Kinh nghiệm chọn mua đèn pin đội đầu loại nào tốt ?

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc đèn pin đeo trán thì bài viết này là dành cho bạn. Đèn pin đội đầu luôn là một lựa chọn rành cho những công việc hoặc những chuyến đi mang tính đặc thù cao, những hoạt động như sửa điện, làm việc trong hầm mỏ, công trình hay những chuyến đi phượt, trekking, cắm trại leo núi.....

Và nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua đèn pin đội đầu loại nào tốt ? Thi bài viết này cũng sẽ gợi ý cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất. Nào chúng ta hãy bắt đâu ngay thôi.

đèn pin đội đầu loại nào tốt

Đèn pin đội đầu loại nào tốt và phù hợp với bạn ?

"Tốt thôi chưa đủ, quan trọng cần phải có thêm cả sự phù hợp" Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn pin đội đầu khác nhau, đâu là mẫu đèn pin phù hợp với bạn nhất.

Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những tiêu chí để có thể chọn lấy cho mình một chiếc đèn pin phù hợp qua những "check list" sau.

1. Chọn loại đèn pin có công suất phù hợp.

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi bạn chọn mua đèn pin đeo trán hay bất kỳ loại sản phẩm nào. Các yếu mà các bạn nên xem xét đền về sự phù hợp bao gồm:

Công suất chiếu sang của đèn sẽ ảnh hưởng tới khả năng chiếu sáng của đèn pin, đèn có công suất chiếu sáng càng cao thì khả năng chiếu sáng càng rõ ràng hơn.

Nếu công việc hoặc chuyến đi của bạn đòi hỏi cần phải có chiếc đèn pin led có khả năng chiếu xa tốt với khoảng sáng rộng, thì một chiếc đèn pin đội đầu có đơn vị công suất càng cao thì càng tốt.

Tốt nhất là bạn nên chọn loại đèn có thêm tính năng để có thể tự điều chỉnh được độ sáng. Một chiếc đèn có độ sáng càng cao thì càng cần một nguồn năng lượng lớn hơn.

>> Tìm hiểu về công suất chiếu sáng Lumens là gì ?

2. Những tính năng cộng thêm

Đôi khi những tính năng cộng thêm lại là một yếu tố rất quan trọng 

Ví Dụ: Tính năng chống thấm nước, tính năng chống chịu va đập, những mẫu đèn pin đa năng với nhiều loại ánh sáng ở nhiều chế độ sáng khác nhau đôi khi cho bạn những lựa chọn trùm sáng rất hữu ích như ánh sáng đổ ánh sáng SOS.

đèn pin đeo trán loại nào tốt

Tính năng chống nước sẽ giúp bạn chiếu sáng và làm việc ngay cả trong những điều kiện thời tiết như mưa gió, hoặc sử dụng ở những lơi ẩm thấp ngập nước, thì đèn cũng không bị chập bị cháy....

Rõ ràng khả năng chống chịu va đập tốt hay tồi sẽ phản ánh chất lượng của vật liệu chế tạo lớp vỏ của đèn pin. Một chiếc đèn pin đội đầu có chất lượng tốt sẽ có lớp vỏ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối.

>> Clip tham khảo mẫu đèn pin đội đầu đa năng REBEL 600 Lumens cực tiện lợi của NEBO

3. Cảm giác khi sử dụng đèn pin đeo trán

Cảm giác sử dụng thoải mái, linh động luôn là mong muốn của bất kỳ ai khi sở hữu một chiếc đèn pin đội đầu, đèn pin cần có trọng lượng nhẹ, khi đeo thì dây trằng trên đầu tạo cảm giác thoải mái không bị xô lệch.

Nếu như bạn sử dụng đèn pin Nebo chính hãng thì đây là điều mà nhà sản xuất cam kết, thiết kế vật liệu cao cấp sử dụng những sản phẩm đèn pin đội đầu Neob luôn tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất.

>> Khám phá những mẫu đèn pin NEBO chính hãng 

4. xem xét mức giá

Giá của luôn là yếu tố quan trọng, và khi mua đèn pin đeo trán thì nhìn chung là tiền nào của đó. Nhưn nếu như bạn đã xác định được loại đèn pin đội đầu nào tốt và phù hợp, thì bạn chỉ cần chọn cho mình một sản phẩm với mức giá hợp lý là ok rồi.

>> Tham khảo mẫu đèn pin đeo trán Duo Headlamp 250 lumens chính hãng giá tốt

Địa chỉ mua đèn pin đeo trán tại Hà Nội và TPHCM

Để có thể sở hữu những sản phẩm đèn pin chất lượng nhất, các bạn có thể tới các cửa hàng ủy quyền của shop đồ du lịch Freeman.vn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hoặc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể hồi đáp lại mong muốn và những thắc mắc của các bạn nhanh nhất có thể.