Đánh giá túi ngủ Trackman có tốt không?

Một trong những mẫu túi ngủ nhập khẩu đang rất được quan tâm hiện nay, túi gủ Trackman với thiết kế đặc biệt của một sản phẩm cho chất lượng sử dụng tuyệt với nhất khi bạn sử dụng trong những chuyến du lịch, dã ngoại, leo núi, đi phượt.....

Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi sâu phân tích và đánh giá chất lượng của túi ngủ du lịch Trackman để từ đó các bạn có thể có được những cái nhìn toàn diện hơn xem túi ngủ Trackman có tốt không?

túi ngủ trackman

>> Xem đánh giá túi ngủ Madfox có tốt không?


Đặc giá túi ngủ Trackman có tốt không?

Túi ngủ dã ngoại Trackman, mang đầy đủ những ưu điểm của một mẫu túi ngủ chất lượng cao. Với những chuyến đi như du lịch, cắm trại hay dã ngoại thì chiếc túi ngủ này sẽ khiến bạn phải bất ngờ về những tính năng tuyệt vời của chúng.

Có mức giá tầm trung cao nhưng lại mang chất lượng của một mẫu túi ngủ cao cấp đó là nhận xét của  phần đông những người đã từng sử dụng qua chiếc túi ngủ này.

Cấu tạo của túi ngủ du lịch Trackman

Sở hữu những thiết kế đặc biệt để có thế sử dụng một cách thoải nhất khi sử dụng đi du lịch. Như lớp vải bên ngoài của túi ngủ Trackman thường được làm từ vải Polyester với đặc điểm là bền bỉ chịu ma sát và mài mòn rất tốt. Túi ngủ dã ngoại Trackman chống nước với lớp bên ngoài được gia công vải theo công nghệ chống thấm nước hiện đại.

Chính nhờ những tính năng này mà bạn có thể sử dụng túi ngủ cho những dịp như du lịch, cắm trại, leo núi, đi phượt....mà không phải lo lắng về việc chọn địa điểm để hạ trại.

Túi ngủ du lịch Trackman


Phía bên trong của lớp vải của túi ngủ Trackman có sự linh hoạt khi chọn lựa vật liệu. Khi thì là sử dụng vật liệu sợi bông rỗng tổng hợp, khi thì sử dụng lớp lông vũ đây là đặc điểm mà bạn lựa chọn một chiêc túi ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Khi bạn chọn mua túi ngủ mùa hè thì bạn có thể chọn những mẫu túi ngủ thương hiệu Trackman với lớp bông rỗng vừa tiết kiệm chi phí và sử dụng khá mát mẻ cộng với tính năng chống thấm nước.

Khi bạn cần chọn túi ngủ mùa đông thì túi ngủ Trackman lông vũ cao cấp nên là lựa chọn của bạn, vì chúng giúp giữ ấm cơ thể tốt, đồng thời chất liệu lông vũ nhẹ nhàng rất tiện lợi.

túi ngủ văn phòng trackman

Cấu tạo của phần mũ đội của túi ngủ Trackman, giúp giữ ấm, giảm tiếng ồn khi ngủ, rất tiện lợi.

Chính nhờ những đặc điểm này mà túi ngủ Trackman được đánh giá là một trong những mẫu túi ngủ du lịch cực kỳ tiện lợi khi sử dụng vào mùa đông, mùa thu hay những ngày mùa xuân.

Phân loại túi ngủ Trackman 

Túi ngủ chính hãng Trackman có khá nhiều loại để bạn lựa chọn và dưới đây là những mẫu túi ngủ đặc chưng nhất của thương hiệu túi ngủ này.

1. Túi ngủ mùa đông Trackman: Sử dụng chủ yếu vào những ngày thời tiết lạnh giá có thể sử dụng như một chiếc túi ngủ du lịch, hay túi ngủ văn phòng để phục vụ nhu cầu ngủ trưa của dân văn phòng.

2. Túi ngủ mùa Hè: Mặc dù không nhiều như túi ngủ Naturehike nhưng Trackman cũng sở hữu khá nhiều những mẫu túi ngủ văn phòng mùa hè cực tiện lợi.

3. Túi ngủ người lớn Trackman: Đây là thương hiệu túi ngủ cho người lớn đặc trưng.

4. Túi ngủ đơn và túi ngủ đôi: Thương hiệu Trackman sở  hữu đầy đủ những mẫu túi ngủ cá nhân và túi ngủ đôi để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu túi ngủ Trackman tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu túi ngủ thương hiệu Trackman được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích.

túi ngủ cá nhân trackman

1. Túi ngủ cá nhân Trackman TM3211

Là mẫu túi ngủ dùng cho một người chất lượng vao, với thiết kế đơn giản gọn gàng, rất ưu việt khi bạn sử dụng trong những chuyến du lịch.

Tính năng chống thấm nước, kiểu dáng nhỏ nhắn gọn gàng, khi gấp gọn và cho vào chiếc túi bạn có thể mang chiêc túi ngủ này tới bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn.

2. Sleeping Bag Trackman TM3301

Là mẫu túi ngủ hình kén với chi tiết túi đội đầu rất tuyệt vời, bạn có thể sử dụng túi ngủ trong mùa đông rất tuyệt vời, đi leo núi, đi phượt mùa đông mà bạn mang theo chiếc túi ngủ phượt này thì quá tuyệt vời.

3. Thảm ngủ Trackman TM 3208

Nếu như cần chọn một chiếc túi ngủ mùa hè Trackman thì chiếc túi ngủ tuyệt vời này sẽ là lựa chọn chất lượng dành cho bạn, bạn có thể sử dụng chúng trong mùa hè tại văn phòng hay đi du lịch đều được.

Ngoài ra bạn có thể sở hữu rất nhiều những sản phẩm túi ngủ tuyệt vời tại thế giới phụ kiện du lịch Freeman.vn.


>> Click khám phá túi ngủ Coleman có tốt không?