho bàn chân. Cũng như tính năng kháng khuẩn, thấm mồ hôi hiệu quả, bảo vệ luôn sự sạch sẽ cho đôi giày.

Mỗi mùa, tất cũng sẽ được lựa chọn độ giày thoáng mát cho mùa hè. Hay lựa chọn tất len giày, cao cổ khi sử dụng vào mùa đông!

Giới thiệu giày chống nước nam nữ hiệu Humtto

Giày Trekking, Leo núi Humtto là dòng sản phẩm, cũng như là thương hiệu thời trang dã ngoại mới tại Freeman.vn. Đại lý Armyhaus - Phân phối chính hãng giày đi bộ dã ngoại việt dã Humtto tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi

Thương hiệu Humtto một hệ sinh thái sản phẩm. Được xứng danh – xứng tầm thay đổi cục diện ngày thời trang ngoài trời, thám hiểm mới. Cốt lõi là giá trị từ những mẫu giày leo núi, Trekking, chống nước mới của Humtto.

Với một câu chuyện thương hiệu, giá trị cốt lõi Humtto mang tới. Những lựa chọn giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi.

  • Đa dạng hình thức, phong cách thời trang đương đại
  • Tối ưu giá trị, công năng sử dụng cho nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau
  • Chất liệu an toàn cho mọi hành trình, bền bỉ cho nhiều hoạt động khác nhau.

Khi mua - chọn chọn giày chống nước nam nữ đi Trekking, leo núi chính hãng Humtto tại Freeman.vn. Quý khách được giảm ngay 5% giá trị hoá đơn từ 2 triệu đồng trở lên. Khi mua kèm một số phụ kiện, đồ dùng Trekking, leo núi dã ngoại đi kèm.

freeman.vn - đơn vị uy tính trong ngành hàng đồ du lịch, dã ngoại, leo núi. Thiết bị hoạt động ngoài trời.

  • Cơ sở Hà Nội: 36, Nguyễn Viết Xuân, Q. Thanh Xuân
  • Cơ sở TP Hồ Chí Minh: 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1
  • Hotline: 0966 77 87 90