Đánh giá túi ngủ văn phòng loại nào tốt nhất hiện nay?

Túi ngủ văn phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi ngủ trưa tại văn phòng làm việc, những lợi ích của một chiếc túi ngủ đơn cử như: Giúp hồi phục sức khỏe, tập trung tinh thần sau giấc ngủ ngắn buổi trưa... 

Vậy bạn đã biết túi ngủ văn phòng loại nào tốt nhất cho dân văn phòng chưa? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn chiếc túi ngủ phù hợp với mình thì ngay sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có được cho mình một lựa chọn chất lượng.

túi ngủ văn phòng loại nào tốt

Các chọn mua túi ngủ văn phòng

Hiện nay cùng với việc gia tăng nhu cầu sử dụng túi ngủ tại văn phòng và mức sống của ngày càng gia tăng thì việc chăm sóc giấc ngủ ngày càng trở lên quan trọng đặc biệt, với doanh nghiệp chúng còn là nguyên yếu tố làm tăng hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng.

Những người hoạt động trí óc nhiều, cần sự tập trung và sáng tạo. Cũng chính vì lý do đó mà khi lựa chọn túi ngủ sử dụng cho văn phòng bạn lên chọn loại chất lượng tốt, vì sức khỏe của chính bạn.

+ Chọn loại túi ngủ có khoảng nhiệt phù hợp: Bạn có thể chọn loại túi ngủ sử dụng cho mùa đông hay mùa hè đều được, nhưng khoảng nhiệt phù hợp là yếu tố quan trọng.

Đó là chỉ số được ghi trên bao bì của túi ngủ hay ngay trên túi ngủ đều có nhiệt độ sử dụng và nhiệt độ giới hạn, có thể được đo bằng nhiệt độ bách phân °C hay nhiệt đồ Kenvin °F.

+ Chất liệu: Chất liệu bạn chọn có thể là Cotton hay Polyester đều được, thường không giống như túi ngủ du lịch, túi ngủ sử dụng cho văn phòng không cần quá dày dặn chủ yếu là êm ái và giữ nhiệt tốt là ok.

+ Kích thước của túi ngủ, bạn lên chọn loại túi ngủ văn phòng có kích thước nhỏ gọn, điều này giúp cho việc bạn sử dụng túi ngủ được linh hoạt nhất, đồng thờ việc cất giữ túi ngủ cũng không tốn quá nhiều diện tích chứa, đặc biệt quan trọng khi văn phòng bạn làm việc khá nhỏ và hẹp.

Điều quan trọng khác không phải loại túi ngủ đắt tiền mới là túi ngủ tốt cho bạn mà bạn nên chọn lựa dựa trên nhu cầu sử dụng của mình.


Đánh giá túi ngủ văn phòng loại nào tốt

Hiện nay tại Việt Nam đã xuất hiện khá nhiều những mấu túi ngủ văn phòng chất lượng. Bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian ra và tìm kiếm những thông tin trên Internet là bạn có cả tá sự lựa chọn khác nhau.

Đôi khi việc có quá nhiều sự lựa chọn cũng sẽ làm bạn phải phân vân khi không biết thực sự loại nào mới là tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Dưới đây là List danh sách túi ngủ phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

1. Túi ngủ thương hiệu Naturehike

Mặc cho việc xuất phát điểm trậm hơn khi gia nhập thị trường Việt Nam là khá muộn nhưng những chiếc túi ngủ Naturehike đã thực sự chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

túi ngủ văn phòng loại nào tốt

Túi ngủ của thương hiệu Naturehike khá da dạng đẹp mắt với nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc túi ngủ ưng ý.

2. Túi ngủ Madfox

Túi ngủ Madfox không đa dạng về kiểu dáng nhưng lại chinh phục khách hàng bằng mức giá và thiết kế bền bỉ.

Các bạn có thể xem chi tiết đánh giá túi ngủ madfox tại:

https://freeman.vn/blogs/news/danh-gia-tui-ngu-madfox-co-tot-khong

3. Sleeping bag of Trackman

Túi ngủ Trackman là thương hiệu đồ Outdoor có tên tuổi không những tại Việt Nam mà tại các nước Châu Âu.

Thiết kế chất lượng sử dụng tốt, nhưng nhìn chung mẫu túi ngủ Trackman phù hợp nhiều hơn với việc sử dụng để đi du lịch.

Xem chi tiết đánh giá túi ngủ Trackman tại:

https://freeman.vn/blogs/news/danh-gia-tui-ngu-trackman-co-tot-khong

4. Túi ngủ thương hiệu Coleman

Là thương hiệu của Mỹ, với rất nhiều năm kinh nghiệm sản xuất những phụ kiện Outdoor vì thế chất lượng của chiếc túi ngủ này là điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

túi ngủ văn phòng nào tốt

Kiểu dáng đơn gian chất lượng tốt, là ưu điểm của mẫu túi ngủ này.

>> Đánh giá túi ngủ Coleman C25 có tốt không

Qua những đánh giá trên hi vọng các bạn đã tìm cho mình được câu trả lời cho câu hỏi túi ngủ văn phòng loại nào tốt? Chúc các bạn có được những sự lựa chọn chính xác.

Mọi thông tin về sản phẩm hay thắc mắc các bạn hãy gọi tới số 0966778790 để nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.