Trang phục đi Trekking chọn nhẹ như bộ đồ ngủ

Hãy tưởng tượng về những bộ đồ ngủ, nhẹ nhàng, thoải mái. Đôi khi là mặc như không mặc để có được một thể trạng thoải mái, thư giãn cao độ cho giấc ngủ ngon mỗi ngày. Trang phục đi Trekking chọn nhẹ như bộ đồ ngủ cũng vậy.

Trang phục đi Trekking

Nhẹ nhàng thoải mái, đôi khi là như không mặc. Là cách giúp cơ thể phát huy hết sự linh hoạt, nhanh nhẹn. Phát huy mọi khả năng vốn có, để đi và có được kết quả hành trình là tốt.

Trang phục đi Trekking nam nữ - Yêu cầu nhắc đi nhắc lại

Khi không bao giờ có những lựa chọn, Option nào là tốt nhất. Điều tốt nhất chỉ tới từ sự phù hợp nhất cho sự kiện, hoàn cảnh. Những vấn đề bên ngoài, nội dung của hoàn cảnh, sự kiện. Và khi chúng ta nói tới trang phục Trekking, leo núi:

  • Nó không phải một Show thời trang, không phải là một sự kiện cho phong thái, hình ảnh cá nhân
  • Hãy tìm kiếm cho cơ thể sự nhẹ nhàng, thoải mái, thoáng khí. Kể cả khi thực nó là bộ đồ ngủ, Pijama nam nữ.

Trang phục đi Trekking​​​​​​

  • Quan tâm tới ưu điểm thoáng khí, thấm hút mồ hôi cho lớp trong cùng. Áo thun cho mùa hè, áo lót – áo giữ nhiệt vào mùa đông
  • Rồi là chống thấm, mau khô – nói không với 100% Cotton tự nhiên. Ngậm nước, lâu khô, nặng đi. Và đôi khi gây cảm khi lượng ẩm trên trang phục Trekking thấm ngược lại vào cơ thể
  • Cuối cùng là thời điểm mùa – thời tiết. Mà chúng ta chọn thêm những trang phục, phụ kiện bổ sung đi kèm.

Và đó, trang phục đi Trekking cho nam nữ, chưa bao giờ ra yêu cầu đẹp hay không. Nhẹ nhàng – thoáng khí – thoải mái luôn là những gì chúng ta được nhắc nhở. Liên tục trong mỗi hành trình… Và chúng ta có….

Mặc và rút kinh nghiệm

Mượn lời của một Youtuber – Nhà thiết kế nổi tiếng. Mọi thứ chỉ thực sự hoàn hảo khi bạn có đủ: Kiến thức – kinh nghiệm – Trải nghiệm. Mặc gì khi đi bộ đường dài, leo núi cũng được phép là những phép thử.

Kiến thức là những nội dung như thế này, sự tổng hợp, góc nhìn, thể giới quan. Cho bạn những phép thử nhỏ, kinh nghiệm. Hay sự so sánh mà Freeman chọn là nhẹ như một bộ đồ chúng ta mặc đi ngủ.

Trang phục đi Trekking

Đều là những sự chọn lọc, phép thử và bạn được Test. Trải nghiệm và cảm nhận cái đúng – điều sai – điểm cần cải thiện trong phép so sánh này. Hay bất kỳ một nội dung chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị đồ - quần áo cho hành trình Trekking, leo núi.

Như có nói, muốn có được những trải nghiệm tốt nhất. Hãy chọn cho mình sự phù hợp nhất, những nội dung – từng phép thử. Cảm nhận sự thoải mái – mức độ khó chịu, tinh chỉnh từng chi tiết. Và giúp cho mỗi phép thử đó ngày càng hoàn thiện, phù hợp với bản thân.

Trang phục – quần áo Trekking vốn nhẹ như không

Khi chúng ta tập trung vào những trang phục áo thun thoáng khí. Quần chống nước ống dài – quần Short – tháo ống 2 trong 1. Và không thể phủ nhận, trong mỗi hoàn cảnh, sự kiện. Cách chúng ta tìm kiếm – tổng hợp thông tin chung nhất.

Đã mang tới chúng ta một hình ảnh mặc định, là cái nếp mà chúng ta nên theo. Như có nói, phép thử, học tập, cải thiện và cho ra sự phù hợp cao nhất với bản thân. Cụ thể cho cái nếp – sự ảnh hưởng của mạng – mạng xã hội cho trang phục đi Trekking nam nữ. Hãy bắt đầu phân tích.

Chiếc áo thun mặc đi Trekking

Lại so sánh với bộ đồ ngủ, sự thoải mái có được. Áo thun cũng là một Item chăm sóc giấc ngủ, sự thoải mái từ chất liệu mềm mại. Sự thoáng khí khi cơ thể có xu hướng tăng nhiệt khi ngủ. Khi các cơ quan nội tại tập trung làm việc về đêm.

Trang phục đi Trekking

Áo thun, là tiêu chuẩn đa năng cao nhất cho mọi nhu cầu, hoàn cảnh, hoạt động thường ngày. Với vai trò của một Item trong trang phục đi bộ đường dài, leo núi chúng ta sẽ cải thiện hơn một chút:

  • Chọn trang phục với các chất liệu thấm hút mồ hôi, mau khô tốt hơn. Polyester + sợi Spandex là sự kết hợp giá tốt, hiệu quả cho tất cả các giá trị. Mềm – nhẹ - thoáng khí – khô ráo cho cả hành trình
  • Coolmax – chất liệu áo thun thể thao, chơi các bộ môn mạnh. Vẫn là Polyester nhưng dệt mềm như lụa, mỏng hơn, nhẹ hơn. Gồm 95% sợi Poly và 5% Spandex cùng những ô thoát khí lớn. Giúp việc mặc – diện Item này là vô cùng thoải mái

Trang phục đi Trekking​​​​​​

  • Tập trung vào Item có khả năng chống nóng tia UV. Còn mưa nhẹ, hay hơi ẩm trong môi trường tự nhiên chắc chắn không phải là vấn đề với Item này.

Chiếc áo giữ nhiệt mặc Trekking vào mùa đông

Tương tự như chiếc áo thun mùa hè, ở áo thun giữ nhiệt. Chất vải sẽ bám dính vào cơ thể chắc hơn, “mượn” thân nhiệt làm nóng sợi vải. Và giữ hoàn toàn thân nhiên ở lại bên trong, để giữ ấm cơ thể ở mức thân nhiệt tốt nhất.

Và vẫn thoáng khí, giải nhiệt khi mức nhiệt vượt quá mức đảm bảo, sự cân bằng của cơ thể. Ở lựa chọn cơ bản vào mùa đông này.

Trang phục đi Trekking

  • Cũng là một sản phẩm nhẹ, tính đàn hồi cao, mọi cử động luôn ở trạng thái tự nhiên cao nhất. Vâng lại là một trang phục mặc cũng như không ở đây
  • Chất liệu không bám mồ hôi quá “đậm”, mau khô. Không lưu ẩm lâu cho nguy cơ có thể bị cảm lạnh khi hơi ẩm từ áo thấm ngược lại vào trong cơ thể
  • Và với lớp áo này, chúng ta sẽ chỉ cần thêm 01 chiếc áo len mỏng. Kèm một lớp áo chống gió bên ngoài, cơ bản là ấm, an toàn. Khi di chuyển trên những những cung Trekking, leo núi thám hiểm khắc nghiệt nhất ở nước ta rồi!

Quần chống thấm nước siêu nhẹ

Chúng ta lại bắt đầu với Item này vào ngày hè. Chất liệu co giãn 04 chiều, Polyester thoáng khí, cũng luôn là một chất vải siêu nhẹ để mặc, di chuyển thoải mái trên cả hành trình. Còn khi đông tới, lớp lót nỉ bám sát cơ thể lại như một phần áo thun cách nhiệt. Giữ ấm và bảo về hoàn toàn cho phần thân dưới.

Trang phục đi Trekking

Quần tháo ống siêu nhẹ Amido D5817

Nhẹ là ưu điểm để duy trì sự so sánh, liên tưởng như chúng tôi xây dựng từ đầu. Sự đàn hồi của sản phẩm, vai trò cho khả năng duy trì vận động tự nhiên. Đảm bảo cho sự nhanh nhẹn, linh hoạt cao nhất của cơ thể trong hành trình.

Ưu điểm chống thấm nước, trôi nước trên bề mặt. Hãy quan tâm tới môi trường, đi qua những bụi cây ẩm ướt, tác động ẩm của tự nhiên. Không làm cho trang phục đi Trekking, leo núi nam nữ bị ảnh hưởng nhiều.

Trước khi nói tới khả năng lội nước, quần vẫn ẩm, nhưng không hút nước thôi. Và sau khi lội nước, chúng ta vẫn cần chờ một khoảng thời gian để quần phượt – Trekking – leo núi trở lại thực sự khô thoáng.

Và lớp áo khoác gió mùa đông

Sự hoàn thiện nên có cả vào giai đoạn chuyển mùa Xuân – Hạ, Thu – Đông. Thời điểm mà sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm là tương đối lớn. Chưa kể sương muối trong những thời điểm này – như chúng ta biết, luôn mang tới rất nhiều tác hại tới cơ thể.

Như cách gọi, và như sự so sánh như ban đầu hướng tới. Áo khoác gió 2 lớp thường có lớp ngoài chống gió, cản gió từ sợi Nylon hay Polyester. Và lót trong là lưới Polyester mềm và dễ chịu hơn. Nó đảm bảo ràng:

Áo khoác gió nhẹ nam nữ Amido

 

  • Không một cơn gió lạnh nào chạm được vào cơ thể. “Không giúp” cơ thể bị nhiễm lạnh
  • Bề mặt chống thấm nước, đi mưa nhẹ. Đảm bảo sự khô thoáng của các lớp vải bên trong. Tăng cường hiệu quả giữ ấm – làm việc của các lớp trong áo
  • Ở những sản phẩm dày hơn
    • Áo có lớp lót nỉ, cũng sẽ nóng lên giữ nhiệt nhờ vào phần thân nhiệt toả ra khi vận động. Có lớp cách nhiệt bằng bông, để chúng ta cảm nhận sự an toàn, thoải mái khi ngoài trời dưới 0 độ C
    • Áo lông vũ siêu nhẹ, siêu kín gió, siêu chống thấm – hút nước với sợi Nylon. Lớp bông lông vũ siêu nhẹ, mật độ cao. Cũng giữ lại toàn bộ thân nhiệt của chúng ta ở lại trong lớp áo. Tạo ra những bọt khí nhỏ, giữ ấm cho môi trường tuyết, xuống tới -20 độ C là điều có thể.

Và đó là trang phục Trekking cơ bản

Chưa kèm những phụ kiện trang phục như găng tay, găng tay chống nắng, mũ nón, khẩu trang chống nắng – gió bụi. Nó sẽ làm nội dung này phức tạp hơn, chúng ta tập trung vào món đồ, trang phục nằm trên cơ thể suốt 100% thời gian di chuyển với:

Trang phục đi Trekking

  • Nhẹ: Cho cảm giác mặc như không mặc, cho sự nhẹ nhàng, thả lỏng cao nhất
  • Tính đàn hồi: Cho mọi cử động, khả năng vận động tự nhiên của cơ thể là là tốt nhất
  • Chống nước: Giữ sự khô thoáng cho trang phục đi Trekking ở lại. Không nặng hơn do ẩm, không gây cảm khi ẩm thấm ngược trở lại.
  • Và giữ ấm – vai trò quan trọng vào mùa đông, luôn cho chúng ta cảm giác khắc nghiệt hơn mùa hè. Mà một nội dung trang phục đi Trekking mùa đông, với phương án chọn nhẹ như bộ đồ ngủ sẽ tới ở kỳ sau.

Freeman.vn – Chuyên đồ dùng, thiết bị - phụ kiện cho các hoạt động giải trí, du lịch, thám hiểm giải trí ngoài trời tại:

  • 290 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội; ĐT 0966778790
  •  28 Hoa Hồng, P.2 , Q. Phú Nhuận , TP. Hồ Chí Minh (giữa đường số 11 và bùng binh Nguyễn Công Hoan): ĐT 0966888790