Hình ảnh 15 mẫu bao đựng hộ chiếu handmade đẹp và độc

Thế giới bao đựng hộ chiếu handmade cực đẹp và độc đáo phù hợp cho việc sử dụng với cả nam và nữ giới, không những vậy mà những chiếc bao đựng hộ chiếu tiện dụng này còn là một phụ kiện cực kỳ độc đáo, với những họa tiết hoa văn được gia công thủ công vô cùng tinh tế.

Những giấy tờ tùy thân như passport vé máy bay, thẻ ATM tiền mặt sẽ được cấn giữ một cách rất ngăn lắp để tiện lợi cho việc lấy và cất giấy tờ một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

 bao đựng hộ chiếu handmade

Hình ảnh của bao đựng hộ chiếu handmade cực đẹp mắt

Đặc điểm của những mẫu ví đựng passport handmade là được gia công thủ công, điều này giúp cho những mẫu mã và kiểu dáng của chúng rất đa dạng và phong phú.

>> Để có được những mẫu bao đựng hộ chiếu thủ công này bạn có thể đặt hàng cho bên gia công theo thiết kế bạn mong muốn hoặc bạn ưng mẫu nào mà họ có thí chỉ việc gửi mẫu đó và thay đổi theo ý của bạn.

Đó chính là cách để có được những mẫu ví đựng passport khắc tên đang rất được ưu chuộng hiện nay, chúng thể hiện được phong cách riêng mà bạn muốn, tất nhiên giá thành của những sản phẩm này cũng sẽ cao hơn so với những mẫu ví đựng passport khác.

>> Và nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc bao đựng hộ chiếu handmade thì dưới đây là những mẫu sản phẩm bạn cót hể tham khảo sau đó lựa ra cho mình những mẫu ưng ý nhất nhé.

túi đựng hộ chiếu handmade

Chiếc túi đựng hộ chiếu được gia công với chất liệu da cùng họa tiết rất độc đáo.

bao đựng passport khắc tên

Bao đựng hộ chiếu khắc tên đơn giản nhưng rất tinh tế.

Ví đựng hộ chiếu độc đáo với viền được khâu tỉ mỉ bằng tay, chất liệu da thật.

túi đựng passport handmade

Những giấy tờ đựng bên trong túi.

bao đựng passport handmade

Những mẫu ví đựng passport khắc tên được tìm mua nhiều nhất hiện nay.

bao đựng passport handmade

Những mẫu vỏ bọc hộ chiếu dễ thương đặc biệt được phái đẹp yêu thích.

Bao bọc hộ chiếu được làm thủ công rất bắt mắt.

Họa tiết bản đồ của túi đựng passport handsmade

Bao đựng hộ chiếu khắc tên được làm từ chất liệu nhựa PVC.

Ngoài những mẫu bao đựng hộc hiếu handmade các bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm túi đựng hộc chiếu chính hãng cực đẹp khác đang rất được những người yêu thích du lịch và thường xuyên đi công tác rất yêu thích tại:

>> 37 mẫu túi đựng hộc chiếu đẹp cho nam và nữ

Đó là tập hợp những mẫu ví đựng passport của những tên tuổi lớn trong việc sản xuất những phụ kiện du lịch cần thiết cho bất kỳ chuyến đi du lịch nào.

Đơn cử nhưng thương hiệu Naturehike hay thương hiệu Msquare luôn mang lại cảm giác yên tâm cho người sử dùng.

Túi đựng passport đeo cổ thương hiêu Naturehike.

bao đựng hộ chiếu du lịch Msquare.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả khách các bạn có thể liên hệ với shop FREEMAN.VN để biết thêm thông tin chi tiết từ nhân viên shop.