10 passport cover Khắc tên handmade đẹp nhất tại Hà Nội HCM

Passport cover là một sản phẩm vừa hữu dụng vừa đẹp mắt, đó là nguyên nhân chính mà cho tới thời điểm này sau một thời gian rất dài, cùng với sự thay đổi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà những mẫu vỏ bọc hộ chiếu dễ thương này vẫn còn nguyên giá trị sử dụng cũng như thời trang.

Đặc biệt với những mẫu passport covers khắc tên, có sự đa dạng trong thiết kế với rất nhiều mẫu mã phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ giới. Đặc biệt rất được ưa chuộng tại Hà Nội và TPHCM.

passport cover đẹp

10 Passport cover khắc tên đẹp chất nhất

Tuy có thiết kế đơn giản nhưng những chiếc passport covers lại rất được yêu thích bởi tính độc đáo của chúng. Dưới đây là những ưu điểm chính yếu nhất của những chiếc passport cover mà ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu.

+ Vẫn mang mục đích chính yếu nhất là nơi để bạn có thể cất giữ hộ chiếu, vé máy bay, visa, thẻ ngân hàng là những giấy tờ cần thiết nhất trong quá trình bạn công tác hay du lịch ở các quốc giá khác.

+ Thiết kế những ngăn chứa riêng biệt để có thể chứa được tất cả những giấy tờ cần thiết như ở trên chúng ta đã liệt kể.

+ Chất liệu của passport cover khắc tên thường được làm từ chất liệu da thật hoặc giả da hay polyester, bạn có thể chọn mua những mẫu có sẵn hoặc đặt hàng khi cần thiết.

+ Phong cách của passport covers khắc tên chính là điểm chính yếu mà rất nhiều người đã chọn mua sản phẩm này. Với muôn vàn kiểu dáng thiết kế hiện đại hay cổ điển đều mang mộc sắc thái đặc biệt khác nhau.

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những chiếc passport cover được đánh giá là chất lượng được mua nhiều tại Hà Nội và Sài Gòn.

Passport cover đẹp

Thiết kế khá đơn gian nhưng gọn gàng tiện cho việc lấy và cất giấy tờ. thẻ ngân hàng.

passport cover

Passport cover khắc tên theo đặt hàng của bạn, tên hay màu sắc họa tiết, hình sao, tháp Eiffel, hình đồ vật hay con vật đẹp mắt.

Phần đặt tên được làm từ chất liếu da thật và được khắc tên rất rõ ràng và đính trên vỏ đựng hộ chiếu.


bao đựng hộ chiếu hà nội

Bao đựng hộ chiếu khắc tên được làm từ vật liệu sợi polyester với đặc tính chống nước hiệu quả cứng cáp, giấy tờ sẽ không bị gập.

passport cover hcm


Chiếc passport cover cực đẹp và được tìm mua rất nhiều tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thời gian gần đây. Mọi chi tiết đều được làm từ da thật và được gia công hoàn toàn bằng tay rất tinh xảo, đẹp mắt, kiểu dáng lịch lãm.

vỏ bọc hộ chiếu khắc tên

passport covers

Mẫu passport covers được gia công từ chất liệu da công nghiệp với hình dáng bản đồ và khắc tên cực đẹp.

passport covers

Những họa tiết kim loại thường được dùng bằng đồng đính trên vỏ bọc passport khắc tên.

passport cover

Đó là hình ảnh minh họa của những mẫu passport cover Hà Nội và Sài Gòn đang rất được yêu thích hiện nay.

Mua passport cover khắc tên ở đâu tại Hà Nội TPHCM

Để có thể mua được những mẫu passport cover tuyệt vời trên, rất đơn giản các bạn có thể tìm kiếm trên google để tìm cho mình những địa chỉ bán mà cảm thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của bạn.

Khi liên hệ với các cửa hàng bán bạn có hai lựa chọn. Một là bạn có thể chọn những mẫu có sẵn tại shop hai là bạn có thể đặt hàng và đơn vị đó sẽ sản xuất theo đơn gia công của bạn.

>> Click tham khảo rất nhiều ví đựng passport hcm và Hà Nội cực tiện dụng