Mua túi ngủ leo núi loại nào tốt nhất

Ngày hôm nay là những chia sẻ kiến thức thú vị về chiếc túi ngủ leo núi. Cụ thể hơn lữa là chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách làm thế nào để có thể chọn ra một chiếc túi ngủ đi leo núi phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đi leo núi là một hoạt động du lịch mạo hiểm, có thể bạn cần phải đi qua đêm, phải dựng lều trại để ngủ trên núi, hay trên rừng. Để có được một thể lực tốt một tinh thần sáng khoái thì việc tìm tìm mua cho mình một chiếc túi ngủ du lịch là vô cùng cần thiết.

túi ngủ leo núi

Kinh nghiệm chọn mua túi ngủ leo núi

Với đặc điểm là một hoạt động du lịch trải nghiệm mang tính gần gũi với thiên nhiên. Khi bạn đi leo núi bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị mà công việc hàng ngày không thể mang đến cho bạn.

Và Những chiếc túi ngủ dùng để đi leo núi sẽ giúp cho bạn có được một sức khỏe tốt một tinh thần tỉnh táo, tràn đầy năng lượng để chinh phục được những thách thức khắc nghiệt nhất.

Dưới đây là những đặc điểm cần có của một chiếc túi ngủ leo núi tốt mà bạn cần tìm khi mua túi ngủ cho mình.

túi ngủ đi leo núi


+ Cấu tạo của một chiếc túi ngủ loại đi leo núi cần có lớp vải bên người được làm từ chất liệu Polyester bền chắc hoặc hạ thấp tiêu chí thêm một chút nữa là chất liệu vải sợi tổng hợp.

Chất liệu dày dặn là rất quan trọng, chúng giúp hạn chế những hư hỏng trong quá trình bạn sử dụng hay di chuyển.

Vải được làm từ chất liệu Polyester sẽ giúp cho việc chống nước đạt hiệu quả cao hơn, đây là đặc tính hữu ích để có thể sử dụng túi trong rừng hay khi đi leo núi.

+ Lớp giữa của túi ngủ được làm từ chất liệu gì? Chất liệu để làm túi ngủ có thể được làm từ sợi bông rổng tổng hợp, lông cừu, lông ngỗng(lông vũ)....Bạn chọn loại nào cũng được tất nhiên chúng sẽ đi cùng với mức giá khác nhau.

Thường túi ngủ được làm từ chất liệu lông cừu hay lông ngỗng(túi ngủ lông vũ) sẽ có mức giá khá cao hơn so với những loại còn lại.

mua túi ngủ leo núi

Lớp bông bên trong của túi ngủ đi leo núi có vai trò quan trọng để giữ nhiệt độ cơ thể của bạn ở mức độ ồn định nhất, điều này là quan trọng vì khi đi leo núi, lên tới một độ cao nhất định khi không khí đã bị lõng đi thì nhiệt độ cũng sẽ thấp hơn rất nhiều đặc biệt vào ban đêm.

Vì vậy bạn nên chọn loại túi ngủ dày dặn và có khả năng giữ nhiệt tốt là điều chắc chắn bạn phải tính đến.

+ Nhiệt độ sử dụng và giới hạn nhiệt: Nhiệt độ sử dụng của túi ngủ leo núi, bạn nên chọn loại trong khoảng từ 0°C cho tới 15°C là ổn, bởi ở nhiệt độ này túi ngủ sẽ phát huy tối đa khả năng giữ ấm.

Nhiệt độ giới hạn bên nên tính đến giựa trên nơi mà bạn sẽ đặt chân đến và bạn đi tới đó vào mùa nào trong năm. Để chắc chắn bạn chọn loại có giới hạn chịu nhiệt khoảng từ -10°C cho tới -5°C là ổn rồi.

+ Kiểu dáng của túi ngủ đi leo núi, túi ngủ tốt nhất nên chọn loại bao kín cả người khi ngủ, có thể chọn loại túi ngủ có mũ, túi ngủ tháo rời đều được.

Những mẫu túi ngủ leo núi tốt nhất hiện nay

Dựa trên cách chọn mua túi ngủ bên trên, dưới đây là những mẫu túi ngủ được đánh giá là tốt nhất hiện nay rành cho những ai yêu thích chinh phục thử thách với những ngọn núi cao đầy thách thức.

1. Túi ngủ đi leo núi có mũ Naturehike NH15001-S

Đây là mũ túi ngủ rất  thỏa mãn tối đa những yêu cầu cần thiết cho việc đi leo núi và cả những chuyến đi phượt.

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại: 

https://freeman.vn/products/tui-ngu-di-phuot-co-mu-nh15s001-s

2. Túi ngủ tháo rời Naturehike 

Khả năng giữ ấm và linh hoạt khi sử dụng chính là ưu điểm của mẫu túi ngủ này, bạn có thể biến chúng thành chiếc túi ngủ cực ấp áp, và nếu thời tiết quá lạnh bạn có thể mặc chúng trên người và đi lại mà không cảm thấy vướng víu khó chịu gì cả.

Tham khảo sản phẩm tại: 

https://freeman.vn/products/tui-ngu-du-lich-thao-roi-nh18j001-k

3. Túi ngủ ngủ Madfox

Túi ngủ thương hiệu Madfox rất chuyên biệt đặc biệt khi sử dụng để đi du lịch. Khả năng giữ ấm tốt, cảm giác nằm nghỉ thoải mái chính là ưu điểm của những chiếc túi ngủ leo núi Madfox.

4. Túi ngủ du lịch Trackman

Cũng là một tên tuổi đình đám trong sản xuất các phụ kiện Outdoor phục vụ nhu cầu du lịch. sản phẩm túi ngủ Trackman luôn khiến người sử dụng yên tâm ngay cả với những ai khó tính nhất.

>> Tham khảo chi tiết túi ngủ Trackman cực tiện lợi.

Đó là những mẫu túi ngủ leo núi tốt nhất hiện nay, hi vọng với những chia sẻ dưới đây các bạn đã có thể đủ thông tin để tìm mua cho mình một chiếc túi ngủ ưng ý khi đi leo núi rồi nhé.