Quần áo đi trekking cho nam nữ- Những bí quyết không thể bỏ qua

Chọn quần áo đi trekking cho nam nữ, chuẩn bị cho một hành trình dài. Nhiều điều đắn do, suy nghĩ cho bản thân, cho sự lo lắng. Suy cho cùng điều chúng ta vẫn muốn - là tự mình bảo vệ, thích nghi tốt hơn với thiên nhiên, cung đường khắc nghiệt.

Luôn nhớ rằng, khả năng thích nghi, sự thoải mái trong trang phục đi bộ đường dài nói chung. Bao gồm, uần áo đi trekking, giày leo núi cho nam nữ, Balo mang đồ. Sự phù hợp cho từng cá nhân, là yếu tố quyết định thành bại cho cả chuyến đi.

Kinh nghiệm chọn quần áo đi trekking cho nam nữ

Với Freeman, mọi sự bắt đầu luôn phải biết mình là ai. Trekking lần đầu tiên, hay Trekking rồi, hay Trekker giàu kinh nghiệm. Và luôn nhớ, nội dung luôn tìm tới sự phù hợp, thoải mái cho bản thân.

Mỗi cá nhân, người có kinh nghiệm, sẽ cảm nhận được hành trình theo những cách khác nhau. Quần áo đi trekking cũng đóng vai trò quan trọng giúp họ phát huy khả năng của bản thân. Sức chịu đựng, khả năng thích nghi với chặng đường, điều kiện thiên nhiên, và để chi tiết hoá.

Hãy chọn quần áo đi chống nước - mau khô Trekking nam nữ theo TOP tiêu chí.

Địa điểm - thời gian của hành trình Trekking

Chúng ta chuẩn bị quần áo đi mau khô cho nam nữ. Giúp bản thân thích nghi được với hành trình, cung đường, hay tự nhiên. Thì ở chiều ngược lại, chúng ta có thể nhìn xem thiên nhiên có điều gì giúp chúng ta được thoải mái từ sớm:

  • Thông tin địa điểm luôn cho thông tin cơ bản: Chiều dài di chuyển, đặc điểm địa hình, thời gian cho mỗi chuyến đi
  • Điều kiện thời tiết, mỗi địa điểm Trekking - leo núi sẽ có mùa mưa, mùa nắng, hay mùa đẹp nhất trong năm để khám phá

 

  • Rồi lại đặc trưng khi mỗi mùa tới, thời tiết xuân - hạ - thu - đông. Có tác động tổng quan tới môi trường như nào? Hay địa hình sẽ ảnh hưởng ra sao? Sự thay đổi chính vẫn là độ cứng của những cung đường đất - bùng vào mùa khô hay mùa ướt
  • Tỷ lệ mưa theo mùa, điều kiện thời tiết trong thời điểm bạn lên đường

Quần áo đi trekking cho nam nữ được chọn nhanh, cơ bản qua những thông tin sơ khai. Những điều kiện quyết định bạn ăn mặc thoải mái. Hay phải chuẩn bị nhiều hơn trang phục liên quan, chịu rét - dầm mưa - phơi nắng trên hành trình Trekking, đi bộ đường dài của mình!

Chiếc áo thun thần thánh

Đông cũng như hè, áo thun là một Item được khuyên dùng khi Trekking, leo núi. Chúng ta có những chiếc áo thoáng khí, thấm hút mồ hôi. Freeman muốn đảm bảo rằng:

  • Bạn không muốn chiếc áo ẩm ướt, đẫm mồ hôi bám vào cơ thể khi di chuyển. Chưa kể còn phần Balo phía sau ốp vào lưng, thực sự là một nỗi ám ảnh khi Trekking - leo núi ngày hè
  • Còn ngày đông, lớp áo thun dài tay hay còn được gọi là áo giữ nhiệt. Chính lớp vải này cũng lại thoáng khí, thấm mồ hôi, mau khô. Tránh hơi ẩm từ áo thấm ngược lại vào trong cơ thể, đôi khi còn gây cảm lạnh cho Trekker.

Đó là điều quan trọng khi chuẩn bị quần áo đi trekking cho nam nữ. Đông cũng như hè chiếc áo thun có vai trò của nó. Cho sự thoáng mát, thoải mái khi trải nghiệm cung đường mùa hè. Hay có thể giúp bạn không phải mặc quá cộp và dày với quần áo đi trekking cho mùa đông.

Luôn chọn tính năng thay vì thời trang

Là điều tương đối rõ ràng cho quần áo bảo vệ, thay thì phải bảo vệ quần áo. Tất nhiên quần áo đi trekking cho nam nữ không quá tệ về mặt đẹp, thời trang. Thôi thì quan tâm một chút cho nhu cầu chụp ảnh, sống ảo của anh chị em khi đi Trekking - leo núi.

Nhưng ta lại nói về thích nghi:

  • Chống nước, mau bay hơi ẩm luôn được quan tâm
  • Chống nắng, chống tia UV phải được ưu tiên cho mùa hè
  • Chống gió là sự ưu tiên khi mùa đông tới
  • Khả năng chống nước tăng cường sự tự tin, băng rừng lội suối
  • Quần áo dài tay, là tính năng chống muỗi, chống côn trùng trong quá trình, thích nghi với môi trường thiên nhiên

Đảm bảo một lần nữa, địa điểm Trekking - không gian tự nhiên không là gì với chúng ta. Ứng phó tốt tới từng chi tiết, mà Freeman cũng chỉ mới nói - tập trung vào những đặc trưng nổi bật nhất mà thôi!

Phụ kiện kèm quần áo đi Trekking nam nữ

Có! Và chúng ta sẽ có từng tiểu mục, chi tiết ở dưới. Phụ kiện trang phục có thể nói tới như mũ nón, khăn đa năng, găng tay, găng tay chống nắng dạng ống… Giày dép, tất leo núi.

Hỗ trợ và hoàn thiện được một cơ thể thoải mái, linh hoạt nhất khi tham gia vào mỗi hành trình. Phải làm sao, ngoài địa hình, môi trường mang tính đặc trưng. Những yếu tố ngoại cảnh sẽ không làm khó được mỗi cá nhân khi di chuyển.

Phụ kiện kèm quần áo đi trekking cho nam nữ. Đảm bảo bạn sớm hoàn thành được mọi mục tiêu của mình vào mọi thời điểm, hoàn cảnh được đặt ra

Quần áo đi trekking cho nam nữ mùa hè

Hay Freeman coi đây là thành phần quan trọng, cốt lõi, đông cũng như hè. Quần mau khô, áo thun thoáng khí là đều phải chuẩn bị. Và dù nắng gắt, hay cái lạnh buốt của mùa đông.

freeman.vn sẽ tư vấn bạn theo phương án thêm lớp.

Lần hai lại là áo thun

Khi chúng tôi vừa nói tới thoáng khí, thấm mồ hôi, hơi ẩm dễ bay hơi -mau khô. Chúng ta tập trung được vào dòng chất liệu từ sợi Polyester, Nylon. Cụ ông trong những sản phẩm chống nước bằng vải hiện nay.

Chưa hết, những chất liệu này còn đảm bảo được mức độ đàn hồi cao. Sự thoải mái cho mọi cử động của cơ thể được đảm bảo là tự nhiên thoải mái nhất. Luôn có những cử động của cơ thể khi đi bộ đường dài phải được thực hiện một cách thoải mái.

Ví du như những chuyển động vai, dơ tay lên cao khi leo trèo. Hay giữ gậy leo núi lên trên cao để vượt qua những địa hình khó.

Quần leo núi mau khô được làm từ vải gì?

Những chiếc quần có tính chất chống nước, mau khô. Vốn cũng sẽ được hoàn thiện từ sợi Polyester, vải Nylon hay chất vải lạnh. Và các hãng, sẽ có công nghệ lớp phủ của riêng mình. Mà tăng hiệu quả chống thấm nước, tạo hiệu ứng lá sen khi đổ nước lên. Đôi khi lại còn hoàn toàn không thấm nước.

Ưu điểm để khi đi mưa, lớp vải không bị ẩm ướt ở bên trong. Hoặc tự tin lội suối và quần sẽ khô ngay chỉ sau vài bước chân kế tiếp. Đó là quần mau khô, và bạn còn nhận được:

  • Quần cho giãn 4 chiều, để có được cảm giác thoải mái cao nhất khi di chuyển đường dài
  • Quần tháo ống, 2 trạng thái quần dài và quẩn Short trong một sản phẩm. Khi chưa đủ an tâm, hãy tháo ống để lội nước. Hay sinh hoạt thoải mái hơn khi chúng ta dừng nghỉ, hạ trại sinh tồn qua đêm
  • Cũng luôn có những mẫu quần mau khô có đủ lớp giữ ấm, cách nhiệt. Tiện lợi cho bạn khi chọn quần áo đi trekking cho nam nữ vào mùa đông.

Về cơ bản, quần mau khô phục vụ cho hành trình Trekking - leo núi. Cũng sở hữu trong mình nhiều tính năng nổi bật. Nói không với sự ẩm ướt, cảm giác khó chịu mà chúng ta di chuyển trong địa hình, môi trường Trekking leo núi phức tạp.

Găng tay chống năng nam nữ

Không một khách hàng của Freeman nào bỏ qua món phụ kiện đi Trekking - leo núi này. Thứ chúng ta tìm kiếm, mang tới sự thoải mái cao cho cánh tay. Không phải chịu đựng ánh nắng bỏng rát tác động lên cánh tay của chúng ta nữa.

Hay chọn găng tay chống nắng dạng ống thay cho một lớp áo chống nắng. Bởi một cảm giác linh hoạt hơn mà họ có được so với chiếc áo khoác. Hay dù áo chống nắng cũng mang ưu điểm cao về mức độ đàn hồi, thì không ai muốn phải sử dụng tới hai lớp áo khi Trekking - đi bộ đường dài vào ngày hè cả.

Mặt khác, UPF50+ trên sản phẩm găng tay chống nắng hiện nay. Sẽ còn giảm đi mọi tác hại từ tia UVA và UVB có trong ánh nắng mang lại. Chúng ta vốn được cảnh báo về nguy cơ bị ung thư da khi ở ngoài trời quá lâu.

Cũng sẽ làm mát hơn cho cánh tay được phần nào nhờ UPF50+. Và khi không còn cần sử dụng tới. Ống găng tay cũng dễ cuộn gọn lại, và cất vào những ngăn chức năng bên ngoài Balo Trekking, leo núi hơn.

Khăn ống đa năng - quần áo đi trekking cho nam nữ

Một thành phần nữa, cũng thoáng khí - hút mồ hôi - mau khô. Rồi cũng lại UPF50+ bảo vệ dưới nắng. Vùng da mặt, vốn là một vị trí nhạy cảm, dễ tổn thương với không ít người. Cũng sẽ được bảo vệ với một chiếc khăn ống đa năng, kín hơn thì chọn sử dụng khăn đội đầu Ninja đa năng.

Chúng rất quan trọng khi bạn di chuyển vào mùa hè. Nhất là hành trình Trekking trên những cung đường núi. Càng lên cao màu xanh của cây cối, cây cao, cổ thụ càng ít đi. Hay không ít cung Trekking nổi tiếng với mùa cỏ cháy.

Nói thế thôi, để việc tìm hiểu cung đường - địa điểm để chuẩn bị quần áo đi trekking cho nam nữ. Như thế nào là rất quan trọng, rồi ngoài tính năng dùng làm khẩu trang. Khăn ống có thể:

  • Cuốn như một chiếc Băng đô đội đầu, chủ động thấm hút mồ hôi vùng trán
  • Sử dụng như một chiếc khăn tay, thấm hút mồ hôi cơ thể trong suốt hành trình
  • Sử dụng làm dây buộc tóc cho chị em chẳng hạn

Đúng ý nghĩa của khăn ống đa năng. 01 sản phẩm thuộc ngành phụ kiện quần áo đi trekking chống nước - mau khô. Nhưng lại mang tới rất nhiều hiệu quả ứng dụng khác nhau!

Mũ nón cho hành trình đầy nắng và gió

Hãy nhớ, quần áo đi trekking cùng những phụ kiện của nó. Luôn thoáng khí, thấm mồ hôi, mau khô. Cùng chuẩn chống nắng nóng, tia UV - UPF50+ là một tiêu chuẩn chắc chắn bạn đạt được. Để UVA - UVB trên đỉnh đầu không làm hại bạn từ da đầu nóng lên. Những tác nhân gây cảm nắng khác.

Sử dụng mũ chống nắng - mũ lưỡi trai - lưỡi tai bèo - rộng vành. Không quá khó với mỗi người, và chúng ta luôn bảo vệ được mình dưới nắng. Đôi khi bạn cũng hoàn toàn tự tin di chuyển, đi bộ đường dài dưới những cơn mưa dài.

Và chúng ta cũng vừa hoàn thiện cho Set quần áo đi trekking cho nam nữ mùa hè. Và như đã hứa, chúng ta tăng lớp, giữ ấm… để tới với.

Quần áo đi trekking cho nam nữ mùa đông

Như có nói, tăng lớp là cách chúng ta giữ ấm, thoải mái hơn vào mùa đông. Ngoài ra, hãy nhận biết môi trường thiên nhiên vào thời điểm nay. Giữ một độ ẩm khá cao, nên hãy kiểm tra lại quần mau khô khi đi Trekking - leo núi như được giới thiệu ở trên.

Và chuẩn bị cho thân trên là:

Áo khoác chống nước

Khá may, trên đa số mọi cung Trekking ở nước ta cũng ít khi xuất hiện băng tuyết. Và nhiệt độ vào mùa đông thông thường chỉ đạt con số khoảng 10 - 15 độ c ngoài thiên nhiên. Lên núi cao chắc chắn sẽ lạnh hơn.

Nhưng ưu tiên áo khoác có khả năng chống nước trong quần áo đi trekking cho nam nữ. Là điều kiện quan trọng nhằm giữ cho lớp áo cách nhiệt, giữ nhiệt bên trong luôn khô ráo và đạt hiệu quả giữ ấm là tốt nhất.

Chúng ta không quên rằng, độ ẩm ngoài trời luôn cao hơn khi ở trong tự nhiên. Sương muối, mây mù là những tác động ẩm cực mạnh. Chứ chưa cần phải tới những cơn mưa xuất hiện, hãy lưu tâm vấn đề đó.

Sau đó, áo khoác giữ ấm cho hành trình thám hiểm thiên nhiên. Luôn đạt hiệu quả cao với 3 lớp áo, lớp ngoài là vải chống gió, chống thấm nước. Bông sợi Cotton hay sợi Lông vũ luôn làm tốt cho hiệu quả cách nhiệt. Cùng lớp giữ nhiệt được làm từ Cotton, hay Polyester sẽ ôm thật sát. Và cho một hiệu suất giữ ấm cơ thể cực cao.

Nằm giữa áo thun giữ nhiệt vào áo khoác chống nước

Hãy chuẩn bị một lớp áo nỉ, hay áo len sợi tổng hợp. Trong hành trình này chúng ta vẫn cần ưu điểm của lớp giữa phải chống ẩm hiệu quả. Mau khô, hơi ẩm từ mồ hôi mà cơ thể tạo ra, tới khả năng khô thoáng. Hoàn thiện cho những lớp áo giữ ấm an toàn cho Trekker, hay nhà leo núi.

Với ưu điểm giữ ấm của lớp áo khoác bên ngoài. Thực tế chúng ta không phải mặc quá dày, áo quần nên giảm đi sự nhiều lớp. Tránh cảm giác cộm, hay sự hạn chế vận động.

Là những điểm không nên có khi chuẩn bị quần áo đi trekking cho nam nữ vào mùa đông. Trong một điều kiện khó thích nghi hơn cả những ngày hè.

Găng tay đi tuyết Trekking - leo núi

freeman.vn có những sản phẩm như này, chúng chịu đựng - bảo vệ bàn tay ở mức nhiệt độ xuống tới -20 độ C. Và hoàn cảnh của chúng ta đôi khi nhiệt độ môi trường rơi xuống 3 - 5 độ C. Thò tay ra là buốt, cước da trước khi bạn cảm thấy cái lạnh.

Giữ ấm bàn tay trong điều kiện này là rất quan trọng. Khi chúng ta sẽ giúp mình có được cảm giác. Khi Trekking - leo núi sẽ là cầm gậy leo núi, khi có những điểm phải leo trèo - bám trèo.

Bàn tay được giữ ấm, mọi cảm nhận của bạn với thứ bạn cầm. Điểm cần phải bám tay vào trong quá trình, sẽ được bàn tay cảm nhận rõ. Và giúp chúng ta thực sự thực hiện tốt động tác đó khi đi rừng - Trekking - leo núi.

Chưa hết, găng tay đi tuyết luôn có những thành phần quan trọng, chi tiết. Giúp chống trơn trượt, giữ thẳng - tăng sức mạnh cổ tay. Và giúp chúng ta có được khả năng giải quyết dứt điểm mọi khó khăn phía trước.

 

Và mũ len - quần áo đi trekking cho nam nữ

Mũ len sợi hiện nay, cũng đa số được hoàn thiện từ sợi tổng hợp. Công bằng mà nói thì chống ẩm, mau khô, sự thoáng khí vẫn được đảm bảo trong suốt một hành trình dài. Điển hình là một chiếc mũ len lông cừu sợi tổng hợp hiện nay.

Mũ len, tất nhiên là để giữ ấm, nhưng hãy dùng kèm mũ theo áo khoác khi đi Trekking. Chúng ta cần một lớp cách nhiệt để mũ len thực sự giữ ấm. Mang lại một cảm giác an toàn trong điều kiện được chọn.

Có như vậy, mới là cách được chọn, khuyên ứng dụng. Cho việc tăng lớp, hoàn thiện quần áo đi trekking cho mùa đông hiệu quả.

 

Là những gì freeman.vn hướng tới với chủ đề quần áo đi trekking cho nam nữ hè đông. Những sản phẩm cơ bản, thiết thực và an toàn cho hành trình của bạn. Cũng sẵn sàng được phục vụ tại Freeman.vn:

  • Tại Hà Nội: 290 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 28 Hoa Hồng, P.2 , Q. Phú Nhuận , TP. Hồ Chí Minh (giữa đường số 11 và bùng binh Nguyễn Công Hoan)
  • Hotline tư vấn: 0966 77 87 90