[Review] 5 khu cắm trại vũng tàu Hot nhất 2019

Vũng Tàu là địa điểm tuyệt vời được mọi người lựa chọn nhiều làm nơi giải trí, thư giãn. Cắm trại Vũng Tàu là một loại hình du lịch ngày càng phát triển hiện nay. Những bãi biển xanh ngáy, thưởng thức tiếng sóng hay những khung cảnh đẹp của hoàng hôn là những điểu tuyệt vời mà bạn có thể cảm nhận ở khu cắm trại dã ngoại ở Vũng Tàu.

Những chuyến đi cắm trại biển Vũng Tàu là điều băn khoăn khiến bạn không biết phải dựng khu nghỉ ngơi cho mình ở đâu. Cùng với những hành trang cần thiết khi đi phượt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểm những địa điểm du lịch cắm trại giá rẻ tại Vũng Tàu ngay sau đây nhé.

cam trai vung tau

Top 5 địa điểm cắm trại Vũng Tàu giá rẻ tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm khi đi cắm trại là câu hỏi mà mọi người thường đặt ra trước chuyến đi. Và ngoài những trang phục, quần áo, phụ kiện cắm trại cùng với hành trang cá nhân của mình, lựa chọn địa điểm và lên kế hoạch trước cho chuyến đi sẽ giúp bạn có những giây phút và kỉ niệm tuyệt vời nhất dành cho mình.

Cắm trại Hodota tại Vũng Tàu

Khu du lịch, cắm trại Vũng Tàu thuộc huyện Hàm Tân - Bình Thuận. Phong cảnh đẹp với bãi biển cát trắng, những làn sóng vỗ rì rào, màu biển xanh cũng những cơn gió nhè nhẹ tạo nên khung cảnh hữu tình tuyệt đẹp.

Cảnh vật xung quanh được bày trí tuyệt đẹp, những rặng cây phi lao rì rào trước gió.Có vô số các góc sống ảo tại khu du lịch cắm trại biển Vũng Tàu. Tại khu cắm trại Hodota cũng có nhiều các loại hình cắm trại như lều mái trenh, lều vải du lịch, khu nhà trứng….

Các combo thuê phòng hấp dẫn dành cho 2 người hay nhóm bạn chỉ từ 450.000 đồng. Ngoài ra bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tại khu cắm trại Vũng Tàu tuyệt đẹp này.

cắm trại vung tau

Zenna Pool Camp

Tiếp theo là một gợi ý đến từ khu cắm trại tại biển Vũng Tàu, nơi đây là một địa điểm thuộc thị trấn Long Hải, nằm cách Sài Gòn 3 tiếng đi xe. Đây là một địa điểm du lịch, cắm trại gần ven biển. Khu cắm trại này khá rộng lớn với rừng cây lộng gió, mát mẻ quanh năm. Ngoài ra, nước biển xanh mát với khung cảnh tuyệt đẹp, đầy nét hoang sơ thu hút giới trẻ và gia đình chọn nơi đây làm địa điểm thoải mái để có thể thưởng thức khung cảnh thiên nhiên.

Khi thực hiện cắm trại Vũng Tàu tại đây, bạn có thể tham gia thêm những trò chơi, hoạt động du lịch như tắm biển, các trò chơi giải trí tập thể hay các hoạt động teambuilding… Buổi tối bạn và bạn bè hay gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời hoặc ca hát, trò chuyện bên bếp lửa.. ..

cắm trại vung tau

Tứ Phương Thất Đảo

Địa điểm cắm trại dã ngoại ở Vũng Tàu cách trung tâm của thành phố Bà Rịa chỉ khoảng 8km. Một địa điểm vui chơi, dã ngoại được các bạn trẻ đang vô cùng yêu thích. Đây là địa điểm cắm trại Vũng Tàu vẫn còn rất hoang sơ. Không khí trong lành, thuần khiết mang đến cảm giác dễ chịu. Với những đồ dùng cắm trại được chuẩn bị, chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái cho mình.

cắm trại vung tau

Hồ Cốc

Là một trong những khu cắm trại ở Vũng Tàu nho nhỏ. Tuy nhiên, với khoảng thời gian di chuyển từ Sài Gòn tới đây chỉ mất khoảng 3 giờ đi xe. Khu cắm trại Vũng Tàu Hồ Cốc thuộc vùng biển nhỏ ở xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc.

Nơi đây có khí hậu mát mẻ, thoáng đãng, là địa điểm du lịch thư giãn tuyệt vời gần Sài Gòn. Bạn và gia đình, bạn bè hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút đáng nhớ. Bãi biển ở đây được đánh giá cao với làn nứo trong vắt. 

Tại đây,có những dịch cụ thuê cắm trại trên bãi biển. Ngoài ra, xung quanh đó cũng có nhiều khu resot để bạn có thể lựa chọn cho mình. Đối với những dịch vụ cho thuê lều trại ở Hồ Cốc, cắm trại Vũng Tàu điều này sẽ giúp bạn giảm một trọng tải lớn cho việc phải mang theo lều cắm trại hay những dụng cụ cần thiết khi cắm trại, vui chơi giải trí ngoài trời. Các trò chơi như lướt ván, bóng rổ trên biển…. cùng những món ăn ngon cũng được phục vụ và góp phần làm cho bữa tiệc nướng ngoài trời của bạn thêm phong phú và tuyệt vời hơn.

cắm trại vung tau

Khu cắm trại Vũng Tàu rừng dương Paradise

Với vị trí cách với đường phố chỉ khoảng 1km, rừng dương Paradise là một khu cắm trại dã ngoại ở Vũng Tàu được bao bọc bởi sân golf và xung quanh là bờ biển. Với đặc điểm tách biệt với đường phố, bạn sẽ tận hưởng được những không gian trong lành, sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên mà không cần phải quan tâm đến bụi bặm.

Các dịch vụ như cho thuê lều trại, đồ dùng tiệc nướng ngoài trời dành cho 1 người,  2 người, nhóm bạn hay thậm chí là nhũng chiếc lều dã ngoại dành cho 10-15 người cũng được thuê với mức giá rẻ. Đồ ăn bạn có thể chuẩn bị khi mang theo hoặc mua tại địa điểm rừng dương Paradise nếu không muốn phải mang vác quá cồng kềnh.

cắm trại vung tau

Đồ dùng cần thiết mang đi cắm trại dã ngoại ở Vũng Tàu

Như đã nói ở trên, những khu cắm trại Vũng Tàu đa số thường kết hợp với những dịch vụ cho thuê lều trại và các địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thiết lập chúng và sử dụng thoải mái. Chính vì vậy, hành trang cá nhân mà bạn cần chuẩn bị đa số xuất phát như quần áo, đồ dùng cá nhân.

Kem chống nắng chắc chắn là món phụ kiện không thể thiếu, là kinh nghiệm khi bạn đi cắm trại ở Vũng Tàu. Bạn sẽ không muốn làn da của mình bị đen thui hay chịu tác động từ ánh nắng mặt trời gay gắt và nóng nực khi đi những chuyến cắm trại Vũng Tàu. Với khoảng thời gian dài mà ạn phải hoạt động ở ngoài trời, thì lượng chịu tác động từ gió khô nóng và mặt trời chắc chắn sẽ là kẻ thù của làn da bạn. Ngoài việc cung cấp đồ chống nắng, sử dụng hoa quả làm mát cơ thể để tận hưởng tốt nhất cho chuyến đi.

Túi khô chống nước. Thực tế cho thấy, dù kể cả bạn có đang đi trong một khu vực khôgn gần sông suối thì nguy cơ từ nước luôn đe dọa các thiết bị điện tử và đồ dùng quan trọng mà bạn mang theo. Chính vì vậy, việc chuẩn bị những chiếc túi khô chống nước cho chuyến hành trình cắm trại Vũng Tàu là điều mà bạn không nên bỏ qua và sắm ít nhất 1 sản phẩm cho mình. Đặc điểm vượt trội của túi khô chống nước Naturehike hiện nay được đa số mọi người tin dùng chính là là khả năng chống nước tuyệt vờ, hệ thống khóa thông minh, giảm thiểu tối đa tình trạng nước cơ thể xâm nhập vào bên trong.

Tuy nhiên, cắm trại Vũng Tàu với thiết kế của túi khô lược bỏ những chi tiết không quan trọng, chúng có một khoang chứa rộng lớn và đa số ít có ngăn nhỏ. Chính vì vậy, nước không thể xâm nhập qua bất kì khớp nối nào, và những đồ điện tử bên trong luôn được bảo vệ, an toàn và khô ráo.

cắm trại vung tau

Với vô số những đặc điểm, gợi ý địa điểm cắm trại Vũng Tàu tuyệt vời. Hãy lên kế hoạch trước đó để có thể đảm bảo chuẩn bị hành trang và đồ dùng cá nhân cho mình, tránh sự sai sót và thiếu hụt đồ dùng. Còn chần chừ gì nữa, hãy thực hiện những chuyến đi du lịch, đi phượt của mình cùng với người thân, bạn bè để có những cuộc hành trình ý nghĩa nhất nhé.