Vì sao nên sử dụng ghế câu cá lưng cao cho cách cần thủ

Ngoài một bộ đồ câu chuẩn chỉ mà các cần thủ luôn tự sở hữu cho chính mình. Luôn có những món đồ mà chúng ta hãy có những đánh giá, nhìn nhận khác biệt hơn. Giúp chúng ta có được những trải nghiệm tốt hơn, và hôm nay chúng ta nói về ghế câu cá lưng cao.

ghế câu cá lưng cao

Những vấn đề khi đi câu, và ngồi câu trong một khoảng thời gian dài. Nó mang tới những hệ quả không lường trước với sức khỏe. Đặc biệt là sức khỏe xương khớp của chúng ta, về lâu về dài. Có khi là hơi muộn để nhận ra…

Những trải nghiệm với ghế câu cá có tựa lưng cao

Với những chiếc ghế có tựa lưng như ghế xếp dã ngoại, câu cá. Hay kể cả những dòng ghế thư giãn ở nhà. Những gì chúng hướng tới là giúp chúng ta có một tư thế ngả lưng đủ sâu, đủ thoải mái khi chúng ta phải ngồi lâu, ngồi liên tục trong một khoảng thời gian.

Và khi đi câu nó cũng vậy, thời gian mà một cần thủ ngồi bên hồ câu có thể là vô cùng. Là không giới hạn trong một ngày cuối tuần. Với những tư thế ngồi không đúng, không chuẩn chị thì chúng ta không khó để cảm thấy những mệt mỏi sau khoảng 30 phút.

Với tư thế ngồi đổ người về phía trước chỉ trong từng ấy thời gian thôi. Ngay sau khi ngả lưng ra phần tựa của ghế câu cá lưng cao. Chúng ta nhanh chóng có được một cảm giác cực đã khi lưng được nâng đỡ. Và cơ thể chúng ta được thả lỏng trong chốc lát.

Nhưng sự thoải mái này cũng báo hiệu cho những áp lực quá lớn mà cần thủ tạo ra cho vùng hông. Vùng xương chậu của mình trong suốt khoảng thời gian ngồi câu cá. Nó là nguyên nhân khi người ta nói nhiều về việc ngồi lâu dẫn tới thoái hóa, thoát vị đĩa đệm thời hiện đại.

Về mặt cảm nhận, nó luôn cho chúng ta một cảm giác “đã”. Một cảm giác khi ngả hết lưng về phía sau và chúng ta nhận lại một trạng thái thả lỏng đúng nghĩa. Đúng những gì mà một cần thủ muốn có ngay lập tức chỉ trong 1 tới 2 tiếng ngồi câu ban đầu.

Ưu điểm của ghế câu cá có tựa lưng

Với những chiếc ghế câu cá lưng cao. Với một phần diện tích sử dụng có thể nói là gấp nhiều lần so với những mấu ghế câu cá mini thông thường. Bản thân một ghế xếp có tựa lưng cao, chúng ta cũng tự hiểu những mẫu ghế này sẽ phải chịu những tải trọng cao.

Những người to béo, và tác động trọng lượng cơ thể của mình lên ghế trong hàng giờ liền. Một chiếc ghế câu cá có sự tối ưu, nhẹ nhàng và linh hoạt như vậy. Thì làm thế nào chúng lại chịu lực được tốt tới như vậy?

Chất liệu khung nhôm Aluminum

Được hiểu là loại hợp kim nhôm, được ứng dụng trong nhiều sản phẩm gia dụng. Sản phẩm tiêu dùng có giá bán đắt rẻ hiện nay. Với khả năng tối ưu độ bền, sức chống chịu và khả năng chóng bào mòn vốn có.

Về ưu điểm chính, hợp kim nhôm luôn co một trọng lượng các sản phẩm nhẹ hơn. Tối ưu hơn trong những nhu cầu sử dụng ngoài trời. Chưa kể, khi nói tới ghế câu cá lưng cao cho cần thủ, thì khối lượng của chúng cũng đừng làm phiền họ.

Khi bản thân những túi, bao đồ câu của họ cũng khá nặng và chật chội rồi. Và thà họ mang đủ đồ câu đi, hơn là một chiếc ghế xếp câu cá nặng nề. Mà bản thân nhiều anh em cũng chưa thực sự coi ghế xếp câu cá chính hiệu mang tới cho họ những giá trị hiện hữu gì?

ghế câu cá lưng cao

Nhưng với nhôm Aluminum, nó giúp những ghế câu cá lưng cao trong có vẻ lớn và thư giãn. Nhưng khi cần nhỏ gọn lại. Thì chúng có kích thước tương tự như một chiếc ghế câu cá mini, cất vừa vào một góc của túi bao câu chính.

Giúp anh em di chuyển linh hoạt và nhẹ nhàng như không phải mang theo thêm đồ. Cũng như sự gọn nhẹ này giúp anh em đi câu bằng xe máy. Luôn có được những cảm giác khi di chuyển đường dài là không đổi.

Mặt vải sợi Polyester chắc chắn

Ở những dòng ghế câu cá lưng cao rẻ nhất, mặt ghế sẽ được sử dụng là sợi Polyester. Tương tự như chất liệu khung Aluminum. Cũng được đánh giá là dạng vật liệu bền, chịu lực, chịu hao mòn, chống bào mòn vô cùng hiệu quả.

Khả năng chịu lực của vải sợi Polyester, hay sau này là sợi Oxford – là chất liệu pha giữa sợi Polyester và bông. Cho khả năng chịu trọng lực tác động lên bề mặt tới 100 hoặc 120 kg, tùy cách diệt và độ dày khác nhau.

Ngoài ra, khi nói tới sợi Polyester hay vải Oxford trong ứng dụng làm ghế xếp dã ngoại. Chính là sợi vải Polyesterl luôn cho một khả năng thoát khí tốt. Thoát hơi nước, do mồ hôi và thân nhiệt phát ra khi ở ngoài trời, và nóng lên do những tác động môi trường.

Giúp anh em luôn cảm nhận được sự thông thoáng. Dễ chịu hơn khi không có sự ẩm ướt nào từ mồ hôi để lại trên mặt ghế. Giúp việc ngồi quá lâu, quá nhiều trên những chiếc ghế xếp câu cá nói chung, hay ghế câu cá có tựa lưng cao là vô cùng dễ chịu.

Anh em nên cho ghế câu cá lưng cao bao nhiêu?

Hiện tại, ghế xếp câu cá có tựa lưng có rất nhiều lựa chọ. Chiều cao được mang tới từ ½ lưng, 2/3 lưng và đỡ toàn bộ cơ thể. Những lựa chọn lưng càng cao, các nhà sản xuất ghế xếp câu cá cũng tối ưu mạnh hơn cho độ ngả của lưng ghế.

Giúp cần thủ có được một cảm giác thư giãn thực sự khi sử dụng. Trong đó, ghế xếp câu cá Naturehike đang mang tới cho anh em cần thủ những lựa chọn thực sự tốt. Với mức giá bán tốt, và cũng đang có chiết khấu thêm cho khách hàng tại Freeman.vn

Quay trở lại ghế câu cá lưng cao bao nhiêu là đủ. Nó phụ thuộc vào chính thể trạng sức khỏe của anh em. Khi ngồi câu quá lâu và những dấu hiệu anh em nhận lại là sự mỏi mệt như thế nào?

Những sản phẩm tựa lưng từ 2/3 lưng tới toàn bộ lưng hiện nay đang là những lựa chọ ghế câu cá lưng cao được người dùng cho những đánh giá tốt. Tối ưu nhất, khi người ngồi trên ghế xếp câu cá được ngả lưng, và dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể về phía sau.

Nó mang tới một cảm giác vô cùng thư giãn. Trong khi cảm nhận tư thế của ghế vẫn luôn vững chãi khi sử dụng thực tế.

Và ghế xếp câu cá Naturehike có tốt không?

Khi tìm hiểu về những dòng ghế xếp dã ngoại nói chung. Hay với ghế xếp ngồi câu cá nói riêng, không ít những kết quả trả về với thương hiệu Naturehike. Cũng như gợi ý quảng cáo khắp nơi đều là ghế xếp câu cá Naturehike.

Với Naturehike, hiện xuất hiện với một thương hiệu được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Và chú trọng vào một hệ sinh thái đồ cắm trại, phụ kiện dã ngoại. Cũng như một hệ thống đồ gia dụng như bàn ghế dã ngoại, xoong nồi - thiết bị bếp ngoài trời,…

Nói về ghế câu cá lưng cao tới từ Naturehike, chúng ta có một số dòng sản phẩm tiêu biểu như. NH17Y010-Z, ghế ngồi câu cá NH-18Y050-Z, NH17Y010-L,… Là những dòng ghế câu cá lưng cao khoảng 2/3 lưng được ưa chuộng. Với mức giá bán chỉ khoảng từ 690 tới 990 ngàn đồng.

Mọi dòng ghế xếp câu cá của Naturehike đều sử dụng vật liệu nhôm Aluminum cho độ bền và độ chắc chắn cao. Trong khi đó, vải lều sẽ được lựa chọn là vải dù Oxford, mang tới khả năng chịu lực tốt. Độ bền cao khi sử dụng trong những hoạt động ngoài trời.

Mọi chi tiết trải nghiệm thêm về ghế câu cá lưng cao Naturehike. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0966 77 8790. Và địa chỉ tại Hà Nội và TPHCM để có những trải nghiệm tốt nhất, cũng như giá bán tốt nhất cho từng dòng sản phẩm.

Freeman.vn – Lắng nghe và mang tới những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày.