Đánh giá túi ngủ Madfox Có tốt không

Trong loạt bài về những chiếc túi ngủ nhập khẩu cao cấp ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về chiếc túi ngủ Madfox, là một trong những sản phẩm túi ngủ tại Việt Nam được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng tại văn phòng như chiếc túi ngủ trưa tiện lợi và cả trong những chuyến du lịch, dã ngoại cắm trại....

Bài viết dành cho những ai đang quan tâm với việc tìm mua một chiếc túi ngủ chất lượng với những phân tích đánh giá về chiếc túi ngủ dã ngoại thương hiệu Madfox. Ngay sau đây là những phân tích chi tiết về sản phẩm này các bạn nhé.

túi ngủ madfox

Đôi nét về nhà sản xuất túi ngủ Madfox

Madfox là một thương hiệu khá tên tuổi của nước ngoài và tại Việt Nam hiện nay đã có nhà phân phối độc quyền những sản phẩm outdoor của thương hiệu đồ du lịch Madfox chính vì thế bạn có thể sở hữu tất cả những sản phẩm của hãng này ngay tại Việt Nam.

Những sản phẩm chính có mặt tại Việt Nam của Madfox như, túi ngủ, lều trại, quần áo dã ngoại....chủ yếu phục vụ nhu cầu đi lại và nghĩ ngơi của những người tham gia vào hành trình du lịch trải nghiệm.

Có mặt tại Việt Nam không lâu nhưng tên tuổi của thương hiệu này đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thíc và tìm mùa túi ngủ Madfox cũng như rất nhiều sản phẩm khác của thương hiệu này.

Không để các bạn phải chờ lâu ngay sau đây sẽ là những đánh giá về chiếc túi ngủ du lịch Madfox.

Đánh giá túi ngủ Madfox

Trong số những mẫu túi ngủ dã ngoại Madfox thì những chiếc túi ngủ như: Túi ngủ đa năng Madfox CL140, túi ngủ phượt C060W, hay túi ngủ Madfox C250W luôn mang lại cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho người sử dụng.

Việc chọn mua túi ngủ Mafdfox lúc này chỉ còn là tìm ra cho mình một chiếc túi ngủ phù hợp nhất mà thôi, dưới đây là một số đặc tính thiết kế chính của mẫu túi ngủ thương hiệu này.

 + Lớp vải bên ngoài của túi ngủ du lịch Madfox thường được làm từ chất liệu vải Polyester điều này đã tạo nên chiếc túi ngủ với tính năng bền bỉ, chống chịu sờn rách và va đập cùng với đó là đặc tính chống thấm nước của chất liệu vải này cũng rất tốt, đây là tính năng cực kỳ cần thiết cho những giấc ngủ qua đêm tại khu lều trại khi đi du lịch, dã ngoại...

+ Phía bên trong của túi ngủ Madfox chính là lớp bông tổng hợp với đặc tính giữ nhiệt và tạo độ êm ái cho người nằm ngủ, bạn sẽ không có cảm giác mỏi đau gáy, vai, lưng khi sử dụng túi ngủ đa năng Madfox cho chuyến đi của mình.

+ Kích thước của túi ngủ chống nước Madfox được thiết kế với kích thước trung bình khoảng (200 + 20)cm x 70-85 cm, độ dài và bề rộng của túi ngủ nhỏ gọn này phù hợp với kích thước của phần đông người Việt Nam.

+ Túi ngủ phượt Madfox có đầy đủ những khoảng nhiệt  để bạn cót hể chọn cho mình một chiếc túi ngủ mùa hè, túi ngủ mùa đông một cách phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nhất.

Một số mẫu túi ngủ du lịch Madfox tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu túi ngủ của thương hiệu này đang được sử dụng, nhưng có 3 loại chính hiện đang có sức mua nhiều nhất.

1. Túi ngủ đa năng Madfox CL140

Là mẫu túi ngủ đa tính năng để có thể tin tưởng khi sử dụng, bao gồm những tính năng như chống thấm nước, tính năng nhỏ gọn khi nén lại để tiện cho việc sử dụng và mang theo, khi không tốn diện tích cất đồ.

Khoảng nhiệt sử dụng phù hợp của mẫu túi này là từ 5°C cho tới 10°C vì thế sử dụng chiếc túi ngủ này rất phù hợp với những chuyến đi du lịch vào màu đông màu xuân và mùa thu, khả năng giữ ấm tốt, cho bạn một giấc ngủ sâu.

túi ngủ du lịch madfox

Những đặc tính của túi ngủ Madfox CL140 có đầy đủ những đặc điểm của một chiếc túi ngủ cá nhân tuyệt vời.

2. Túi ngủ dã ngoại Madfox CO60W

Là mẫu túi ngủ chống thấm nước tiện lợi để có thể sử dụng trong những chuyến pinic cắm trại, dã ngoại và leo núi.

Khoảng nhiệt của chiếc túi ngủ này là từ 5°C cho tới 15°C, bạn có thể sử dụng túi như một chiếc túi ngủ văn phòng và túi ngủ đi du lịch cho các mùa như, thu, đông và mùa xuân.

3. Túi ngủ mùa đông chống nước Madfox C250W

Chiếc túi ngù chuyên sử dụng cho những điều kiện thời tiết lạnh giá khắc nhiệt nhất với khoảng nhiệt giới hạn lafd -10°C và khoảng nhiệt thoải mái nhất là 0°C cho tới 10°C bạn có thể sử dụng chiếc túi này tới cả những khu vực lạnh giá nhất.

Đó là toàn bộ những thông và đánh giá về chiếc túi ngủ Madfox hi vọng qua bài viết ngắn này các bạn đã phần nào thấy được những đặc điểm cần thiết của từng chiếc túi ngủ thương hiệu này, để có thể chọn mua cho mình một chiếc túi ngủ như ý.

>> Tham khảo thêm những mẫu túi ngủ Naturehike chất lượng nhất