Top 5 vỏ bọc hộ chiếu dễ thương cho nam nữ cực đẹp tại Hà Nội HCM

Ngày hôm nay FREEMAN sẽ cùng các bạn chiêm ngưỡng những mẫu vỏ bọc hộ chiếu dễ thương nhất hiện nay. Sự cần thiết của những giấy tờ như hộ chiếu và visa thì ai cũng biết, và việc bảo quản chúng là hết sức cần thiết khi các bạn đi du lịch hay công tác nước ngoài.

Không những vậy với các bạn có xu hướng yêu thích những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao thì những mẫu vỏ bọc passport luôn có sự thu hút khó tin với họ vì vậy mà cứ vào mùa du lịch thù những chiếc vỏ bọc hộ chiếu đẹp mắt với đầy đủ kiểu dáng, như hình thú, họa tiết, trong suốt luôn rất đắt khách đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM

vỏ bọc hộ chiếu dễ thương

Không để các bạn phải chờ lâu ngay sau đây là những mẫu vỏ bọc passport đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1. Vỏ bọc hộ chiếu trong suốt

Điểm độc đáo của chiếc vỏ passport trong suốt chính là vật liệu nhựa dẻo PVC.

vỏ bọc đựng hộ chiếu trong suốt

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng thiết kế của chiếc bao bọc hộ chiếu trong suốt này lại đem lại những tính năng rất độc đáo.

+ Với giá rẻ chỉ vài chục nghìn đồng cho một chiếc, hầu như ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc ưng ý nhất, và khi chúng cũ hay hỏng chúng ta có thể thay thế chiếc vỏ bọc mới mà không tốn quá nhiều chi phí.

+ Sử dụng đơn giản, có kích thước vừa gọn với một chiếc passport tiêu chuẩn bạn chỉ việc tra chiếc hộ chiếu của mình vào trong bao là ok, kích thước nhỏ gọn bạn có thể đút chúng vào trong túi quần túi áo, cặp xách, balo đều được.

+ Vì được làm từ vật liệu nhựa dẻo PVC mà vỏ bọc hộ chiếu trong suốt chống nước rất tốt hạn chế hộ chiếu bị ướt, nhòe khi đi mưa hay vô tình bị dính nước. giữ cho hộ chiếu luôn sạch gọn, không nhăn nhún...

vỏ bọc hộ chiếu dễ thương

Đây là mẫu vỏ bọc passport phù hợp với cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở trên tay của rất nhiều người mỗi khi làm thủ tục tại sân bay.

2. Vỏ bọc hộ chiếu dễ thương hình thú

Với rất nhiêu những họa tiết bắt mắt của nhiều những loài vật khác nhau, đặc biệt rất dễ thương như: Gấu, gà, lợn, vịt, mèo, hoa lá.....

Những chiếc vỏ bọc này có thể được làm từ những vật liệu như: Vải, da, thêu bằng tay hay nhựa, vỏ bọc handmade.... Đây là sản phẩm đặc biệt được phái đẹp yêu thích, rất sặc sỡ với màu sắc cá tính.

vỏ bọc passport đẹp hình thú

Vẫn là thiết kế đơn giản, nhưng bao bọc passport hình thú có thể cất được khá nhiều những giấy tờ như hộ chiếu, thẻ Visa, tiền mặt, thẻ ngân hàng.....

Mức giá phổ biến cho loại bao đựng hộ chiếu đẹp này khoảng trên dưới 100k, tùy theo từng loại sản phẩm vật liệu sản xuất khác nhau. Kích thước nhỏ gọn bạn có thể cất chúng vào trong balo cặp, cặp xách, túi quần áo....

3. Bao đựng hộ chiếu đẹp nhiều họa tiết

Đa dạng về mẫu mã vật liệu cũng như kiểu dáng khác nhau, đặc biệt với những chiếc bao đựng hộ chiếu handmade được làm thủ công thì sự tinh tể và độc đáo là điểm mà bạn có thể thấy được ngay ở những mẫu vỏ bọc hộ chiếu dễ thương này ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

bao đựng hộ chiếu handmade

Chính vì phần lớn là được làm thủ công, nên những chiếc vỏ bọc passport này luôn có những sự độc đáo mang đậm cá tính riêng của người sáng tạo thiết kế ra chúng.

Để có thể sở hững được những chiếc vỏ bọc này bạn có thể đặt hàng theo thiết kế tại các đơn vị nhận gia công, mức giá của những chiếc bao bọc hộ chiếu độc đáo này cũng khá đa dạng thường cao hơn mặt bằng chung một chút.

4. Vỏ bọc hộ chiếu đẹp bằng da công nghiệp

bao bọc hộ chiếu đẹp

Được làm chủ yếu từ da công nghiệp vì thế những chiếc bao này tạo cho người dùng cảm giác khá dày dặn chắc chắn, thường được đính những họa tiết rất ngộ nghĩnh bằng đồng, hay kim lại chống gỉ như: họa tiết máy bay,người máy,hộp quà...tạo lên nét độc đáo rất riêng cho mẫu bao đựng hộ chiếu dễ thương này.

Những sản phẩm này cũng có mức giá khá cao thường là từ trên 200k cho tới 400k một chiếc, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

5. Vỏ bọc hộ chiếu vé máy bay cao cấp

Đây là những mẫu túi đựng hộ chiếu có được sự tin tưởng của rất nhiều những người đi du lịch hay công tác nước ngoài, nhờ việc sở hữu những đặc tính rất tuyệt vời.

bao bọc hộ chiếu hà nội

+ Thiết kế của chiếc vỏ bọc hộ chiếu dễ thương này, giúp cho bạn có thể cất được rất nhiều nhưng giấy tờ quan trọng khác bên cạnh chiếc passport như vé máy bay, visa, thẻ ATM, tiền mặt, tiền xu và cả chiếc điện thoại của bạn nữa.

+ Các ngăn chứa thông minh riêng biệt với nhiều kích thước khác nhau, giúp cho người sử dụng có thể cất và lấy đồ một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

+ Hầu hết những sản phẩm này để sở hữu khả năng chống thấm nước tuyệt vời để bảo vệ các giấy tờ quan trọng bên trong, tránh hư hỏng hay mất trộm hộ chiếu.

+ Một số loại túi đựng passport có dây đeo cổ tiện lợi cho việc bạn làm thủ tục giấy tờ tại sân bay một cách nhanh chóng, và hạn chế bạn phải mất nhiều thao tác để có thể cất và lấy giấy tờ.

Tiểu biểu nhất trong dòng sản phẩm bao bọc hộ chiếu này là sản phẩm của hai thương hiệu đồ outdoor nổi tiếng là Naturehike Msquare luôn đem đến sự hai lòng cho bất kỳ ai sử dụng dù chỉ một lần.

vỏ bọc hộ chiếu dễ thương

Địa chỉ bán vỏ bọc hộ chiếu đẹp tại Hà Nội HCM

Đó là những mẫu vỏ bọc hộ chiếu dễ thương nhất đang rất được yêu thích hiện nay đặc biệt các bạn có thể dễ dàng mua những chiếc vỏ bọc passport tuyệt đẹp này tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn mà không mấy khó khăn.

Nếu bạn nào còn băn khoăn về việc mua bao bọc hộ chiếu ở đâu, thì chỉ cần bạn  gọi điện tới số 0966778790 bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên shop FREEMAN chúng tôi.